Chương 7. Tự an ủi
***
Ôn Viễn Khanh tỉnh lại sau liền vẫn luôn không có ngủ, bởi vì một nhắm mắt, chính là hai đối thân thể triền miên, dưới thân cự long trướng phát đau, thẳng tắp mà ngẩng đầu.
Ôn Viễn Khanh tay chân nhẹ nhàng xuống giường, sợ trong phòng ngủ tự mang phòng tắm ánh đèn quá sáng, đánh thức An Nhu, riêng đi đến công cộng buồng vệ sinh, đóng cửa lại, mới dùng đại chưởng nắm lấy dưới thân khó nhịn, nhanh chóng trên dưới động tác.
Hồi tưởng vừa rồi trong mộng mất hồn, thiếu nữ trắng nõn tuyết cơ cùng chính mình cường tráng thân thể liều chết triền miên, mật nước tràn đầy nộn huyệt đối với chính mình lại hút lại mút, thiếu nữ no đủ đẫy đà vú ở chính mình thủ hạ bị tùy ý xoa bóp, khoái cảm dần dần đánh úp lại, tay phải gắt gao nắm lấy cự căn hung hăng mà loát động.
Ôn Nghị nửa đêm đi WC, phát hiện bên ngoài đèn sáng, bóng đêm yên lặng, bất luận cái gì một chút thanh âm đều sẽ bị vô hạn phóng đại.
Cửa kính thượng ấn ra một người cao lớn người đàn ông thân hình, nhìn kỹ giống như ở rất nhỏ run rẩy.
"Ba ba"? Bên trong người không có đáp lại, Ôn Nghị đi đến trước cửa, duỗi tay chuẩn bị gõ cửa.
"Ngô", một tiếng gợi cảm đến cực điểm than thở, sách ba tiếng nước, người đàn ông từng tiếng mà kêu rên, lại giống như loáng thoáng mà than nhẹ.
"Hảo khẩn a, An An, a", 15 tuổi thiếu niên rốt cuộc minh bạch bên trong người đàn ông đang làm gì, Ôn Nghị cảm giác chính mình không cẩn thận nhìn trộm ba ba bí mật, chạy nhanh cúi đầu không dám lại xem, chính là chân lại cương tại chỗ, kia chính là hắn nhất sùng bái ba ba a, thế nhưng nửa đêm chính mình ở WC, kêu tên mẹ... Tự an ủi.
"Tới, a, toàn bộ đều bắn cấp An An, a", một tiếng áp lực mà gào rống, ngoài cửa thiếu niên nghe được mặt đỏ tai hồng.
Ôn Nghị tỉnh táo lại chạy nhanh trở về phòng nằm hảo, chính là lỗ tai nhưng vẫn chú ý này bên ngoài động tĩnh, đầu tiên là mở ra vòi sen súc rửa thân thể thanh âm, sau đó hình như là giặt quần áo, cuối cùng cửa kính mở ra, người đàn ông trở về phòng ngủ chính.
Ôn Nghị chính mình cũng không biết xuất phát từ cái gì tâm lý, bò dậy ra bên ngoài biên đi, cũng không dám bật đèn, liền đứng ở vừa rồi chính mình phụ thân phóng thích địa phương, không lớn bịt kín trong không gian còn tràn ngập tinh dịch nùng liệt mùi tanh, Ôn Nghị xấu hổ đầy mặt đỏ bừng, bởi vì hắn.. Cũng cứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)
General FictionHán Việt: Thuần tình câu dẫn ( học sinh x thầy giáo ) Tác giả: Đại Lý Tử Tình trạng: Hoàn thành Converter: Annh Thư139 và Vespertine Tiểu bạch thỏ mặt ngoài ngây thơ ( nội tâm trà xanh ) VS người đàn ông có gia đình ôn nhuận thanh tuấn. Nhìn xem nữ...