Ang isang kamay ni Mia ay automatically dumulas mula sa balikat ni Ethan at pababa sa harap ng kanyang jacket. Ang matigas na bahagi ng kanyang dibdib ay parang pandesal na kakalabas lang sa oven at nais niyang hawakan nang higit pa kaysa sa malambot na satin ng kanyang burda na vest at sa itim na pelus ng mga lapel ng kanyang dyaket. Gusto niyang hawakan si Ethan so badly.
Isang kilig na pakiramdam ang tumakbo kay Ethan at ang kanyang mukha ay humihigpit ng matinding paghihirap at kaligayahan na pinagsama habang ang mga mata ni Mia ay nakatitig sa kanya. Gusto din niyang hawakan ang dalaga, yung sa malinis na paraan, iyon ay pahintulutan siya ng dalaga.
At nagtagumpay naman siya sa mga ideya sa kaalamang tila nawala si Mia sa katinuan sa sandaling ito at tila sumang-ayon ang sikat ng buwan na katulad sa maliwanag na mukha ni Ethan.
Dahan-dahan nakaramdam si Ethan sa pag-hihina ng mga binti at parang kumaway at alam niya na kung hindi siya umupo, mapupunta siya sa pagkahulog sa damuhan at isasama si Mia.
Malinaw na naaalala ang isang bench na hindi masyadong malayo, kinuha niya ang kamay ni Mia at sinimulang akayin siya palayo sa mga anino ng mga puno.
Agad natagpuan ni Ethan ang bench at umupo siya dito.
Hinila niya si Mia at pina-upo sa kandungan niya.
At nilabanan ang protesta nito sa kanya ng sununggaban niya ito ng isang matigas na halik na unti-unting din lumambot sa isang totoong kasiyahan.
Inilipat niya ito upang gawing mas komportable ang dalawang paa ng dalaga, para maiwasang hindi dumiin sa kanyang mga hita.
Bumalik ang masayang damdamin niya ng gumalaw ito at tikman ang kanyang bibig. Ang init ng pagnanasa ay lumaki at lumaki nang tuluyan sumuko si Mia na sinabayan napakaliwanag ng ilaw ng buwan at tila mas tinutukso si Ethan.
Sa tuwing hinahalikan siya nito ng ganito ay halos maiisip niya na aalagaan niya si Mia at mamahalin siya ng buong puso.
Ang kanyang mga kamay ay lumipat sa makitid na kalawakan ng baywang ng dalaga, mas hinawakan niya ito ng mahigpit sa kanyang kandungan habang nasisiyahan siya sa presyon ng ilalim nito na dumiin laban sa tigas na init ng kanyang pagnanasa.
Ang kanyang mga kamay ay gumalaw pataas, sa ibabaw ng makitid na hawla ng mga tadyang niya hanggang sa tumigil sila sa ibaba lamang ng kanyang mga dibdib. Naramdaman niya ang kanilang katamtaman na bigat at naiisip ang mga nipples nito ay kasing kulay rosas at parang hamon sa kanyang sarili na pigilan ang mga daliri na hinahangad na hawakan ang kanyang makinis na balat.Ramdam ni Mia ang hangin sa gabi, malamig kumpara sa init ng malilikot na mga kamay ni Ethan, at sinabi ng kanyang isipan sa kanyang bibig na bumuo ng mga salitang pigilan si Ethan.
Ngunit walang lumabas sa kanyang bibig, sa pagkat isang malambot na buntong hininga at nagulat sa kasiyahan nang mahulog ang straps ng kanyang summer dress upang ibunyag ang kanyang Warm Neutral Strapless bra.Naging mapangahas ang bibig ni Ethan habang naglalakbay ang mga halik sa kanyang leeg at ang malambot na hubog ng kanyang lalamunan.
Ang kanyang mga kamay ay natunton ang maselan na puntas sa gilid ng kanyang bra at hiniling niya na wala siyang suot na bra.
Gusto niyang hubarin ito. Nais niyang makita ito sa maliwanag ng buwan at kumikislap ito sa bilogan ng kanyang mga young breast.
Nais niyang namnamin ang kanyang matitigas na maliliit na mga utong sa kanyang bibig at magsuso tulad ng isang gutom na sanggol.
Hanggang sa nagumpay niyang tanggalin ang hook ng bra at masaya siya ng hindi siya pinipigilan ni Mia.
Agad tumugon ang katawan ni Ethan sa nakita.
Ang kanyang mga labi ay tila nagsipilyo sa creamy na balat na inilantad niya at maingat na naglalakbay ang kanyang mga daliri, at huminto ito sa kabilang bundok ng dalaga bago niya ibaba ang kanyang ulo, inalis ang bra gamit ang kanyang mga ngipin at hinalikan ang malambot na balat sa pagitan ng kanyang mga suso.Humigup si Mia ng maikling hininga.
Ang bibig ni Ethan ay kasing init ng apoy.
Ang pang-amoy ng hangin sa gabi laban sa kanyang balat na kaisa sa kahalumigmigan ng mga halik na itinanim sa kanyang pang-itaas na dibdib ay nagpanginig sa kanyang katawan ng bagong nahanap na kaluwalhatian.
Siya ay isang babae na kulang sa isang lalaki, at sa kauna-unahang pagkakataon sa mga linggo, hindi nahiya si Mia sa harap ni Ethan sa pakiramdam ng pagnanasa.
Sumandal siya, nais ibigay ang kasiyahan kaysa higit na pinilit siya ni Ethan.
Inalalayan siya ng kanyang braso habang siya ay lumihad pataas upang matugunan ang mga hinihingi ang gutom na bibig ni Ethan.
BINABASA MO ANG
A Gentleman's Offer
RomanceLahat tayo may ibat-ibang katayuan ng buhay. May mga taong lumaki sa fortune at may mga taong lumaking unfortunate. Ngunit napabilang sa unfortunate ang isang dalagita na lumaki sa hirap, ang naging mindset nya lagi ay wala nang pag-asa na yumaman...