Chapter 35: Realization

1.7K 78 52
                                    

Arielle's POV

"Shane!!"tawag namin nila Alexa pero parang walang naririnig si Shane nakita kasi namin siyang tumatakbo tapos basang basa pa.

Habang naglalakad kami naririnig namin yung mga bulungan.

"Kawawa naman yung babae kanina siya pa yung napagtripan nila joana at stacy"

"Oo nga tapos bago pa siya pinagtripan nakita pa namin siya umiiyak"

"Kawawa naman no?"

"Ahhhmm..excuse me?pwde magtanong pwdng idescribe nyo yung babaeng pinagtripan nila joana?"

"No Offense ha?hindi sa nanglalait kami pero Pangit siya at madalas namin makita na kasama niyo sya"

"Sabi na Arielle si Shane yun!"Sandra

"Demonyita talaga yang stacy na yan!hayop!!" Carmie

Nag init agad yung ulo ko.

"Asan sila stacy?"tanong ko sa mga estudyante.

"ah nandun sila sa room nila!"student

"sige salamat,Humanda lang talaga sakin yang hayop na stacy na yan sya ingungudngod ko sa mabahog itlog!!hayop na yan!!kapal ng mukha!!"

Agad kaming pumunta sa room nila stacy at inabutan pa naming nagtatawanan habang nakaupo kaya huminto muna kami at nakinig sa usapan nila at aba!!kasama ang reyna ng kademonyitahan!!si Joana,kaya lalong naginit ang ulo ko.

"HAHAHAHAHAAHA!!!!GRABE YUNG MUKHA NUNG PANGIT NA YUN!!LAUGHTRIP!!!PANGET NA NGA LALO PANG PUMANGIT HAHAHAHAHA!!!!"stacy

"HINDI LANG PANGIT MABAHO PA!!"Kylie

"HAHAHA EEEEWWWW kayo ba naman hagisan ng bulok at mababahong itlog HAHAHAHAH a!!!"joana.

Napansin ko may mga kalat kalat pang mga basag na itlog,kaya nakaisip ako ng plano.

*clap*clap*clap*

Pumalakpak ako, napalingon naman sila!!at aba ang mga hayop tinaasan ako ng kilay!!

"what are you doing here?"joana and stacy.

"ANG AYOKO SA LAHAT YUNG INAAPI YUNG KAIBIGAN KO!!AT ALAM NIYO BA KUNG ANO GINAGAWA KO SA MGA NANG AAPI SA KAIBIGAN KO??WANNA KNOW??!!!"Sabi ko ng madiin.

"hindi na namin kailangang malaman,WE DONT CARREEE!!!"joana

"yeah right"sabi ni stacy sabay irap!

"eh sorry na lang sa inyo wala rin akong paki sa opinion niyo!!"sagot ko while smirking

Binulungan ko sila carmie na sila na ang bahala kay kylie at monique at ako na ang bahala kina Stacy at Joana.

Sinugod ko agad yung dalawa at hinawakan sa buhok,tig isang kamay ko,nagpupumilit naman kumawala yung dalawa pero habang nagwawala sila mas lalo kong tinitindihan ang kapit sa buhok nila feeling ko nga matatanggal na yung anit nilang dalawa saka ko kinaladkad sa kalat na sila mismo ang gumawa.

"nakikita niyo yan??(turo sa mabahong basag na itlog sa sahig)since kayo nagkalat niyan dapat kayo rin dalawa ang maglinis niyan!!"

"EEEWWWWW!!NO!NO!PLEASE STOP!!ITS SO KADIRI!"SIGAW NI JOANA.

"ANG BAHOOO!!EEWWW!!"Stacy

"say sorry and please muna"pang aasar ko At mas lalo ko pa silang sinabunutan.

"OOOUUUUCCCHHHH!!!"stacy and joana.Marami na rin pa lang estudyante ang nanunuod sa nagyayari at nakatingin lang sila,yung iba tumawatawa.

"NOOOO!!!ANG MAGAGANDA HINDI NAG SOSORRY SA PANGIT NA TULAD MO!!"Stacy.

DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon