Chương 8. Ba ba ( nụ hôn đầu tiên )

3.8K 21 0
                                    

Chương 8. Ba ba ( nụ hôn đầu tiên )

***

Ăn bữa sáng thời điểm, Ôn Nghị không biết như thế nào đối mặt chính mình phụ thân, cọ xát một hồi lâu mới đi xuống, kết quả phát hiện xuống dưới thời điểm Ôn Viễn Khanh cũng không có ở.

Ôn Nghị ngồi ở trên ghế, như là lơ đãng mà vừa hỏi, "Ba ba đâu"?

An Nhu đem yêm tốt dưa muối mang sang tới, nhẹ giọng giải thích nói, "Rất sớm liền đi rồi, nói là trường học gần nhất sự tương đối nhiều, hơn nữa ba con có một học sinh bị thương, còn phải chiếu cố."

An Nhu nhợt nhạt thở dài, đầy mặt đau lòng," bữa sáng cũng chưa thời gian ở nhà ăn, tmẹ dùng cơm hộp đựng cháo với đồ ăn cho ba con".

"Vâng." Ôn Nghị cúi đầu uống cháo, nguyên lai là bởi vì áp lực quá lớn?

Chờ Ôn Viễn Khanh đến trường học chung cư thời điểm, Lâm An đã thay đổi quần áo của mình, tuy rằng cũng rất muốn xuyên Ôn Viễn Khanh áo ngủ, nhưng rốt cuộc đã bắt được quần áo của mình, nếu còn ăn mặc hắn áo ngủ nói, sợ hắn sẽ hoài nghi chính mình dụng ý.

Ôn Viễn Khanh vừa vào cửa liền thấy phấn phấn cô gái nhỏ oa ở trên sô pha, quy quy củ củ mà áo ngủ, trên mặt ấn phấn hồng tiểu trư, thuần miên tài chất làm cô gái nhỏ thoạt nhìn càng thêm mềm mại.

Nghe thấy mở cửa thanh, Lâm An ngẩng đầu nhìn đến người đàn ông, trong mắt là che giấu không được vui mừng, kiều kiều mà kêu, "Thầy, chào buổi sáng.".

Sao lại có thể như vậy ngoan, ngoan đến muốn cho người xoa ở trong ngực khi dễ.

"Chào buổi sáng", Ôn Viễn Khanh buông trong tay đồ vật, ngồi ở cô gái nhỏ bên cạnh, sủng nịch hỏi, "An An ngày hôm qua có hay không ngoan ngoãn ngủ".

"Có, ngày hôm qua 9 giờ em liền ngủ", nói xong khẽ nâng khuôn mặt nhỏ, cảm giác có chút kiêu ngạo, giống như là khi còn nhỏ Ôn Nghị, khảo một trăm phần có sau hưng phấn mà chạy đến chính mình trước mặt cầu khích lệ bộ dáng.

"An An giỏi quá", Ôn Viễn Khanh vuốt trơn trượt khuôn mặt nhỏ thức thời mà nói.

"Cô làm cháo và đồ ăn, thấy mang cho em một ít, thử xem xem hợp không hợp khẩu vị."

Lâm An chớp chớp mắt, ngọt ngào mà nói, "Cô làm nhất định ăn rất ngon."

Nói xong liền câu lấy người đàn ông cổ, không biết khi nào hình thành ăn ý, tiểu gia hỏa cái này động tác Ôn Viễn Khanh liền biết, ân, hắn cô gái nhỏ đói bụng, có thể ôm cô đi ăn cơm.

Ôm cô ngồi xuống sau, Ôn Viễn Khanh từ hộp cơm thịnh một chén cấp Lâm An, tiểu thái là nhà mình yêm dưa muối, củ cải cùng tiểu ngư, phân biệt dùng tiểu cái đĩa trang.

Lâm An nhìn trước mắt nấu mà đặc sệt mềm mại cháo cùng tuy nói không thượng tinh xảo, nhưng lại là làm người tràn ngập muốn ăn tiểu thái, không nói gì.

Ôn Viễn Khanh trước múc một muỗng cháo trắng, nhẹ nhàng thổi thổi, ở đưa đến cô gái nhỏ bên miệng, "Ăn trước một ngụm, đã không năng"

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ