Chương 1. Tân sinh nhập học

7.4K 27 0
                                    

Chương 1. Tân sinh nhập học

Chỉnh sửa: Cừu ăn thịt

***

Ngày mùa hè nắng chói chang, ve kêu vang, Đại học A lại nghênh đón mỗi năm một lần tân sinh nhập học quý.

Ôn Viễn Khanh là đại biểu giáo viên của Đại học A, từ nhập học lưu trình đến tân sinh tiếp đãi, từ nhận quần áo đến đại bản doanh vị trí, đều yêu cầu tiến hành kỹ càng tỉ mỉ quy hoạch, mấy ngày nay bận rộn trong ngoài tăng ca thêm giờ, rốt cuộc tới rồi nghiệm thu thành quả một ngày.

Ôn Viễn Khanh đứng ở giáo trên đường, nhìn này đàn đối tương lai ôm vô hạn khát khao thiếu nam thiếu nữ, có chút cảm khái, chính mình trước nửa đời vẫn luôn là xuôi gió xuôi nước, thanh xuân năm tháng cũng không có trải qua quá cái gì oanh oanh liệt liệt sự, giờ phút này lại cam nguyện vì này đàn tươi đẹp thiếu niên phụng hiến, vì bọn họ xán lạn nhiều màu thanh xuân phát huy chính mình nhiệt lượng thừa.

Ôn Viễn Khanh sinh ra trong gia đình trí thức, từ nhỏ thành tích ưu dị, thi đại học càng là lấy toàn tỉnh tiền mười hảo thành tích khảo vào Đại học A khoa tin tức công trình, trong thời gian ở trường đại biểu Đại học A tham gia quốc tế ACM máy tính đại tái hoạt động kim thưởng, trong lúc nhất thời thanh danh vang dội, sau lại kết bạn với hot girl An Nhu khoa quản lý cách vách trường học, tài tử giai nhân lúc ấy còn bị truyền vì giai thoại.

Hai người tốt nghiệp sau liền lãnh chứng kết hôn, không bao lâu con trai Ôn Nghị sinh ra, lúc sau An Nhu liền lưu tại gia cầm giữ việc nhà, mà chính mình tắc tiếp tục đọc sách đào tạo sâu, tiến sĩ tốt nghiệp lúc sau liền lưu giáo nhậm chức, năm nay đã là đệ thập năm, gia đình hạnh phúc hòa thuận, sự nghiệp thành công, quá mọi người đều hâm mộ sinh hoạt, nhưng là rất nhiều người cũng không biết, thậm chí liền Ôn Viễn Khanh chính mình đều không có phát hiện, hắn sâu trong nội tâm cũng có truy tìm kích thích ước số còn ở sinh động nhảy lên.

Ôn Viễn Khanh đắm chìm ở chính mình suy nghĩ, không có chú ý tới càng đi càng gần tiếng bước chân, đột nhiên một tiếng thiếu nữ đặc có ngọt thanh nhu hòa thanh âm từ bên tai truyền đến.

"Chào anh, xin hỏi khoa tin tức ở chỗ nào ạ?"

Ôn Viễn Khanh xoay người quay đầu lại, nháy mắt ngây ngẩn cả người,

Trước mắt thiếu nữ ăn mặc vừa người vàng nhạt sắc váy liền áo, phác họa ra mạn diệu dáng người, rong biển nồng đậm tóc dài trát thành nhu thuận đuôi ngựa, lộ ra chỉnh trương tinh xảo trứng ngỗng mặt, da thịt thắng tuyết, cong cong mày liễu, trường mà cong vút lông mi hơi hơi rung động, hai mắt hãy còn tựa một hoằng nước trong, thanh triệt hơi cong đôi mắt nhộn nhạo tầng tầng nước gợn, đĩnh tú quỳnh mũi, nở nang đôi môi như hoa hồng cánh kiều nộn ướt át.

Bởi vì thời tiết quá nhiệt, trắng nõn không tì vết làn da lộ ra nhàn nhạt phấn hồng, mũi hạ cũng nổi lên nhợt nhạt mồ hôi mỏng, càng hiện da thịt vô cùng mịn màng.

Ôn Viễn Khanh trong đầu không tự giác hiện ra Kinh Thi đối mỹ nhân hình dung

" Thc nhân 2(Người đẹp)

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ