Chương 4. Mang về giáo viên ký túc xá

2.2K 12 0
                                    

Chương 4. Mang về giáo viên ký túc xá

***

Ôn Viễn Khanh vốn định kêu Chu Đồng Đồng trước mang Lâm An hồi ký túc xá nghỉ ngơi, nhưng thực mau liền nghĩ đến một vấn đề, Lâm An nơi ký túc xá là ở không chỉ có vị trí ở Đại học A nhất phía đông, quan trọng nhất chính là Lâm An ký túc xá tại vị với nên lâu tầng cao nhất 6 lâu, trên dưới lâu cùng trên dưới khóa đều phi thường không có phương tiện.

"Như vậy đi, Lâm An mấy ngày nay đi trước ở chỗ của thấy, trường học phân phối giáo viên ký túc xá, có nước ấm khí, ở 1 trên lầu hạ cũng phương tiện, ngày thường thầy chỉ là giữa trưa ở nơi đó nghỉ ngơi"

"Vâng, vậy phiền thầy Ôn", Lâm An vẫn là kia phó ngoan ngoãn bộ dáng

"Như vậy tốt nhất, vậy nhờ thầy Ôn chiếu cố An An."

Từ phòng y tế hồi giáo sư ký túc xá trên đường, Ôn Viễn Khanh vẫn là dùng đồng dạng tư thế ôm Lâm An, thiếu nữ mặt chôn ở Ôn Viễn Khanh ngực thượng thấy không rõ bộ dáng, nhưng là xem thân hình liền biết là cái vưu vật, hơn nữa Ôn Viễn Khanh mức độ nổi tiếng, dọc theo đường đi hấp dẫn không ít chế nhạo ánh mắt, nhưng đi xuống nhìn đến nữ sinh trên đùi thương, sôi nổi hiểu rõ, nghĩ chính mình này đây tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi bụng, đây chính là Ôn Viễn Khanh a, như thế nào sẽ là thảo nữ học sinh cầm thú đâu.

Tới rồi cửa chung cư giáo viên, Ôn Viễn Khanh nhẹ nhàng buông Lâm An, vươn một cánh tay làm cô bám vào, mở cửa sau lại bế lên cô, vào nhà đặt ở mềm mại trên sô pha, hết thảy đều thực quy củ, giống một cái hảo thầy tận tâm tận lực mà chiếu cố học sinh.

Nhưng Lâm An rõ ràng thấy được ở cô không ngừng tiếp cận, Ôn Viễn Khanh cứng đờ cùng khó nhịn nuốt hầu kết, cùng với cho dù là nắm thành quyền vẫn là không tự giác dùng lược hiện thô ráp ngón tay cái, tinh tế mà cọ xát cô trơn trượt cơ đùi da.

Ôn Viễn Khanh vừa vào cửa liền đi trước phòng ngủ thu thập giường đệm cùng tạp vật, dù sao cũng là tiểu nữ sinh, chính mình một ít tư nhân vật phẩm tổng không thể lại đĩnh đạc mà phóng.

Hiện tại đã 1 2 giờ rưỡi, Lâm An ngồi ở trên sô pha, bắt đầu quan sát cái này phòng, chỉnh thể phối màu là màu xám nhạt, gia cụ hẳn là trường học phân phối khi liền xứng tốt, diện tích không lớn, đại khái 70 mét vuông, vào cửa là cái tiểu phòng khách, bên phải là phòng ngủ, phòng tắm lại phòng khách bên trái, lại hướng trong đi là cái tiểu ban công.

"Em đi vào trước nằm một lát, buổi chiều thầy còn có tiết, dạy xong thầy sẽ đi tìm Chu đồng học lấy quần áo của em, sau đó lại mang cơm cho em, em chỉ cần an tâm nghỉ ngơi là được."

"Thầy, em muốn tắm rửa, có thể chứ?" Thiếu nữ điềm mỹ thanh tuyến, nói cái gì đều cảm giác kiều kiều.

"Có thể", Ôn Viễn Khanh nuốt hạ nước miếng, "Quần áo cùng quần có thể mặc của thấy, nhưng là nội y và.. Quần lót chờ buổi chiều thầy lại đưa cho em."

"Vâng." nhìn Lâm An đỏ bừng khuôn mặt, lập loè không dám nhìn chính mình ánh mắt, Ôn Viễn Khanh hung hăng mà kháp một chút chính mình bàn tay muốn cho chính mình thanh tỉnh một chút.

"Ôn Viễn Khanh a Ôn Viễn Khanh, hiện tại là ở đối với học sinh chơi lưu manh sao? Lễ nghĩa liêm sỉ đâu?"

Ở Ôn Viễn Khanh xoay người về phòng lấy quần áo thời điểm, Lâm An khóe miệng hơi kiều, tiểu cẩu mắt giảo hoạt mà chớp chớp, "Kỳ thật quần lót cũng có thể mặc của thầy mà".

Bắt được quần áo lúc sau, Lâm An đi vào phòng tắm.

Lâm An thật sâu mà đem mặt chôn ở mềm miên chất trong quần áo hút một ngụm, thơm quá, là hắn hương vị, thiếu nữ lại giống tiểu miêu giống nhau cọ cọ, thỏa mãn mà lại hút một ngụm, lúc này mới ngẩng đầu lên xem cái này phòng tắm, rửa mặt trên đài phóng bàn chải đánh răng cùng dao cạo râu, bên cạnh treo thiển hôi thuần sắc khăn lông, cơ hồ không có mặt khác tạp vật.

Ôn Viễn Khanh ở phòng khách ngồi, trong phòng tắm tiếng nước ở hắn nghe tới phá lệ rõ ràng, bên trong là hắn học sinh, dùng chỉ có hắn dùng quá vòi hoa sen, lau hắn sữa tắm, ở hắn tắm xong địa phương tắm rửa, đợi lát nữa sẽ ăn mặc hắn áo ngủ, mà bên trong..

Cái gì đều không có xuyên, cảm nhận được hạ thân bắt đầu chậm rãi thức tỉnh, Ôn Viễn Khanh phun ra một ngụm trọc khí, không thể suy nghĩ.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ