Grey's POV
Nandito kami ngayon sa tambayan as usual sa bar ni drake.
"Uy!! bro siguro naman nabalitaan mo yung nangyari sa girlfriend mo kahapon??"Drake
"What happened tomorrow pagka alis ko sa academy??"Ako
"Si shane.."Pagsingit ni Daniel
"What happened to her?!"May pag aalala kong tanong ..teka nga....why I'm acting like this?? Bakit ako nag aalala sa pangit na yun? eh fake lang naman yung mga pinapakita ko sakanya??? saka...hindi ko pa naman sya gf ah!!!Arghhh!!! Letche naguguluhan ako!!!
Hindi ko napansin na nakuha na pala namin ang atensyon ng mga tao sa loob ng bar!!at ang mga tsismoso nakapalibot pa samin ha!
"So,wala kang kaalam-alam sa nangyari sa kanya!?!?" Biglang sigaw ni daniel na napatayo pa sa kinauupuan nya.
"Eh teka nga!!!" Bakit ba nangingialam ka!!ha??saka bakit kaba nagagalit ha?!?!ikw ba yung nasaktan??hindi naman diba??Daniel umamin ka nga! Do you like Shane?!?!"napatayo at napasigaw na rin ako sa inis dahil sa inasal ni daniel.
"Please..grey itigil nyo na yung dare,because in the end si shane yung masasaktan"mahinahon na muling sabi ni daniel kaya na upo na rin sya pero ako still nakatayo parin.
"Hindi mo pa sinasagot ang tanong daniel,do you like Shane?"ako
Eh bakit ko ba gustong malaman kung may gusto sya kay shane at higit sa lahat bakit bako naiinis? Dahil pakiramdam ko may gusto si Daniel kay Shane?? as if I care!!o dahil sinigawan ako ni Daniel kanina??arghhhh!!! nakaka asar gulong gulo na talaga utak ko..bwisit naman tong pakiramdan nato!!!
"Shane is my friend..thats why I care for her..I'll go now..mauuna nako"si daniel tapos tumayo na at lumabas na.
Nung medyo nakalayo na sya naibato ko na yung bote ng iniinom namin sa sahig ng bar dahilan para lumayo yung mga nanonood sa amin kanina.
"Bro,stop it!!dun ka manggulo sa bahay nyo wag dito sa bar ko!!kundi babayaran mo lahat ng masisira mo"Drake.
"Nagseselos kaba bro??"Xian
"Masyadong halata bro, mukhang may something kana kay panget"Karlos
"Bro,dare lang yun! wag mong totohanin saka may girlfriend ka diba?? Kaya lang nasa america sya ...at malapit na syang bumalik diba??february next year babalik sya dito sa pinas??"Drake
"Oo babalik na nga ang girlfriend ko, babalik na si Joana dito!!!at higit sa lahat wala akong gusto sa pan get na yun!!! I'll do whatever I want!!!kahit masira ko lahat ng gamit dito sa bar mo kaya kong bayaran!!! Kahit buhay mo kaya kong bilhin!"sigaw ko sakanila..nakaka init ng ulo kasi,kung ano ano pinagsasabi nila.
"Ohhh!!! easy ka lang bro! basta lahat ng masisira mo babayaran mo"Drake.
"By the way bro uwi narin ako"Xian
"I'll go home na rin mga bro! Una na kami!"Karlos.
"O sya!! mag silayas na kayo!!bilis!!"Drake.
"TALAGANG AALIS NA KAMI!!!"sabay na sigaw ni Xian at Karlos at lumabas na rin sila.
"Uy!! Bro chix oh!!"Drake
"So?"Ako
"Hey,beautiful!!come here!"Drake na tinawag yung babaeng malaki yung ANO ,alam nyo na.
"Hi!!diba your Drake Villanueva?? so totoo pala your so handsome"sabi nung flirty girl sabay upo sa lap ni drake.
"Can you be my girlfriend??"tanong ni drake dun sa flirty girl.Kabilis talaga sa chix netong si drake..deretsahan!!! pustahan papayag yung girl oh?
"Yes!!"sabi nung girl
Oh?? Diba??
"Kung gusto nyong maglandian lumayo-layo kayo sa harapan ko kung ayaw nyong batuhin ko yang mga pagmumukha nyo!"Sigaw ko sa kanila.
"Ok ! Ok! Aalis na kami sa bar KO!! let's go sweetie!!^_^ may bitter kasi dito , naiinggit ata satin"Drake.
Lumabas na sina drake at diko na lang pinansin yung mga sinabi nya.
Ngayon mag isa na lang ako sa table at kokonti na rin yung tao dito sa bar.
" Am I jealous??dahil ba parang may gusto si daniel kay Shane?? A big NO!!!hindi ako nagseselos!!!wala akong gusto sa pangit na yun!!Pero....ano tong nararamdaman ko??Naguguluhan talaga ko!!!bwiset!!!!"
-SuperMajojoy
BINABASA MO ANG
DARE
Teen FictionINTRODUCING........ Shane Valdez Shane BFF's Arielle Arceo Carmie Santos Sandra Gomez Alexa de Guzman Grey Perez Campus Crushes Member/Bestfriend of Grey Perez Xian Lopez Daniel Cruz Drake Fernandez Karlos Marasigan Kontrabida Girls Stacy Villanueva...