Grey's POV
Papaalis na kami ngayon dito,sa Pangasinan at ang next destination namin ay sa Enchanted Kingdom.
Ang layo noh?Syempre para daw exciting kasi malayo.
Yung ayos namin sa bus ganun parin ngayon.
"Grey,bakit mo ko nagustuhan?"tanong bigla ni Shane.
*DugDugDug*
Kumabog bigla dibdib ko ng malakas sa tanong nya.
"A-ahh..k-kasi basta narealize ko lang na gusto pala kita,yun!"sabi ko.wrong answer!tsk!
"Ahhh...."Shane.
Salamat at di na nagtanong.Napaisip ako,ano kaya reaksyon nya pagnalaman nya yung tungkol sa dare?Magagalit,magwawala,matutuwa? Tanga ko naman ?meron bang pinagpustahan na natuwa ?
Sorry Shane,sorry Shane.
Yan na lang lagi laman ng utak ko.Pero nandito nako eh,sa kalagitnaan ng Katanga*han ko!
Dapat pala una pa lang umatras na ko.
***
Enchanted Kingdom*poke*
*poke*
*poke*
*poke*
*poke*
"Hmmm..."Shane
*poke*
"Ano ba grey !kitang natutulog pa eh!"sabi ni Shane ng nakapikit pa rin,ako naman kalabit pa rin ng kalabit sa kanya para magising.
"Uy!where here,iiwan kita dito Shane"pagbabanta ko.
"Tsk !tara na nga!"sabi niya sabay tayo agad ,haha...
Papilit pa kasi.
Pumasok na kami sa loob ng EK at hinanap namin sina Arielle.
"Nasan na kaya sila?"tanong ko.
"Aba ewan ko ,magkasama kaya tayo"sagot nya.
"Kelan ka pa natututong mamilosopo?"sabi ko.
"Aishh!manahimik ka nga!"sabi ni Shane.
Luminga linga kami para hanapin sina Arielle pero hindi talaga namin makita.
"Grey dun tayo!"sabi bigla ni Shane.
"Satan?Saan?"sabi ko dahil nagulat ako.
"Sabi ko sakay tayo sa Roller Coaster!"Nasabi ko na bang may fear of heights ako?
"W-wag d-dyan !!boring dyan!"sabi ko.
"Sabihin mo TAKOT KA LANG!"pang aasar niya.
"Hindi nga!pangit kasi sa rides nayan!"sagot ko.
"Kung hindi ka takot patunayan mo !"panghahamon ni Shane.
"Tara na nga!"sabi ko kahit kinakabahan talaga ako,bahala na si batman.
***
Heto kami ngayon nakasakay na sa roller coaster at unti unti na itong gumagalaw pataas ,hanggang sa bumilis na ang pag akyat.
"whoahhh!!!!!!!"Shane.
"AHHHHHHHH!!!!!"Nakakabakla man ang sigaw ko !WALA NA KONG PAKI ALAM! I HATE THIS RIDE!!BASTA ANG GUSTO KO LANG AY MAKABABA NAKO.
"Ahaha!!ang bading mo grey!WHOAHHH!!!"Si Shane tawa ng tawa habang sumisigaw.
"AYOKO NA PLEASE"Sigaw ko dahil pabulusok pababa na yung roller coaster."D*AMN! D*MN!!D*MN THIS RIDE"sigaw ko parin.
BINABASA MO ANG
DARE
Teen FictionINTRODUCING........ Shane Valdez Shane BFF's Arielle Arceo Carmie Santos Sandra Gomez Alexa de Guzman Grey Perez Campus Crushes Member/Bestfriend of Grey Perez Xian Lopez Daniel Cruz Drake Fernandez Karlos Marasigan Kontrabida Girls Stacy Villanueva...