Note: If you're minor age, please you can skip this episode. It's not suitable for innocent minded. Thank you for your consideration and understanding.
Nilabanan ni Ethan ang tila nasusunog na pagnanasa na sumusubok sa kanyang kontrol. Nagustuhan niya ang kaibig-ibig, hubad na babaeng nakahiga sa kanyang braso na naramdaman ang labis na kasiyahan na naibibigay niya sa kanya.
Palagi siyang naging mapagbigay na manliligaw, ngunit ngayong gabi ay nais niya ang kabutihang loob na lampas sa mga limitasyon ng kanyang nakaraang karanasan.Si Mia ay masyadong nahuli sa bagong tuklas na pagkahilig upang mapagtanto na si Ethan ay mabagal, ngunit tiyak, na tinatanggal ang natitirang mga damit.
Ang kanyang sapatos ay gumawa ng isang lagapak na tunog habang ang mga ito lumapag sa karpet, ngunit ang kanyang moist at mainit na labi ay gumawa ng isang maliit na bilog sa paligid ng kanyang pusod at ang namamanhid na tainga ni Mia pati na rin ang kanyang kakayahang gumawa ng higit pa sa nakahiga doon sa kama at hayaan si Ethan gumawa ng isang kapistahan sa kanyang hubad na katawan.Habang nakataas ang balakang nito, inihulog ni Ethan ang pantalon at ibinaba ang mga paa nito, hanggang sa siya ay hubo't hubad tulad ni Mia.
Ang pag-diin niya sa isang halik sa nanginginig na katawan ni Mia, hanggang sa pisngi, at naramdaman ang medyo magaspang sa isang araw na tumubong balbas, laban sa malambot nitong dibdib.Napahawak si Mia sa kanyang mga kamay sa buhok ni Ethan at hinapit niya ito sa dibdib niya. Alam niyang nahihiya siya sa kanyang ginagawa, ngunit ang kasayahan na pinaramdam sa kanya, napakahusay para sa kanyang konsensya na kondenahin siya.
Bukas, o kinabukasan, nakasalalay sa lakas ng kanyang bukong-bukong, pupunta siya sa China Village at hanapin ang kanyang ama. Ngunit ngayong gabi, nais niya ang mga pangarap na nagpalakas sa kanyang puso sa huling dalawang buwan upang maging isang katotohanan.
Gusto niya ng espesyal na sandaling ito. Kailangan niyang mahalin si Ethan ng mas higit sa katawan niya at tulad ng pagmamahal niya sa kanyang puso.Napaunat si Ethan sa tabi niya, pinaparamdam kay Mia ang pagkalapit ng hubad nitong katawan. Hininto niya ang paghinga habang bumubulusok sa kanya ang isang maikling hingal na sorpresa.
Hinalikan niya ito, isang mabagal na halik na nakawin ang takot ni Mia. At tila naglalaro at nang-aasar ang labi niya, habang ang kanyang mga kamay ay abala sa paglalakbay sa katawan ng dalaga. Nang ibulong niya ang isang bagay na mahina at malapit sa tainga ni Mia, ay kaagad namula ang dalaga, ngunit hindi niya tinigil ang paggalugad ng mga kamay niya sa kanya.Sinubukan ng dalaga ang katatagan ng kanyang mga kalamnan at ang mainit na pagkakahabi ng kanyang hubad na likod. Bibig sa bibig, balat sa balat, nakahiga sila sa tabi ng bawat isa, pinag-aralan ang mga bagay tungkol sa bawat isa na naisip lamang nila hanggang ngayon gabi.
Sa wakas, hindi na makaya ang matamis na pagpapahirap ng hindi tinuturo na paghawak ni Mia ng ilang sandali, hinila ni Ethan ang dalaga sa kanya at pinaikot sa likuran. Inangat niya ang kanyang ulo at tinitigan siya, ang kanilang mga hubad na paa ay nakakabit, ang hubad niyang dibdib ay dahan-dahan na dumidiin sa mga hubad niyang bundok.''Let me do the rest. And please trust me, my love.'' sinabi niya habang inilayo ang hubad na katawan, at hinalikan at dinilaan ang daan patungo sa natural na lambak ng kanyang mga suso. Hinalikan niya ang malambot, nababaluktot na balat ng ibabang bahagi ng kanyang tiyan habang ang kanyang kamay ay tila nagsipilyo sa pugad ng mga mocha latte na medjo kulot na nakalatag sa kanto ng kanyang mga binti.
Ang kanyang mga kamay ay dahan-dahang naglalakbay pataas at pababa sa mga makinis nabinti niya, pinapagaan ang mga kalamnan na pinatigas ni Mia dahil sa takot at kahihiyan bilang isang babae. Ang kanyang paghawak ay nag-apoy ng isa pang malakas na apoy para kay Mia at siya ay naka-arko laban sa kanya, na nais na agad na kung ano ang dapat niyang ibigay.
Ang likas na kilusang senswal na ginawa kay Ethan na mapangiti. Nais niyang ibaon ang kanyang katawan sa kanyang katawan, upang magka-isa sa mga ito nang masalimuot, napakaganda na mapapaluha nito ang mga mata ni Mia, ngunit natatakot siyang baka masaktan niya ang dalaga.
BINABASA MO ANG
A Gentleman's Offer
RomanceLahat tayo may ibat-ibang katayuan ng buhay. May mga taong lumaki sa fortune at may mga taong lumaking unfortunate. Ngunit napabilang sa unfortunate ang isang dalagita na lumaki sa hirap, ang naging mindset nya lagi ay wala nang pag-asa na yumaman...