52. Sinh nhật
Lược dịch: Cừu ăn thịt
Chủ nhật, hai người ở nhà tiến hành tổng vệ sinh, Ôn Viễn Khanh phụ trách phết đất, mạt bàn, quét tước phòng bếp, rửa sạch WC chờ, mà Lâm An phụ trách... Ở bên cạnh cho hắn cố lên.
Thiếu nữ ăn mặc đai đeo sam cùng quần đùi, hai điều bạch chân ngồi xếp bằng ở trên sô pha, phủng bồn dâu tây, híp mắt một ngụm cắn đi xuống, thơm ngọt dâu tây nước sốt tràn ra ở trong miệng, kiều tiếu nhìn vất vả cần cù lao động người đàn ông, thường thường cổ vũ vài câu
"Cố lên, cố lên."
"Thật là lợi hại, ba ba nhất bổng."
"Quá sạch sẽ đi, ba ba thật là lợi hại a."
Ôn Viễn Khanh bị cô khí cười, ngẩng đầu nhìn trên sô pha cô gái nhỏ đem vùi đầu ở so mặt cô còn đại trong bồn, tưởng chọn lớn nhất kia viên dâu tây, nhặt một viên bỏ vào trong miệng vừa mới chuẩn bị cắn, Ôn Viễn Khanh đi qua đi, nhéo lên cô hàm dưới hôn lên đi, đầu lưỡi cạy ra hàm răng hướng trong toản.
"Ngô, ngươi dơ."
Lâm An chính là thực ái sạch sẽ, Ôn Viễn Khanh vừa rồi quét tước ra một thân hãn, giờ phút này ghét bỏ muốn đem hắn đẩy ra, lại bị Ôn Viễn Khanh chặt chẽ khống chế không thể động đậy, chế trụ tay cô nâng đến đỉnh đầu, ngạnh lãng rắn chắc thân hình đè ép lại đây, đầu lưỡi thâm nhập đến cô trong miệng mút vào thơm ngọt nước sốt.
Hai người cứ như vậy chia sẻ ăn xong rồi một viên dâu tây, Ôn Viễn Khanh mới đưa đầu lưỡi từ miệng cô rút ra.
"Nơi nào dơ?" Ôn Viễn Khanh ngậm lấy cô gái nhỏ vành tai chỗ hơi mỏng mềm thịt gặm cắn, "Nhất dơ địa phương ngươi không phải đều ăn qua sao?"
"Ngươi, như thế nào như vậy hư a." cô gái nhỏ bị chính mình thân nhũn ra, chỉ có thể mềm như bông hờn dỗi.
Ôn Viễn Khanh nâng lên thân mình, duỗi tay từ eo bụng chỗ từ dưới hướng lên trên cởi ra áo thun, lộ ra cường tráng nửa người trên, còn có thể nhìn đến thật nhỏ mồ hôi ở khe rãnh rõ ràng bụng lưu động, mới vừa vận động xong hậu thân thượng còn mang theo rất nhỏ hãn vị, nam tính hormone mười phần, trong cổ họng phát ra từ tính lại mang theo chút mê hoặc thanh âm, "Muốn sao?"
Ôn Viễn Khanh nhìn cô gái nhỏ ngốc lăng nhìn chính mình nuốt nước miếng bộ dáng, cong lên khóe miệng, tay theo thiếu nữ đùi một đường hoạt thượng, đẩy ra quần lót, vòng eo một đĩnh tiến vào ôn ướt đường đi.
Ôn Viễn Khanh ngậm lấy đầu vú liền bắt đầu mút vào, hạ thân bắt đầu có tiết tấu luật động, "Ngô, muốn hay không?"
"Ách a, người xấu." rõ ràng đều vào được còn muốn hỏi.
Lâm An dựa lưng vào mềm mại sô pha, trên người là áp bách mà đến người đàn ông nóng bỏng thân thể, kia căn càng năng côn thịt ở chính mình trong thân thể nhanh chóng kích thích, cô cảm thấy toàn thân đều phải bị người đàn ông năng hóa, dễ như trở bàn tay đã bị người đàn ông một đợt tiếp một đợt mà đưa lên cao trào.
Lâm An lúc ấy mua chính là bố nghệ sô pha, không biết vì cái gì Ôn Viễn Khanh cực kỳ thích ở chỗ này làm tình, hiện tại vừa mới mua không bao lâu, mỗi lần đã bị hai người ái dịch nhiễm thâm thâm thiển thiển bạch tí, có chút địa phương còn có thể tìm được hồ ở mặt trên bạch trù tinh dịch, mỗi lần Lâm An mới vừa một rửa sạch xong, quá không bao lâu lại bị làm dơ, cho nên cô cũng liền dứt khoát không lộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)
General FictionHán Việt: Thuần tình câu dẫn ( học sinh x thầy giáo ) Tác giả: Đại Lý Tử Tình trạng: Hoàn thành Converter: Annh Thư139 và Vespertine Tiểu bạch thỏ mặt ngoài ngây thơ ( nội tâm trà xanh ) VS người đàn ông có gia đình ôn nhuận thanh tuấn. Nhìn xem nữ...