Klein's POV
ARGHH!!! BADTRIP AKO NGAYON!! NAKAKAINIS BAKIT SIYA PA!!
Andito na ako sa bahay kanina pa at hanggang ngayon wala pa rin si Babe kanina ko pa rin tinatawagan di naman sinasagot tinadtad ko nqa rin siya ng text sabi ko kanina umuwi siya ng umaga gusto ko pagkadating ko dito sasalubungin niya ako Psh..
Kumuha ako ng beer in can sa ref atsaka umupo sa couch. Binuksan ko yung Tv .. Sinimulan ko nang inumin yung beer. Tsk naalala ko na naman.
Bakit sya pa? kainis! gusto niyo ba malaman kung anong nangyare kanina about sa Magiging Fiance ko
*FLASHBACK*
"IKAW??!" Sabay namin sigaw
"Oh iho magkakilala na pala kayo?" Takang tanong ni Grego
"BESTFRIEND/BESTFRIEND KO SIYA!!" Sabay namin sigaw.. oo tama kayo bestfriend ko, si Mia Salvador ang magiging fiance ko.
"Oh di na pala tayo mahihirapan Mon." Masayang sabi niGrego kay papa tiningnan ko si Papa nakatulala lang. Mukhang siya nagulat din.. kiala ni papa yan si Mia.
"NO, HINDI KO SIYA PAKAKASALAN, HINDI KO SIYA MAHAL!" Sigaw ko
"Matutunan niyo din mahalin ang isat-isa" sabi ni Grego
"Yes son so come on umupo kana dito mag-uusap tayo" si Papa
"Pa pati ba naman ikaw? Alam mo naman ang relasyon nMin diba sinabi ko na noon pa na hanggang bestfriend lang kami! At ikaw Mia, anong usapan natin ha diba pinangako natin na di darating sa ganito" sa di ko mapigilan ang galit ko naibuhos ko na lahat.
Tiningnan ko si Papa nakayuko lang.
"I know K, pero wala akong mag gawa ito gusto ng Papa natin at isa pa Mahal kita" sabi ni Mia.
Shit! Hindi pwede to!
"No Mia kahit anong gawin mo di kita mamahalin bilang girlfriend o asawa. Matagal ko nang sinabi sayo na hanggang kaibigan la g ang turing ko sayo!" Sigaw ko atsaka lumakad ng palayo. Narinig ko pa sila na tinatawag pa ako pero di na ako lumingon pa.
Sumakay ako ng kotse atsaka pinaharurot ng mabilis..
*END OF FLASHBACK*
*DINGDONG*
Baka si Babe na yun. Tumayo ako atsaka pumunta sa pintuan para buksan ito..
Pagkabukas ko ganito hitsura niya
O__o- Siya
-__- Ako
Di ko na siya inantay pumasok pa dumiretso ako sa couch at uminom ulit ng beer.
"Klein bakit ka umiinom??!" Sabay. agaW niya saken ng beer.
Tumayo ako, humarap sa kanya at naglakad paharap habang siya naglalakad paatras
"Ah..eh.. anong. gagawin mo? Klein lasing kana" sabi niya
Tinulak ko siya sa pader pero mahina lang
"Ouch" bulong nya
Hinarang ko yung mga kamay ko sa ulo niya .
"What time is it Ms. Himenes?!!"
"Ah..eh 9pm"
"Anong sinabi ko kanina? Saan ka galing bakit di ka umuwi agad?"
"Kasi...kasi"
"TELL ME DONT LIE!" sa di ko na napigilan napasigaw na ako. Tiningnan ko siya na mukhang nagulat.
"Hindi..kasi ako umuwi agad kasi natatakot ako na baka pagdating ko dito wala ka, nag enjoy ka na dun sa magiging Fiance mo" paliwanag niya
"Nangako ako diba na uuwi ako kasi NAMIMISS na , i dont care f*cking care about that Fiance the important is about us!"
*sob sob*
Ahh shit. Bigla ko siyang yinakap " shh. . Dont cry babe i dont wanna see that you are crying.. Im sorry.. im sorry.." I said
Naramadaman ko siyang umiling sa may dibdib ko.
"No..*sob* its my fault babe Im sorry, sorry kung naduwag ako sorry kung di ako naniwala sayo *sob*" sabi niya habang humihikbi
" hindi walang may kasalanan.. so stop crying na cge ka papanget ka ba--Aww" pinalo yung dibdib ko
" anong panget ka jan *sob*" sabo niya. Napangiti na lang ako
YInakap ko siya ng mahigpit. Iba talaga pagmahal mo di mo kayang magalit sa kanya ng matagal mapapatawad mo kaagad siya..
"Uhmm babe lets go upstairs, sobrang namiss kita eh" sabi ko
Bumitaw siya sa pagyakap. "Miss u too babe, tara!"
Tapos nun hinila niya ako paakyat Alam na...
-----------
anong masasabi niyo?
Yehey Updated na siya..
VOMMENT po kayo ah :)
We have a FB group please join kayo "Chocoden's Stories"
~Chocoden
BINABASA MO ANG
Im Inlove with my Brother (COMPLETED)
General FictionMagkapatid kami, nagmamahalan kami Ano ang gagawin mo kung sakaling mahuli ka ng mga kaibigan at magulang mo? Pano kung my dumating na pagsubok sa inyong dalawa, ipaglalaban mo pa ba ang relasyon niyo? Magkapatid nga ba talaga sila? ...