Chương 77: chiếc cốc lửa

478 77 10
                                    

Tụi học trò nối đuôi nhau trở lại đại sảnh đường, nơi cả đám phải ổn định trở lại bàn-nhà của mình. Peach và Sydney ngồi kế Lion vẫn còn đang bận xầm xì với lũ bạn bên cạnh. không khí hôm nay náo nhiệt và đậm màu sắc như một bữa tiệc nhỏ, có lẽ là nhờ vào sự xuất hiện mới mẻ của hai ngôi trường phù thủy- những người còn đang đứng tần ngần ở cổng vào, tụi học sinh Beauxbatons và Durmstrang cuối cùng cũng chọn cho mình chỗ ngồi tử tế. Peach nhìn theo người con gái xinh đẹp đang ngồi nói chuyện với Victorya mà lặng lẽ huých tay Sydney:

"Syd, ngó cái bạn cạnh Vic có xinh quá trời hông?"

"Ừa, đẹp gái thiệc! Nói chớ học sinh trường Beauxbatons đúng là kiểu.. ờm, tiên tử như thế nào ấy!"- con nhỏ tặc mồm-"Ấy chớ mấy anh chàng Durmstrang đang ngồi bên dãy Slytherin cũng ổn áp phết, kiểu mạnh mẽ dễ sợ!"

"Ê cơ mà sao có tận bốn cái ghế? Mọi người dòm kìa!"- Louis chỉ mấy cái ghế được đặt trên gần chỗ của thầy Dumbledore-"Hiệu trưởng các trường có hai chứ mấy!"

Cuối cùng, sự im lặng hiếm hoi tràn về, tụi học trò lăm lăm dòm cụ Dumbledore đang đứng . Bình tĩnh, cụ ngó mọi người một dọc rồi nói:

"Kính chào các quý ông, quý bà, các vị ma và đặc biệt các vị khách. Tôi rất vui mừng được đón tất cả tại trường Hogwarts. Tôi hy vọng và tin rằng các bạn vừa được thoải mái, vừa được vui vẻ trong thời gian lưu lại đây! Cuộc thi đấu sẽ khai mạc chính thức vào cuối buổi tiệc. Giờ xin mời các bạn ăn, uống và cứ tự nhiên như ở nhà!"

Những bàn đồ ăn lại đầy tắp, chỉ là lần này tụi nó được bổ sung thêm nhiều món nước ngoài lạ lắm! Sydney gắp cho Peach một viên pho mát sữa dê Pháp ngon lành, vừa ăn vừa lẩm nhẩm rằng nàng ta chắc cú có một trường đến từ đó, có nhẽ là Beauxbatons, nhưng cũng chả quan trọng bằng việc đồ ăn hôm nay đầy và ngon quá trời quá đất. Tụi học sinh còn đi đi lại lại qua các dãy nhà để cùng nhau ăn ké, Peach dòm thấy Luccy đã quen thêm một chàng trai Durmstrang chỉ vì cậu ta chạy sang xin thêm dĩa súp cá.

"Làm gì có vụ hỏi thằng nào không hỏi lại ghé qua con bé Luccy nhà tụi mình!"- Lion cười khúc khích-"Có mà bồ kết con bé rồi cũng nên!"

"Luccy đáng yêu mà... Luccy nè, em có hỏi được tên anh chàng đẹp trai đó không á?"- Sydney cười trêu chọc.

"Chị Sydney, anh Lion... anh ấy chỉ đến xin dĩa súp cá mà thôi...!"- con bé đỏ mặt-"Em còn nhỏ lắm đấy!"

"Mày lại kém ,mày không biết bằng tuổi mày chị Peach đã có bao nhiêu câu chuyện tình để kể đâu!"- Sydney không quen giáo dục con bạn-"Thấy chưa? Con bé nó còn biết năm hai là quá bé để yêu đương!"

"Còn cậu thì sao? Năm hai cậu cưỡng hôn Colin còn gì? Vụ này còn đang nóng lắm á nha!"- Peach đáp lại.

Vừa ăn uống vừa đùa giỡn, cuối cùng tụi nhỏ cũng dọn xong mớ thức ăn ngon lành cũng như mấy món tráng miệng thiệc là hết sẩy, Peach đã suýt nữa chén sạch cả một ở bánh kem khu rừng đen nếu như Lion và Luccy không ngăn lại do lo con nhỏ sẽ bị bội thực. Cuối cùng no nê, Peach sờ cái bụng đầy thỏa mãn  cũng là lúc hai chỗ tụi nó tò mò từ hồi đầu đã được hai người đàn ông lạ lắp vào. 

[Harry Potter đồng nhân] She-cô ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ