Chương 12

2.8K 17 0
                                    

12. Liếm huyệt

Trong phòng hai người ôm nhau cảm thụ được cao trào qua đi dư vị.

"Viễn Khanh, Tiểu An có thể chuẩn bị ăn cơm", An Nhu thanh âm từ ngoài cửa truyền đến.

Ôn Viễn Khanh lúc này mới ngẩng đầu, nhìn dưới thân thất thần kiều suyễn nhân nhi hơi hơi bật cười, mềm nhẹ mà giúp cô gái nhỏ chà lau vừa rồi chính mình phun ra tinh dịch, vì cô mặc tốt quần áo, cuối cùng sửa sửa cục cưng hỗn độn đầu tóc, tiến đến cô gái nhỏ trước mặt, hôn hôn cái mũi nhỏ, "An An thanh tỉnh không có?"

"Vâng.", nữ hài ửng đỏ đôi mắt nhìn chính mình, ngoan ngoãn gật gật đầu

Ôn Viễn Khanh yêu thương mà hôn lên cô gái nhỏ cái trán, nhớ tới vừa rồi có điểm mất khống chế thô bạo, cục cưng rõ ràng như vậy kiều nộn lại cũng yên lặng thừa nhận, xong việc cũng không có oán giận, cứ như vậy ngoan ngoãn

An Nhu từ phòng bếp mang sang xào tốt rau ngó xuân, liền thấy người đàn ông của mình trong lòng ngực ôm nữ hài từ trong phòng đi ra, nữ hài đôi tay nhẹ nhàng mà đáp ở trên vai chồng mình, mà chính chồng thì sủng nịch mà xem này rúc vào trên người thiếu nữ, An Nhu cảm thấy trong lòng phát sáp.

"Oa, hảo phong phú a, cảm ơn cô", nữ hài kinh hỉ nhìn An Nhu mở to hai mắt, vui vẻ mà nói

"Không cần khách khí, người bị thương phải nhiều bổ bổ", đối với cái này nữ hài, An Nhu đều luyến tiếc có cái gì ác ý phỏng đoán

"Ân ân, thầy tương đối vất vả, thầy muốn ăn nhiều một chút", cô gái nhỏ săn sóc nói.

Ôn Viễn Khanh rất có thâm ý mà nhìn thoáng qua Lâm An, ở thừa dịp An Nhu hồi phòng bếp trang canh thời điểm, Ôn Viễn Khanh bắt lấy cô gái nhỏ tay đem cô ấn ở ghế dựa, đại chưởng xoa hai vú, cắn thiếu nữ nhĩ sau thịt non, "An An là ám chỉ ba ba sao? Ân"

"Ngô, ba ba, đau, An An sai rồi, ba ba lợi hại nhất", thiếu nữ kiều kiều mà xin tha.

Bởi vì An Nhu thực mau trở về tới, Ôn Viễn Khanh cũng không hảo lại có cái gì động tác.

Cơm nước xong sau, An Nhu đơn giản mà thu thập hạ, cẩn thận mà dặn dò thiếu nữ vài câu, liền chuẩn bị đi rồi.

"Tạm biệt cô.", Lâm An đứng ở trước cửa hướng chính mình vẫy vẫy tay, phía sau đứng là chồng mình, mà chính mình đứng ở ngoài cửa nhìn bọn họ hai cái, tổng cảm giác có cái gì không đúng.

Còn chưa đi vài bước, liền nghe thấy "Đông" một tiếng như là cái gì trọng vật đụng vào trên cửa thanh âm, An Nhu nghi hoặc mà quay đầu lại, không nghe thấy lại có cái gì tiếng vang, cũng không để ý.

Bên trong cánh cửa người đàn ông đỡ cô gái nhỏ phía sau lưng đem cô để ở trên tường thân, đại chưởng từ vạt áo hạ thăm đi vào cảm thụ được trơn trượt thiếu nữ thân thể, đại chưởng chậm rãi hướng lên trên, đầy tay đều là tinh tế mềm mại, tùy ý xoa bóp tuyết nhũ, hai ngón tay nhẹ kẹp đầu vú, cục cưng đã bắt đầu run rẩy, hắn biết cô gái nhỏ thật sự quá nhạy cảm, "Vừa rồi ba ba không làm An An thoải mái đủ?, An An lại muốn rồi?"

"Ngô, ngô, ba ba hư"

"Ba ba còn có tệ hơn, bảo đảm bảo bảo thích"

Nói xong, đột nhiên bế lên cô gái nhỏ bước nhanh hướng trong phòng đi.

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ