Drake's POV
"Hoy drake!lubayan mo nga!pagkain ko yan eh!"sabi ni Sandra.
Magkasama kasi kami ngayon dito sa cafeteria ni Sandra nagde-date,JOKE!XD
Taken kaya ako ngayon,pero bukas I'm single,ready to mingle*wink*syempre mamaya makikipagdate and after nun,Edi break na!EDI WOW!
"Eh!bakit ako naman magbabayad nito ah?"sabi ko.
Nag-aagawan kasi kami sa pancakes,nilibre ko sya pero ako kumakain.hahahaXD
"Ehhhh....Drake naman eh!that's mine!give that delicious pancakes to me please,I'm hungry na!"nagbata bataan pa si Sandra,ka cut----NEVERMIND.
"Sandra wag kang magpacute,di nakakainlove"sa totoo lang may iba kong nararamdaman tuwing kasama ko sya,yung bang kinakabahan at saka parang may nangangarerang kabayo?pagdating kasi sa pag ibig eh wala akong alam,ni minsan di pa ko nainlove.Pero ano ba tong nararamdaman ko?Answer please!
Simula kasi nung nagtapat si Grey kay Shane ng fake feelings eh naging close kami ng mga kaibigan niya.2 months na ngang nanliligaw si grey eh!mukhang mananalo ko sa dare,wahaha!!
"Oy kapal mo ah!bakit naman ako magpapacute eh hindi naman kita type!"sigaw nya.
"Deny ka pa,eh sabi ni Shane patay na patay ka sakin!aminin mo na kasi!"sabi ko at nagblush sya.
"Si Shane talaga!lagot sakin yun!"bulong niya pero narinig ko naman.
"Oh ayan na nga yung pancakes"sabi ko.
"Ewwww.....may saliva mo na yan bili mo na lang ako ng iba!eto pera oh!"sabay abot nya sakin ng 100 pesos.
"Wag na iyo na yang pera mo!lilibre na lang kita,tingin mo sakin mahirap?"sabi ko at pumunta na dun sa taga serve namin dito sa cafeteria.Taga serve naming lima nina grey,sila naman nagpapakahirap pumila.
Sandra's POV
"Ehhh...drake naman eh!that's mine!give that delicious pancakes to me please!!I'm hungry na!"sabi ko in a childish tone,baka sakaling maawa eh.
"Sandra wag kang magpacute di nakakainlove"sabi niya.OUCH!sakit nun ah,diba alam niyo naman na ultimate crush ko si Drake di ba?
"Oy kapal mo ah!bakit naman ako magpapacute sayo eh hindi naman kita type!"sigaw ko.Syempre PAKIPOT!.Diba talaga nakainlove?pangit bako?
"Deny ka pa,eh sabi sakin ni Shane patay na patay ka daw sakin!aminin mo na kasi"sabi niya
"Si Shane talaga,lagot sya sakin"bulong ko.
"Oh,ayan na nga!"binibigay nya sakin yung pancakes.Waaahhh!!sana may laway nya edi parang nag indirect kiss kami!waahhh!!.pero baka naman isipin niya may gusto ko sakanya?wala nga ba?
"Ewwwe....may saliva mo na yan bili mo na lang ako ng iba,eto opera oh!"sabay abot ko sa kanya ng 100 pesos.
"Wag na!iyo na yung pera mo,tingin mo sakin mahirap?
-SuperMajojoy
BINABASA MO ANG
DARE
Teen FictionINTRODUCING........ Shane Valdez Shane BFF's Arielle Arceo Carmie Santos Sandra Gomez Alexa de Guzman Grey Perez Campus Crushes Member/Bestfriend of Grey Perez Xian Lopez Daniel Cruz Drake Fernandez Karlos Marasigan Kontrabida Girls Stacy Villanueva...