Chương 36 - 38

1.9K 10 0
                                    

36. Trò chơi play ( làm trò mọi người mặt lưỡi hôn )

Lúc sau một tuần, Ôn Viễn Khanh cùng Lâm An đều nị tại đây gian chung cư, Lâm An sẽ nấu hảo cơm chờ Ôn Viễn Khanh trở về, hai người ăn xong lúc sau liền bắt đầu sau khi ăn xong vận động, gặp được Ôn Viễn Khanh không khóa buổi sáng hoặc là buổi chiều, hai người sẽ trực tiếp ở trong phòng trần trụi thân mình, lẫn nhau gian dương vật thời khắc gắt gao giao triền ở bên nhau, giống một đôi liên thể anh nhi giống nhau, thao mệt mỏi liền ngủ, tỉnh ngủ tiếp tục thao, Lâm An vừa mới bắt đầu còn sẽ đón ý nói hùa lắc lư rên rỉ, đến cuối cùng bị thao mềm, chỉ có thể ê ê a a hừ hừ, liền xin tha sức lực đều không có.

Toàn bộ nhà ở tanh nồng vị cũng chưa đình quá, thùng rác tràn đầy đều là người đàn ông dùng quá đại hào áo mưa, mỗi một cái bộ đều chứa đầy nồng hậu bạch trọc tinh dịch.

Thứ sáu buổi tối, ban trong đàn có người đề nghị nói tại hạ cuối tuần chính thức đi học phía trước, đại gia cùng nhau đi ra ngoài tụ hội làm quen một chút lẫn nhau, Ôn Viễn Khanh làm đại lý chủ nhiệm lớp, mời đại gia đến nhà hắn liên hoan, cơm chiều ăn xong sau đi rồi một số lớn người, dư lại người liền lưu tại phòng khách cùng nhau chơi trò chơi, chơi là đại học nhất thịnh hành chân tâm thoại đại mạo hiểm.

"Các bằng hữu, muốn chơi liền chơi đại điểm, chúng ta 2 ban tôn chỉ là vô hạn cuối!", Nói chuyện chính là Lý Dương, trong ban chơi nhất khai nam sinh, quân huấn thời điểm đại gia liền biết hắn sinh động.

"Tới a, chơi đại, ai sợ ai a"

"Bất quá đừng đùa như vậy tàn nhẫn lạp, thầy cô đều nhìn đâu"

"Rống rống rống, nhanh lên, tới!"

Mọi người đều sôi nổi ồn ào, 20 tuổi đang đứng ở yêu nhất chơi tuổi, nặng nề cao trung thời điểm nơi đó chơi qua này đó, đi vào đại học như là mở ra tân thế giới đại môn, đối cái gì đều mới lạ, các nữ sinh ngượng ngùng đỏ mặt, nhưng là trong ánh mắt lại lóe ánh sáng đều nóng lòng muốn thử.

"Ha ha ha, nhiều khó được cơ hội a, thầy Ôn, cô cũng cùng nhau tới chơi a", đại gia đem mục tiêu dời về phía đứng ở bên cạnh Ôn Viễn Khanh cùng An Nhu.

Ôn Viễn Khanh nhìn nhiệt tình tăng vọt mọi người, thu được An Nhu xin giúp đỡ ánh mắt, không nghĩ quét đại gia hưng, bất đắc dĩ nói, "Hành, để thầy, mấy đứa tha cho cô đi"

"Úc úc úc!!"

"Hảo, chơi trò chơi người làm thành một vòng, vây xem trạm mặt sau a, không thể lại tham dự chúng ta trò chơi"

Lý Dương trước tiên ở một ly pha lê trong ly ngã vào tám phần mãn bia, sau đó tay cầm một chén nhỏ rượu trắng vòng cái vòng, hướng mọi người triển lãm, cuối cùng đầu đến pha lê trong ly, nháy mắt phụt một tiếng, hai người kết hợp phát sinh phản ứng, bọt khí kịch liệt ra bên ngoài mạo, Lý Dương đắc ý cười, "Thấy được đi, đợi lát nữa cự tuyệt người liền uống một chén bom nổ dưới nước a".

"Quy tắc là chuyển động trên mặt đất bình thủy tinh, cuối cùng đình chỉ khi bình khẩu đối với ai, ai liền phải rút thăm trả lời vấn đề hoặc là làm ra tờ sâm thượng chỉ định động tác, có thể đi"

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ