Chương 56. Ôn Nghị tới

233 1 0
                                    

56. Ôn Nghị tới

Lược dịch: Cừu ăn thịt

Trải qua đêm đó qua đi, Lâm An lăng là 2 thiên không có hạ quá giường, cô hiện tại nhìn đến màu đen tơ lụa trạng đồ vật liền chân mềm, toàn thân là một chút sức lực đều không có, cấm dục mấy tháng người đàn ông một khi khai trai, thật là thật là đáng sợ.

Ôn Viễn Khanh nhìn cô gái nhỏ đĩnh bụng rầm rì nằm ở trên giường, cũng biết chính mình là quá mức, nghĩ tới đi giúp cô ấn ấn, mới vừa vừa lên tay cô gái nhỏ liền ngao một tiếng, "Ngô, nhẹ điểm, đau đâu."

Ôn Viễn Khanh lỏng điểm thủ hạ lực, Lâm An bị ấn thoải mái, thả lỏng dựa vào trên đệm mềm, liếc mắt thấy dưới chân người đàn ông, nhớ tới ngày đó buổi tối chính mình thảm trạng, mấy ngày đều không có tiêu hóa lại đây, căm giận nói

"Ta hảo tâm tưởng cho ngươi ăn sinh nhật, ngươi cứ như vậy đối ta."

"Ngươi còn dùng... Dùng vài thứ kia, xấu lắm"

Ôn Viễn Khanh nhịn không được ngẩng đầu nói câu, "Kia không phải ngươi mua sao?"

"Ngươi còn dám nói!", Chân nhỏ dùng sức phịch vài cái

"Ta sai rồi, ngươi chậm một chút." Ôn Viễn Khanh nhẹ nhàng nắm lấy cô mắt cá chân sợ cô động tác quá lớn thương đến chính mình

Ôn Viễn Khanh xin lỗi cũng không có được đến thông cảm, ngược lại tăng lớn cái này kiều khí bao hỏa khí.

"Đại phôi đản, ngươi liền biết khi dễ ta."

"Không để ý đến anh nữa."

Lâm An càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng giận, cũng không biết có phải hay không cảm xúc dao động quá lớn, bụng đột nhiên một trận đau đớn, Lâm An nức nở một tiếng bưng kín bụng, mở to hai mắt nhìn ngây ngẩn cả người.

Ôn Viễn Khanh hoảng sợ, "Làm sao vậy, nơi nào đau?"

Lâm An một lát sau mới phản ứng lại đây, bẹp miệng, khuôn mặt nhỏ nhăn ở bên nhau như là ủy khuất tới rồi cực hạn, "Con đá ta!"

Ôn Viễn Khanh nhẹ nhàng thở ra, lại cảm thấy cô gái nhỏ ngốc lăng bộ dáng đáng yêu cực kỳ, cúi đầu hôn khẩu cô phì nộn khuôn mặt

"Ô ô, đừng chạm vào ta."

"Ngươi khi dễ ta, ngươi con trai cũng khi dễ ta."

Tròn vo cô gái nhỏ ngồi ở trên giường vô lại la lối khóc lóc, tay nhỏ sợ đánh vào trên giường, chính là bởi vì thân mình thật sự quá viên, tay tiêm mới khó khăn lắm đụng tới giường đệm, có loại mạc danh... Hỉ cảm, đương nhiên này đó Ôn Viễn Khanh là không dám nói.

"Hảo hảo hảo, chờ hắn ra tới lúc sau ta giúp ngươi giáo huấn hắn, hảo sao?"

Lâm An khóc đến đánh khóc cách, "Ô ô cách, ngươi, ngươi như thế nào như vậy a, cách, hắn chính là ngươi hài tử a, ngươi nếu là đánh hắn, ta liền đánh ngươi."

"Hành hành, ta không đánh hắn, đừng khóc bảo bối." Ôn Viễn Khanh đem người ôm vào trong ngực, bàn tay vỗ về phía sau lưng cho cô thuận khí.

(Cao H) Ngây thơ câu dẫn (xuất quỹ văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ