Chapter 22: Drake's Confession

1.9K 82 1
                                    

Sandra's POV

Natapos na kaming mag swimming kanina at ngayon kumakain na kami dito sa buhanginan,wala lang trip lang namin, hapon na rin kasi.

"Penge nga nung barbecue!"sabi ko kay drake.

"Ayoko nga!"sigaw nya.

"Edi wag!"sigaw ko naman.Patayo na sana ko ng may hawak sa wrist ko.Si Drake.

"Eto na nga oh?sorry na!"sabi niya.

"Ikaw kasi!madamot!"sigaw ko din.

"Upo ka dito dali!"sabi niya.

"Leche kang manyakis ka!"sigaw ko.Pano ba naman dun ako pinapa upo sa lap niya eh naka swim suit ako.

"Joke lang!eto naman,dito ka sa tabi ko"sabi niya.

"Di nakakatuwa!tse!"sabi ko at nag cross arms.

"Halika na kasi!"tapos bigla nya kong hinila kaya napaupo ako sa tabi niya.

"Oh?"inabot na sakin yung barbecue.

"Thanks"sabi ko.Sya naman nakatingin sa kina Carmie at Karlos.Anyway c Alexa natulog muna napagod daw sya pati sina grey,daniel at Shane.Pero di tabi ahh.Sa boys room yung dalawa tapos si Shane sa room namin.Kanya kanya kasi kami.Di namin alam kung ano ginagawa ng ibang students.

"Sandra tingnan mo si Karlos at Carmie ang sweet,parang mag on na sila"sabi niya.

"Oo nga eh,pati sina Arielle ang sweet,tingnan mo naghahabulan sa tubig haha..."

"Ang swerte ng lovelife nila noh?"sabi niya.

"Ako sana maranasan ko rin yan,NBSB kasi ako eh"sabi ko.

"Seryoso?ang ganda mo kaya!"sabi niya.

*blush alert*

"T-thanks"sabi ko.

"Paano kung ligawan kita?papayag kaba?"tanong niya pero nakatingin sa malayo.

*blush alert no. 2*

"Ano ba pinagsasabi mo?"sabi ko.shock ako!

"Seryoso ko,kung liligawan ba kita papayag ka?"sabi niya in a serious tone.Luh?seryoso nga!.

"Hindi,ayoko mapabilang sa koleksyon mo ng mga babae!"sabi ko.

"Can I court you?"tanong niya,but this time nakatingin sa mata ko.Kita mo yung sincerity nya.Ano kaba Drake!baka lalo akong main love

sayo!

"A-ahh ...e-ehh.."ako

"Seryoso ko sayo,ewan ko ba!diba kilala kong cassanova?pero nung nakilala kita at pag kasama kita may nararamdaman akong kakaiba,ano ba yan ang BADING!arghh..pero!hindi ko pinansin yung nararamdaman ko!pero one day narealize ko gusto na pala kita,maniniwala kaba kung sasabihin ko sayo na nung huling pag uusap natin sa canteen,last nang pambabae ko yun?nung date namin nakipagbreak na din ako.Kasi nga gusto kitang ligawan,naghahanap lang ako ng tyempo at sa tingin ko ngayon yun,so ano payag kaba?"sabi nya.

Shocks!mukhang sincere sya

.Papayag o Hindi?readers answer me please!!!.Anyway ultimate crush ko naman sya at mukha namang sincere sya.

"Uy!"dahil shock ako nakatulala pala ko.

"Sige pumapayag nako,basta sa oras na sinagot kita!wag mo ko sasaktan!"sabi ko.

"Talaga?"sabi niya.

"Ayaw mo?Sige wag na lang!"Ako.

"Salamat Sandra!Salamat,sa oras na sagutin mo ko di kita sasaktan!promise!I LOVE YOU SANDRA"Drake.

"Thank You,Drake"sagot ko.

A/N:Sana nagustuhan nyo UD ko kahit maigsi^_^

Vote,Comment or Be a fan

~Marichan03:-*

DARETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon