Chapter 33-Painful Experience

5.2K 97 7
                                    

Readers we have a FB Fanpage just search it "Chocoden's stories" nasa profile ko yung link.. Please like niyo dun kayo mauupdate tsaka pwede tayo magkaroon ng meetups Sana sumali kayo thank u ^_^

---

Lea's POV

No... Hindi.. pwede to... Hindi totoo ito.... patuloy pa rin ang pagtulo ng luha ko

"PAULYNE!! PAULYNE OPEN THE DOOR!! PAULYNE"

Shit Si Daddy yun .. kaagad ko pinunasan ang luha ko gamit ang mga kamay ko...

Kaya ko to... bumaba na ako para buksan ang pinto ..

Pagkabukas ko ng pinto...

*PAK*

Shit..napaupo ako sa sobrang lakas ng sampal ni Daddy. Kaagad ko hinawakan yung pisngi ko kung san nya sinampal.

"WALANGHIYA KA LEA PAULYNE!! KAPATID MO PINATULAN MO!! P*T*NG*NA!" Galit na galit niyang sabi

Biglang tumulo na naman luha ko.. Alam na niya..

"Kapatid " Bulong ko

Biglang hinila niya ang kanang braso ko.kaya napatayo na ako  .. Shit shit parang nanghihina na ako...

"PAULYNE KULANG BA ANG PAGPAPALAKE KO SA INYO PARA LANG MAGMAHALAN KAYO HA! BULLSH*T!!"  Kaagad himas niya sa kanyang ulo..

"Pero....ta..tapos na... kami ni Klein..Dad" sabi ko habang humihikbi..

"TAPOS HA?! AKO MANINIWALA SA INYO HA!" Pilit pa rin niya hinihila ang aking braso..

"Tapos . ..na nga..kami..  Dad" sabi ko kahit nanghihina na ako..

"F*CK nakakadiri kayo !"

"Never kami nakakadiri Dad! " sigaw ko rin sa kanya

"Anong ibig mong sabihin ha?! Di pa ba nakakadiri antawag dun ha ano na lang sasabihin ng mga tao sa mga paligid ha?!" Pagkatapos nun sinampal na naman ako .. napaupo ulit ako shit ayoko na di ko na kaya.. ganitp ba talaga si Dad? Ganun ba kalake ang kasalanan ko sa kanya para saktan niya ako? Sa tutuusin nga lang siya ang may kasalanan sakin...

Naramdaman kong parang may tumutulo sa binti ko... Hinawakan ko ito....

Dugo....

"AHHHH!!"

"SHIT DAD ANONG GINAWA MO?!"

Naramdaman ko na lang na binuhat niya ako.

"Klein"

Bulong ko saka ako nawalan na ng malay...

----

Awtsu.. Kawawa naman si Lea..

FB FANPAGE: Chocoden's stories (nasa profile ko yung link)

TW: chocoden14

~Baby Dens

Im Inlove with my Brother (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon