Chương 39 - 44 (H)

2.6K 12 1
                                    

39. Hống ta

Hôm nay buổi sáng đi học thời điểm, Ôn Viễn Khanh không có tới đi học, dạy thay thầy giải thích nói bởi vì trong nhà thầy Ôn có sự, cho nên buổi sáng xin nghỉ, Lâm An gửi tin tức cấp Ôn Viễn Khanh dò hỏi tình huống, cách một hồi, liền thu được hắn hồi phục

Không có việc gì, ăn xong cơm trưa sau hồi chung cư chờ ta.

Lâm An cùng đồng đồng cơm nước xong lúc sau, liền mượn cớ nói muốn đi ra ngoài một chút, xoay người đang chuẩn bị rời đi, phía sau chu đồng chế nhạo kéo trường ngữ khí nói, "Tấm tắc, thật là nữ đại bất trung lưu a, chúng ta Tiểu An an rốt cuộc là bị cái kia hỗn tiểu tử bắt cóc a?"

Lâm An cúi đầu, đỏ mặt không để ý tới cô.

Trở lại hai người chung cư, Lâm An liền ngồi ở trên sô pha xem TV, chờ người đàn ông về nhà, nghe thấy cửa quen thuộc then cài cửa chuyển động thanh, Lâm An vui sướng nhảy xuống vọt tới cửa,

Ôn Viễn Khanh bên này một mở cửa, liền thấy chính mình cô gái nhỏ một đường chạy chậm, trực tiếp bổ nhào vào chính mình trong lòng ngực, trong miệng còn vui sướng kêu

"Ba ba đã về rồi!"

"Ân, hôm nay có nhớ ba ba không?"

"Ân, ba ba buổi sáng đi đâu?"

Ôn Viễn Khanh đem cục cưng bế lên, thả lại đến trên sô pha, theo thiếu nữ tóc dài từng cái vuốt ve.

"Trong nhà phát sinh chuyện gì sao?"

"Không có việc gì, chính là Tiểu Nghị trường học có chút việc đi giải quyết một chút"

"Tiểu Nghị?"

Lâm An nghĩ tới cái kia cùng Ôn Viễn Khanh rất giống thiếu niên, không biết về sau cô cùng Ôn Viễn Khanh hài tử có thể hay không cũng giống hắn như vậy đáng yêu, 15 tuổi thiếu niên mềm mại ngoan ngoãn, một chút cũng không giống trước mắt người người đàn ông này, toàn thân trên dưới nơi nào đều ngạnh, liền tóc ti đều có thể trát người, dù sao cũng là Ôn Viễn Khanh nhi tử, Lâm An vẫn là để ý, liền hỏi nhiều điểm.

"Trường học làm sao vậy? Tiểu Nghị không có việc gì đi?"

"Không có việc gì, đã giải quyết"

"Như vậy a, Tiểu Nghị khi còn nhỏ hẳn là thực ngoan đi?", Lâm An dựa vào người đàn ông trên ngực, ngón tay khảy áo sơ mi thượng cổ áo.

"Ân, rất ngoan"

Ôn Viễn Khanh có điểm uể oải, từ vào cửa đến bây giờ, An An đều không có hôn chính mình, vẫn luôn đang hỏi Ôn Nghị sự.

Hắn nhớ tới phía trước ở trong trường học, những cái đó phương hướng Lâm An đến gần nam sinh, theo lý thuyết đều là khảo nhập Đại học A thanh niên tài tuấn, làm thầy nhìn đến ưu tú học sinh hẳn là cảm thấy vui mừng, nhưng mỗi lần bọn họ nhìn chằm chằm chính mình bảo bối ánh mắt, cái loại này người đàn ông nhìn đến con mồi nhất định phải được ánh mắt, làm hắn cảm thấy phi thường không thoải mái, tựa như trong cổ họng có cái xương cá ngạnh, nuốt không đi xuống cũng phun không ra.

Cho dù Lâm An vẫn luôn lặp lại yêu hắn, cũng vẫn luôn thực dính hắn, nhưng là hắn vẫn là có chút khiếp đảm, bảo bối của hắn như vậy tốt đẹp, có người đàn ông kia sẽ không mơ ước đâu

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ