Đến trường bằng xe bay, oách quá phải không?
____________Hogwarts, đẹp và bề thế!
Peach Peace bước xuống thuyền nhỏ, cùng cô bạn Ginny mới quen. Tên cậu ấy là Ginny Weasley, cũng là một phù thuỷ năm nhứt. Gia đình cô ấy muốn cô bạn vào nhà Gryffindor, nhớ không nhầm màu nhà ấy là màu đỏ, như màu tóc của Ginny.
Ginny Weasley, tóc đỏ da trắng, trông xinh xắn hiền hoà. Peach Peace thích nhất là véo má con bạn.
"Mình nghe nói phân chia nhà là dựa theo việc quánh quỷ khổng lồ!"
"Thiệc á? Mình sẽ quáng quỷ khổng lồ á?"
"Merlin, tớ chưa thấy con quỷ nào trong đời cả!"
"Peach Peace, cậu nghĩ mình sẽ được xếp nhà như thế nào?"-Ginny hỏi Peach.
"Mình không rõ, nhưng ở Soxch quê hương mình, có một trường phù thủy tên florass, họ chia nhà bằng cách cho bạn uống trà hoa đấy, và sáu nhà tượng trưng cho sáu cánh hoa?"
"Vậy sao bạn lại không học ở Florass, Peach?"
"Hm, ba mẹ mình đều là học sinh Hogwarts cả. Họ muốn mình là một Huff!"
"Huff? Tớ nghe nói chỉ lũ ngu mới vào Huff!"- một cậu bé gần đó rầm rì-"Ngu dốt, mờ nhạt, toàn đứng chót!"
"Vậy một đứa chỉ biết khinh bạc nhà khác khi chưa bước vào như cậu thì sao bạn? Nhà nào? Nhà rác sao?"-Peach xì một tiếng-"Thiệc là vô duyên!"
"Gì chớ? Mấy đứa ở Soxch đều như vậy sao?"
"Sao là sao? Tôi đục vào mặt cậu chứ đó mà sao!"-Peach hằm hè-" Có tin tôi sao Mango tặng cậu vài dấu kỉ niệm không?"
Mango là cô mèo Peach mới mua, cô nàng trông lười và nhỏ thó. Người bán bảo Mango mới sanh vài tháng thôi, nên cô bé nằm gọn trong đôi bàn tay Peach Peace. Sở thích của cô nàng là chui lên đỉnh đầu cô chủ mà ngủ say sưa.
"Chỉ bằng nó mà doạ tôi hả?"
"Ơ thế mà chỉ bằng cậu mà doạ tôi à?"
Peach Peace lườm ngúyt, con nhỏ chính là địa biểu của việc bao che vô độ, ngay khi chưa vào Hufflepuff, trong lòng nó vẫn có một vị trí nhất định cho ngôi nhà này.
Giáo sư McGonagall xuất hiện ngay sau đó, bà phổ biến về các nhà với bọn nhỏ năm nhứt. Có cả thẩy bốn nhà, trong đó có Hufflepuff mà ba mẹ muốn nó vào. Đoạn, tụi nó được đưa vô đại sảnh đường. Sảnh to, dài và trần như như áng sao bây. Ginny bảo đó là phù phép. Peach chịu, nó không giỏi phù phép lắm mà cũng không biết quá nhiều, nếu bạn có một người mẹ cả năm chỉ ếm mỗi câu alohomora thôi sẽ hiểu.
Buổi lễ phân loại diễn ra, Peach nghe mọi người bàn tán về cái xe bay đang lơ lửng trên đường về Hogwart, nghe nói là HarryPotter- đứa bé sống sót và bạn của anh ấy, Ronald Weasley.
"Weasley? "-Peach quay qua nhìn Ginny-"Người nhà cậu sao?"
"Ừa, anh hai điên của tớ!"- Ginny vừa đáp vừa nghe xem đến tên mình chưa-"Tớ có tận mấy người anh, mà điên lắm! Nhứt là Fred với Geogre, hai ảnh là trùm giỡn của trường!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter đồng nhân] She-cô ấy
FanfictionShe-cô ấy. Cô ấy không hoảng loạn trước tên chúa tể hắc ám, không tôn vinh kẻ được sống sót, không sùng bái vị hiệu trưởng quyền lực. Cô ấy giản dị cô ấy đơn thường, cô ấy mong một cuộc đời ấm êm dịu nhỏ. Peach là đào peace là hoà bình Peach Peace l...