Characters:
Shane Valdez
Arielle Arceo
Carmie Santos
Sandra Gomez
Alexa de GuzmanGrey Perez
Xian Lopez
Daniel Cruz
Drake Fernandez
Karlos MarasiganShane 's POV
Hi!I'm Shane Valdez, 16 years old. Nag-aaral ako sa Wellington Academy isang sikat at mayamang school.Mayaman naman kami pero hindi naman sobrang yaman sakto lang.
I have four bestfriends Arielle, Carmie, Sandra and Alexa.Lahat sila magaganda, mabait at fashionista.Me?Let me describe myself.
Panget ako.Siguro kung may maganda man sakin siguro yung kalooban ko lang.Atleast diba?haha
I'm a Grade 10 student, since Grade 7 dito na ako nag aral sa Wellington Academy.
"Hayss!"pasukan nanaman bukas simula nanaman ng impyerno kong buhay!
Biglang nagvibrate ang phone ko.Kinuha ko ito at tiningnan kung sino ang nag text.Si Arielle pala.
"uyy! Shane punta ka dito sa mall shopping tayo now na!nandito na kaming apat"
"Para saan naman at magsho-shopping tayo wala namang occasion ah?" Reply ko.
"Haller! start na kaya ng school day bukas, para naman bago isuot natin noh!basta pumunta ka na dito now na! wag kana magreply gumora kana!Now!"
Hay nako!may magagawa pa ba ako?
Palibhasa mahihilig sa shopping.By the way, nandito ako sa kwarto ko ngayon naliligo na meron naman akong mini bathroom dito.
After ko maligo ginawa ko na yung mga usual things na ginagawa ko after.
Suot ng pantalon
Suot ng T-shirt
Suklay ng buhok
Konting pulbos
At tapos na!
tingin sa salamin.
"Ano ba yan!lalong dumadami pimples ko lalo tuloy akong pumapangit,buhaghag pa buhok ko!wala na talaga akong pag asang gumanda"
Napatawa na lang ako sa sarili ko.Para akong siraulo kala mo naman bago sakin na may pimples ako haha!
Bumaba na ako sa sala para mag paalam sa mommy ko.Up and Down kasi bahay namin.Share ko lang haha!
"Mommy punta muna po ako sa mall mag sho-shopping lang po kami... I mean ang mga friends ko".
Well may bibilin din naman siguro ako pero di tulad nung kanila.
"Ok,basta wag ka magpapagabi ha?" sabi ni mommy.
"Okay po"
"Sige ingat ka,may pera ka ba anak?" sabi ni mommy
"meron po akong cash dito and i think enough na po to,sige na po alis na ako, bye mommy!"
lumabas na ako at pumara ng taxi
"sa ****mall po"sabi ko sa taxi driver
Habang busy ako pagtingi sa mga dinadaanan namin biglang nagvibrate ang phone ko.
"Saan ka na? ang tagal mo!" Arielle
"Malapit na ako" reply ko
"K" Arielle
Arielle's POV
"Ang tagal naman ni Shane"
Nandito kami ngayon sa mall si Carmie,Sandra at Alexa para magshopping hobby na talaga namin ang magshopping kahit walang occasions.
BINABASA MO ANG
DARE
Teen FictionINTRODUCING........ Shane Valdez Shane BFF's Arielle Arceo Carmie Santos Sandra Gomez Alexa de Guzman Grey Perez Campus Crushes Member/Bestfriend of Grey Perez Xian Lopez Daniel Cruz Drake Fernandez Karlos Marasigan Kontrabida Girls Stacy Villanueva...