Chương 50. Ở chung

219 2 0
                                    

50. Ở chung

Lược dịch: Cừu ăn thịt

Lâm An xuống lầu thời điểm còn rất sớm, Ôn Viễn Khanh còn ở ngủ, hôm nay bữa sáng phá lệ phong phú, bãi đầy một bàn, Ôn Nghị cũng không ở, chỉ có An Nhu một người ngồi ở bàn ăn trước không biết suy nghĩ cái gì.

"Cô", Lâm An nhẹ nhàng hô một tiếng, cái này xưng hô trải qua tối hôm qua sự có vẻ phá lệ châm chọc.

An Nhu nghe tiếng ngẩng đầu lên, bình tĩnh nhìn trước mắt thiếu nữ, hẳn là xem như người phụ nữ đi, ở dưới thân chồng cô hoàn thành từ thiếu nữ đến người phụ nữ lột xác.

Mới vừa bị người đàn ông hung hăng dễ chịu quá thân thể, còn lộ ra một cổ mê người vũ mị, áo ngủ quy củ khấu đến chỉnh tề, ngược lại có vẻ là ở che giấu cái gì, quần áo rất lớn rũ tới rồi cô đầu gối, mơ hồ có thể nhìn đến cô đầu gối chỗ rõ ràng so địa phương khác đỏ rất nhiều, làm cô hồi tưởng khởi tối hôm qua trên giường hai cụ triền miên giao triền thân thể, ở chính mình xuống lầu lúc sau bọn họ hai người còn dùng rất nhiều bất đồng tư thế đi.

"Tiểu An xuống dưới ăn một chút gì đi", An Nhu mỉm cười thẳng thắn vòng eo, ngồi đoan chính, chỉ là thanh âm có chút khàn khàn.

Lâm An có chút kinh ngạc, cô nguyên bản cho rằng giống An Nhu như vậy người phụ nữ tận mắt nhìn thấy chồng của mình cùng mặt khác người phụ nữ làm tình lại thế nào đều sẽ khóc sẽ nháo một hồi, cô sợ Ôn Viễn Khanh sẽ mềm lòng, cho nên chính mình tỉnh liền trước xuống dưới nhìn xem cô thái độ, không nghĩ tới cô còn có thể như vậy mặt không đổi sắc mời cô ăn bữa sáng, thật đúng là xem nhẹ cô nhẫn nại năng lực.

"Tiểu An, tối hôm qua sự mọi người đều không nghĩ phát sinh, ngươi đừng sợ, cô sẽ thay ngươi bảo thủ bí mật, tối hôm qua Tiểu Nghị đã đem sở hữu sự đều nói cho ta, hắn thực cảm tạ ngươi cứu hắn, đối với không có lập tức báo nguy chuyện này hắn phi thường áy náy, ta cũng hung hăng mà phê bình quá hắn, ngươi đừng trách hắn, cô hy vọng ngươi không cần đem chuyện này nói cho Viễn Khanh, Tiểu Nghị đứa nhỏ này về sau thầy cùng cô sẽ chậm rãi giáo"

Một bộ đại khí thức đại thể tìm từ, Lâm An đều có điểm bội phục cô, đều đến nước này cô còn có thể bưng lên cô làm ôn thái thái tư thái.

Là nên nói cô là thật sự ái thảm Ôn Viễn Khanh, cho dù ở biết hắn phản bội chính mình dưới tình huống, vẫn là muốn vãn hồi tâm của chồng?, Hay là nên nói cô là vì duy trì chính mình ôn thái thái thể diện làm cuối cùng giãy giụa? Lâm An có chút xem không hiểu cô.

Nếu cô tưởng diễn, vậy bồi cô diễn đi.

"Cô, đây đều là ta nên làm, mặt khác, ta cũng có việc tưởng đối với ngươi nói", Lâm An rũ xuống mí mắt, như là có chút khó có thể mở miệng.

"Ngươi nói đi", An Nhu uống lên khẩu trên bàn trà.

"Ta phát hiện, ta thích thầy ", Lâm An cắn cắn môi, nhẹ giọng dò hỏi, "Cô có thể tha thứ ta sao?"

An Nhu nhìn trước mắt kia viên trong vắt thanh triệt đôi mắt, thật giống cái vô ý trụy đủ thuần khiết thiếu nữ, chính là cô tối hôm qua dâm uế câu dẫn cô người đàn ông lại nên như thế nào giải thích?

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ