Chapter 19: IM YOURS AND YOUR MINE

1.6K 68 10
                                    

Arielle's POV

O_____O

Ganyan yung mukha ko kahapon nung magconfess si Xian.Gusto nyo malaman kung ano nangyari kahapon?

Flashback

Papunta na ko sa room namin,pero hindi ko alam kung bakit ganito yung pakiramdam ko.Kinakabahan na Excited?hindi ko alam kung bakit pero pag pasok ko sa room...."Ano nangyayari dito?"tanong ko sakanila.

O______O!Valentines ba?eh September pa lang ah?Bakit ang daming heart sa dingding?tapos may nakafold na malaking banner sa likod?parang nung nagconfess lang si grey kay shane,ang pinagkaiba lang sa room to.Sino magcoconfess?

Nakita ko si Xian nakaporma,bakit ang gwapo nya ngayon?Siguro sya nga ang magcoconfess?kanino kaya?sakin kaya?ay!Arielle wag kang mag assume masasaktan ka lang.O baka naman sa iba sya magcoconfess?OUCH!lang ha,kahit nililigawan niya ko baka napagod na kasi one month na siyang nanliligaw pero di ko pa rin sinasagot.Baka nagsawa sakin,kasi this past few days di na sya nagpaparamdam sakin eh,pero dati  naman laging nakasunod.

Di ako makakakilos dito sa kinatatayuan ko,pero ilang sandali lang naramdaman kong may humitak sakin sa gitna ng room,si XIAN.Saka sya nagsalita at hinawakan ang kamay ko.

"Siguro naman matagal mo ng alam na may gusto ko sayo?isang buwan na nga kitang nililigawan eh!pa hard to get ka lang!"sabi niya .Binatukan ko nga!

"Ouch!"angal niya.Pero pagtapos nun di ko inaasahan ang sinabi niya."MS.ARIELLE ARCEO,WILL YOU BE MY GIRL?"Tanong niya ng nakangiti.Eto ako ngayon SPEECHLESS at pagtingin ko sa banner na nakafold kanina,nakalantad na ito at nakalagay yung sinasabi ni Xian ngayon."MS.ARIELLE ARCEO,WILL YOU BE MY GIRL?"Ganyan yung nakalagay.

"Uy!ano na?"kulbit nya sakin,nakakahiya natulala na pala ko.

"Yes Xian sinasagot na kita,at mangako ka na IM YOURS AND YOUR MINE! got it?at wag na wag mo kong sasaktan,tiwala ako sayo.

^______________^Xian.

"WWWWWOOOOOOOOO!!!!YYYYEEEESSSS!!!KKKKAAAMIIII NNAA NG BABAENG PINAKAMAMAHAL KOOOO!!!WOOOO!!!"sigaw niya.

"Uy ang ingay mo!"sabi ko ng natatawa.

"Masama bang ipagsigawan kong mahal na mahal kita?"sabi niya.Ayiiee...kinilig naman ako.

"Ehh...ang ingay mo eh"sabi ko.

"Kiss muna"

*blush alert*

"Aaayyyyiiieee!!!!"mga classmate namin.

"Oy!ano kaba nakakahiya ang daming nanonood oh!"sabi ko.

"Oy!kayo magsitalikod kayo at takpan nyo mata nyo!"sabi nya sa mga classmate namin at sumunod naman sila tapos tumingin sya sakin ng nakangisi.

"Pano ba yan bhabe di na sila nakatingin?*wink*"Xian.

Kumunot naman ang noo ko

"So?"

"Ang slow mo!TSUP!"

O______O

"Ikaw talaga!bakit bigla bigla kang nanghahalik?"sigaw ko pero deep inside kinikilig ako.

"Ayiiiieee"mga classmate namin.waahhh....nakakslahiya!!!

END OF FLASHBACK

"Bhabe date tayo mamaya ha?"sabi ni Xian kasama ko kasi sya ngayon dito sa gym,wala lang nakatambay.

"Ok"sagot ko.

-SuperMajojoy

DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon