Chapter 19-Private Chapter

10.3K 159 3
                                    

Alert! Alert!

Wag ng basahin dahil para sa OPEN MINDED lamang ito.. kapag tinuloy mo pa ay bahala ka ihanda mo yung brain mo sa kakaisip

---

Lea's POV

"ARAY NAMAN KLEIN!" Sigaw ko, itinulak ba naman ako papunta sa kama. "Oops Sorry Babe " sabi niya , habang nakatayo siya sa harap ko. "Lets Get it started babe" bulong niya atsaka nya sinimulan ako halikan sa labi. It was a passionate kiss.. OMG! how much i miss him. I responded to his kisses, inihiga na niya ako sa kama, nagsimula nang maglakbay ang kanyang mga halik, mula sa labi ko, earlobe papunta sa leeg ko.

"Ahh.." I moan

" I love to hear that " bulong niya sa leeg ko naramdaman ko na ngumisi siya.. tuloy parin siya sa paghalik sa leeg ko, he cupped my right br*ast with his right hand while the other one is mass*ging my flower. Bigla siyang tumigil sa paghalik , hinubad niya yung shirt ko at bra ko "ahh.. what a perfect br*ast!" He said with a husky voice . Sinimulan na rin niya hubarin ang kanyang damit at pantalon. Kitang kita ko kung pano niya hubarin yun.

And F*ck!

Ready na yung thing niya shit! "Do you like what you see?" Sabi niya. Tumingin ako sa kanya at ang loko nakangiti pa ng nakakaloko. "I cant wait this anymore" sabi niya na kaagad hinubad ang shorts at undies ko.. WTF excited masyado..

"F*CK Youre so beautiful" bulong nita saka niya ulit sinimulan ang paghalik sakin sa lips, pababa ng pababa hanggang sa makarating dun sa c*re ko, "mmm.." ungol namin

Nararamdaman ko yung matulis niyang dila na pumapsok sa c*re ko "Ahhh! F*CK Sige pa.. " ungol ko sinabunutan ko yung buhok niya di ko na makayanan dahil aa sobrang sarap na ginagawa niya doon..

Bigla siyang tumigil.. oh shit bitin! Tiningnan ko siya "please continue" i, said

"AHHH..F*CKING SHIT KLEIN You are killing me.. more!" He slid his middle finger kaya napalakas ang ungol ko. Di pa siya nakuntento pinasok pa niya ang isang finger niya.. "Ahhh..ohhh.. Im c*mming!" Sigaw ko..

Ungol ako ng ungol until i reached the climax..

"You like it huh" sabi niya.. pumatong siya sa ibabaw ko atsaka sinimulan ulit ako halikan. "Are u ready babe?" Bulong niya sa tenga ko. Tumango na lang ako bilang sagot. Inihanda na niya sarili niya para ipasok yung thing niya sakin.. "I'll be gentle " sabi niya.

He is starting to put his thing inside oh shit it's still hurts kahit nagawa na namin ito dati.

" Masikip ka parin babe" atsaka pinasok na nya ng buo. He is starting to move back and forth

"Ahhh..ohh" ako

"Ahh babe, I love youuu!" Ungol niya

" Ahhh love u too babe.. ohh" ungol ko.. tiningnan ko siya nakikita ko siyang nakapikit nararamdaman ko na nasasarapan siya.. napansin ko rin na parang nahihirapan siya naisip ko ano kaya kung ako nasa ibabaw ?

Gagawin ko ito..

"Ahh..F*ucking shit what are u doing? Taka niyang tanong, pinagpalit ko kasi yung posisyon namin bale ako na yung nasa ibabaw niya.

"You will love it babe" ngumisi ako.. I kiss him on his lips down to his neck...chest.. to his 6 pack abs..

"Ohh.." ungol niya napangiti ako ng palihim, then Umayos ako ng upo "readt ka ba ulit?" Sabi ko..

"Ye-- F*Uck ohh... " di na niya naituloy ang sinabi niya dahil pinasok ko na agad yung thing niya sakin.. gumiling ako, dinadamdam ko yung thing niya sa loob ko, Sinimulan ko na gumalaw up and down, habang ginagawa ko yung ang mga kamay niya nasa br*ast ko na parang pinipigilan niya na mag bounce yun

"AHHHHH. ."

"OHH..MORE"

"I THINK IM C*MMING" sigaw ko. Tuloy tuloy pa rin ako sa paggalaw

"Im c*mming too..ahh " sabi niya

Kaagad kami nagpalit ng posisyon nasa ibabaw ulit siya gumalaw galaw siya until...

"AHHH.."

"OHH..F*CK"

We reached our climax..

Humiga siya sa tabi ko.. "thank u babe, I lovr you so much" he gave me a peck on my lips

"I love u too, sleep ka na" sabi ko then i hug him tightly and niyakap din niya ako..

Hanggang sa lumipas ang ilang minuto.. naipikit ko na ang mga mata ko.

Zzzzzzz......

------

Woah! Grabe ang init haha sorry kung di masyadong maganda di kasi ako marunong magsulat ng bedscene haha pero sana magustuhan niyo ung update ko..

Oo nga pala thank u sa pagpatuloy sa pagbabasa nito Love u guys ^_^

We have our FB group "Chocoden's stories" join kau dun tau magbobonding doon din sasagutin ko ung mga tanong niyo :)

And sana mapromote niyo itong story ko mas lalo akong magiging happy yehey xD..

So un lang Abangan ang next UD.

Please VOMMENT

FB: Denice Tiozon

TW: @chocoden14

~chocoden<3

Im Inlove with my Brother (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon