Chương 55. Thời gian mang thai play(h)

322 2 0
                                    

55. Thời gian mang thai play(h)

Lược dịch: Cừu ăn thịt

Ba tháng lúc sau, Lâm An đã có chút hiện hoài, ngày thường ăn mặc rộng thùng thình trên quần áo học, cho nên không có người nhìn ra tới, Ôn Viễn Khanh cùng An Nhu cũng tiến hành rồi hiệp nghị ly hôn, Đại học A chính thức nghỉ lúc sau, Ôn Viễn Khanh liền mang theo Lâm An về quê dưỡng thai.

Đây là Ôn Viễn Khanh khi còn nhỏ lớn lên địa phương, non xanh nước biếc, dân phong thuần phác, đáng tiếc chỉ ở mấy năm liền bởi vì cha mẹ công tác đi trong thành, hai người dần dần thích ứng nơi này sinh hoạt, thường thường cùng nhau ăn mặc thuần phác nông trang cùng nhau bước chậm ở đồng ruộng đường nhỏ, thản nhiên thích ý.

Ôn Viễn Khanh ở trong sân loại mãn viện hoa, đồng ruộng loại mới mẻ rau dưa cùng trái cây, không có người biết bọn họ thân phận, đại gia cho rằng chỉ là một đôi bình phàm tiểu phu thê, láng giềng quê nhà đều thực thích này đối khí chất xuất chúng vợ chồng son, đặc biệt là Lâm An, trong thôn người nơi đó có gặp qua như vậy đẹp nhân nhi, nhìn qua nũng nịu, trong núi người ta nói lời nói phần lớn tục tằng, nhưng ở cô trước mặt bọn họ cũng không dám lớn tiếng nói chuyện, sợ quấy nhiễu đến cô.

Hôm nay là Ôn Viễn Khanh sinh nhật, tối hôm qua Lâm An nói muốn ăn quả xoài, cho nên sớm liền đi ngoài ruộng hái được, Lâm An đánh tiểu dù tới cấp Ôn Viễn Khanh đưa nước, "Hôm nay ngươi sinh nhật sớm một chút trở về nga, ta cho ngươi chuẩn bị lễ vật".

"Cái gì lễ vật?", Ôn Viễn Khanh đem Lâm An ôm vào trong ngực, vuốt cô cổ khởi bụng, nơi này cơ hồ ngăn cách với thế nhân, bình thường hai người cũng không cần sản phẩm điện tử không có trên mạng mua sắm khả năng, là từ trong nhà mang lại đây?

"Ngươi đợi lát nữa sẽ biết sao", Lâm An đầy mặt thần bí, nhón mũi chân hôn hạ người đàn ông sườn mặt liền đi rồi.

Ôn Viễn Khanh về đến nhà lúc sau, phát hiện bình thường giống nhau ở trong sân đùa nghịch hoa hoa thảo thảo cô gái nhỏ không ở, liền đi vào trong phòng tìm cô,

"An An", không có người trả lời, Ôn Viễn Khanh nhíu nhíu mày, quay đầu lại nháy mắt ngơ ngẩn.

Lâm An ăn mặc nguyên bộ miêu phó trang, hơi cuốn tóc dài nhu thuận khoác hạ, đỉnh đầu một cái tai mèo phát cô, trắng nõn trên cổ còn vây quanh vòng cổ, bởi vì mang thai duyên cớ, trắng nõn vú trở nên càng thêm nở nang no đủ, màu đen nịt vú căn bản bao vây không được, như là tùy thời muốn tràn ra tới dường như, thon dài tiêm chân bao vây lấy cực hạn dụ hoặc hắc ti, vẫn luôn bộ đến háng, hướng lên trên là chữ Đinh (丁) quần, đĩnh kiều cái mông thượng còn có một cái lông xù xù cái đuôi, giống cái câu nhân hồn phách miêu yêu.

Ôn Viễn Khanh hầu kết lăn lăn, toàn thân huyết đều phải bốc cháy lên tới, bị định tại chỗ vẫn không nhúc nhích.

Lâm An thực vừa lòng người đàn ông phản ứng, đi bước một đến gần, cuối cùng dán ở hắn trên người, mảnh khảnh tay dọc theo người đàn ông ngực chậm rãi du tẩu, Ôn Viễn Khanh giơ tay muốn bắt lấy, bị Lâm An né tránh, tay nhỏ dọc theo người đàn ông bả vai linh hoạt xoay người, dùng trước ngực mềm mại đi ma sát người đàn ông kiên quyết phía sau lưng, đầu lưỡi dọc theo người đàn ông vành tai chui vào đi, nghe người đàn ông khó có thể ức chế than nhẹ ra tiếng, Lâm An nhẹ nhàng cười, ý xấu hướng hắn lỗ tai thổi khẩu khí, kiều kiều nói, "Chủ nhân ~, thích sao?"

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ