Shane's POV*Beep*Beep*
"Shane bilis!andyan na si Sam!"Sigaw ni Ate.
"Opo ate wait lang!"Sagot ko.
Bumaba na ko at dumiretso na kami sa salon.
"Good morning ma'am!"Bati nung tigaayos yata dto sa salon.
(Author:isipin niyo na lang Korean language gamit nila, hehe diba nga nasa Korea sila?)
"I want you to make my sister to be so gorgeous!! :D"Sabi ni Ate Shanie.
"OK maam,who is your sister in this two beautiful ladies?"
Diba tatlo nga kami si Ate,Sam at Ako.
"This girl!"sabay turo sakin ni Ate.
"Oh she's simple but she is pretty :D"
"So what's your name ma'am?"tanong sakin
"I'm Shane"
"Ok ma'am Shane let's start the make over"
Sumunod naman ako sinimulan ayusin yung buhok ko, kung ano ano yung mga pinaglalagay tapos kinulot nya yung dulo ng buhok ko.
After nung buhok ko nilagyan naman niya ko ng make up sabi ko wag masyadong makapal,at ginawa naman niya.Pagkatapos kong ayusan tumingin ako sa salamin.I Smirk.This is not really the old me,yung pangit naging dyosa!haha diba sabi ko sa inyo confident nako!At confident akong maganda ko!!hnd lang basta maganda, DYOSA!
"Teka asan si Ate?"
"Nandun sa labas may kinuha lang sa kotse"Sam
"Okay"
Ano kaya kinuha ni ate?
"Oh eto na yung.....O MY GOD!!O__O SIS IKAW BA YAN?BAKIT MAS MAGANDA KA SAKIN?OMG!OMG!!"Ate Shanie.
"Ang OA lang ate?saka ano ba yan?bat may dala kang dress?"Ako
"Malamang isusuot mo to!!Go!dun ka na magpalit ka na dun!"Ate Shanie.
"Ate makatulak?wait lang!oo na!oo na!!"Ako.
Sinuot ko na yung damit na pinapasuot sakin ni ate saka ako tumingin sa salamin.Meron kasing room dito sa salon kung Saan pwedeng magpalit.
Wow!!ibang iba na talaga yung itsura ko!!
Lumabas na ko at si Ate yung reaction nanaman ganito O__O
"ANG GANDA MO TALAGA SIS!!So tara na sa mall!!dun na tayo kumain sa isang resto dun. Tapos saka tayo pupunta sa company!"Aya ni Ate Shanie samin.
"Your so gorgeous Shane :D"sabi ni Sam
Nag thank you naman ako.
Habang papasok kami sa mall nakita namin na ang daming nakapila sa loob.
"Shanie may audition ata don oh!naghahanap ng lead role!babae ata yung hinahanap oh!At O my God!si Mark Lee yung leadingman!!"Sam
"I have a bright idea!"Ate Shanie.
Biglang nagkatinginan si Sam at Ate,yung ngiti nila alam kong may pinaplano sila!at ayoko ng idea nila.
"SAAAAMMMM!!ATEEEEEE!!!AYOKO!!!!"Sigaw ko!!
Pilit akong hinihila nung dalawa dun sa pila!mag audition daw ako!
"No Shane!mag audition ka!hindi na pala kita dadalin sa company!!mag artista ka na lang!!haha maganda ka naman eh!"Ate Shanie
Nahila na nila ko sa pila at dahil dalawa sila ni Sam wala akong magawa!Asar!hawak nila yung braso ko!tig isa pa sila!
BINABASA MO ANG
DARE
Teen FictionINTRODUCING........ Shane Valdez Shane BFF's Arielle Arceo Carmie Santos Sandra Gomez Alexa de Guzman Grey Perez Campus Crushes Member/Bestfriend of Grey Perez Xian Lopez Daniel Cruz Drake Fernandez Karlos Marasigan Kontrabida Girls Stacy Villanueva...