Chapter 30: Secret Date w/ Bhabe

1.1K 50 10
                                    

Joana's POV

"Argghhh!! I'm so naiirita na talaga Kay bhabe !Simula nung umuwi ako dito di manlang ako inaaya mag date lagi nya na lang kasama hung pangit na si Shane!! Argghh!!" Sigaw KO sa loob ng kwarto ko.

Tok!Tok!

"What?" Bulyaw na sigaw ko.Maid pala namin hung kumakatok.

"A-ahh m-maam kasi po narinig ko po kayo sumigaw Kala ko may nagyari na pong masama sa into,s-sorry po" Maid

"You think something bad happened to me in my room?BOBA!!GET OUT!" argh!!lalong nag I in it ang ulo KO!

So I decided to call bhabe.Aayain ko say ng date wala along pake kahit ako hung magyaya.

Kringgg!!!

"Hello" Grey

"Hi bhabe ^_^are you busy tomorrow??Date tayo bukas please!!" Me

"Pero bhabe yayain ko lumabas bukas si Shane baka makahalata satin yun" Greg

"Puro Shane na lang !!gusto mo na ba yung pangit na yon?? Oh come on grey nagbago naba taste mo sa babae??Bhabe can't you see I'm jealous!Pag Hindi ka pumayag makipagdate sakin bukas,I tell Shane na pinagpustahan nyo lang sya!" Galit na sabi ko.

"Fine!" Sabi ni Grey sabay baba ng phone.

"Arghhh!!!may araw karin saking pangit na!" Sigaw ko.

Grey's POV

Nakakairita talaga yang si Joana!I block mail daw ba ko?Pero I have no choice but to go with her.Baka sabihin niya Kay Shane.Ayokong magalit sakin si Shane.

TOMORROW***

DingDong!!

Nandito ako ngayon sa bahay ni Joana para sunduin sya.Ngayon ang date namin at sinabi KO na isecreto na lang namin hung date namin mahirap na.

"Hi bhabe" bati sakin ni Joana.

"Hey!" Bati KO.

"San tayo magdedate bhabe?" Tanong ni Joana.

Tsk! Sya nagyaya eh.Pambihirang babae to.-_-

"Bhabe mag sine na lang tayo OK lang ba?" Tinatamad ako,kasi napilitan lang naman ako sa date NATO.Si Shane dapat kasama ko eh.

"Ok bhabe! Basta I'm with you OK lang kahit saan -_^" Joana

Hay!

****SA SINEHAN****

"Bhabe ito na lang romance panoorin natin!!mukhang maganda!" Joana

"Ok " Ako

Then I buy 2 tickets.

"Bhabe bili muna KO ng pop corn saka ng mineral water.

Habang bumibili ako nilibot ko ang Mata ko at nakita ko si.........














Shane!Patay ako nito.

Agad Kong kinuha yung binili KO at nagmadaling pumunta Kay Joana para makapasok na kami sa sinehan,baka makita KO ni Shane.Kasama ni Shane sila Arielle nag shopping ata.

" Pasok na tayo bhabe!"sabi ko Kay Joana at hinila sya ng mabilis sa loob ng sinehan.

A/N : May part 2 po itong chapter nato.Pasensya na po kung pangit nahihirapan talaga KO mag UD sa browser po ako nag type eh.Kasi nakalimutan KO yung password KO :( pasensya na.




DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon