"Thương gửi Peach!
Mẹ nhận được thư của con, phải nói là bất ngờ ghê gớm. Bà con chòm xóm nói Hogwart hổng còn an toàn nữa. Mẹ chịu thôi, mẹ không biết đâu, nhưng cụ Dumbledore còn ở trường mà, phải hôn con?
Dạo gần đây nhà mình có nhiều thứ xảy ra lắm, nhưng chung quy vẫn an bình mà sống cả con ạ. À, mẹ sắp miên man rồi ha ha.
Hồi ba con đi học, phòng chứa bí mật đã mở ra một lần rồi đấy. Ôi, mẹ không biết nữa, ông từng kể với mẹ là có người đã bị cái thứ đó giết đấy. Chà chà, và kẻ gác rừng đã bị đuổi học ngay sau đó, ý mẹ là, tình cờ quá ha?
Giữ gìn sức khoẻ con nhé, mẹ sẽ rất vui nếu con béo ra thêm ít sau năm học. Dạo này mẹ đang ôn lại thuật hoá thú. Có lẽ mấy cô cậu bạn con sẽ khoái lắm nếu được hoá thú nhỉ? Nên mẹ nghĩ con hãy gửi lời mời của mẹ đến họ vào mùa hè này nhé!
Mẹ mong con khoẻ, ngóng chờ con.
Alice!"
"Hoá thú á? Ngầu hết sức!"-Sydney cười hà hà-"Nghĩ mà coi, thuật hoá thú, biến thành con gì tùy thích!"
"Cơ bản là con- vật- giống- với- đặc- tính của-bản-thân thì đúng hơn, trong trường hợp của bồ Sydney, tớ e bồ sẽ hóa thành một nàng khỉ đít đỏ!"- Victorya cười hì hì.
"Còn bồ thì sẽ là nàng cú vọ với cặp kính dày hết sức, victorya ạ!"- Sydney cười hì hì-" Nhưng mà Peach, má bồ hóa thành con gì?"
"Đẹp lắm nhá, là thiên nga trắng!"- Peach cười hì hì-" Cơ mà nói nhỏ thôi, má tớ là phù thủy hóa thú không đăng ký!"
"Bên cạnh đó, e là tớ đã rớ ra được thông điệp của Colin.. đoán biết gì hôn? liên quan đến Ginny quý hóa!"- Vicrorya nhìn hai con bạn-" Tớ hôm qua đã đi một vòng qua chỗ để mấy cái mắt thần, và nói thật là tớ hơi bất ngờ khi phát hiện ra mật độ mắt thần đặt ở nhà gryffindor dày hơn các nơi khác!"
"Đúng rồi!"- Sydney gật đầu- " Colin muốn làm một album toàn anh Potter mà, chả có gì lạ khi mà nó ở nhà Gryff nhiều cả!"
"Ban đầu tớ cũng nghĩ vậy, nhưng mấy bồ coi nè!"- Victorya bày mớ hình ra-" Nhìn đi, thấy ở mấy góc hôn? Mấy bồ chưa nhận ra hở? Ginny xuất hiện rất nhiều ở mấy tấm hình này? Mấy bồ sẽ nghĩ cô nàng y chang tụi mình hồi trước lẽo đẽo theo anh Potter phải hôn? ổn thôi, mình sẽ cho mấy bồ coi cái này!"
Victorya mím môi, cô nàng ngó một dọc xung quanh- may phước là chả có ai cả- mới bắt đầu lén lút đút ra mấy tấm ảnh nàng ta giấu rịt trong túi áo. Tấm ảnh hơi nhăn, nhưng khi nhìn vô đó Peach đã kịp hiểu tại sao nó lại bị bóp nhăn nhúm, trong ảnh là nàng Ginny với mái tóc đỏ không lẫn vô đâu được, đang chậm rãi vẽ lên tường cái thông điệp máu đỏ mà tụi học trò đang rỉ tai máy bữa nay.
"Tớ tìm thấy đám này theo chỉ dẫn của Colin, ban đầu chỉ là giả thuyết thôi,tớ hồ nghi mắt thần hay Medusa đều không phải cái bạn ấy ám chỉ, cho nên tớ đã vô phòng y tế thăm bồ ấy, mấy bồ biết đó, chả ai chú ý cả, nhưng đó là cái trò muggle hay làm: tín hiệu câm. Một tay bồ ấy cằm máy ảnh, tay còn lại là tín hiệu câm, là chữ G của dân muggle. Ngay lập tức, mình đã..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter đồng nhân] She-cô ấy
Fiksi PenggemarShe-cô ấy. Cô ấy không hoảng loạn trước tên chúa tể hắc ám, không tôn vinh kẻ được sống sót, không sùng bái vị hiệu trưởng quyền lực. Cô ấy giản dị cô ấy đơn thường, cô ấy mong một cuộc đời ấm êm dịu nhỏ. Peach là đào peace là hoà bình Peach Peace l...