Việc Mitchell vận đồ lót của Peach (dù là chưa xài) đã làm trái tim Fred tổn thương ghê gớm, ngay cả tụi nhỏ Sydney cũng không biết điều này, dĩ nhiên rằng Mitchell đã dụ dỗ cô bạn kia bằng cách nào đó để mà đem mớ đồ lót chúng đã cùng nhau mua hôm nào ra.
"Ôi anh Mitchell, anh rõ ràng có đồ lót của riêng mình mà.."- Colin đỏ mặt-" Sao anh lại bảo bạn ấy giao, ờm, cái đó ra chứ?"
"Giả thì cũng phải đàng hoàng tử tế chứ, với lại anh mày không có cái để bưng cái này!"- Hope tự nhiên bợ đỡ bộ ngực đang phát triển của Peach -" Tụi bây hông biết chớ hông có đồ chuyên dụng cái này nó nẩy nẩy đi mệt lắm, anh cũng.. ui da, thằng điên này!"
"Không có được đụng vô người bạn gái tao!"-Fred đập cái tay của Peach-Mitchell-" Đưa đây!"
"Đưa cái gì?"
"Đưa đa quả dịch đây, tao sẽ giả làm Peach, mày giả làm tao đi là được!"- Fred gọn lửng-" Hoặc tao sẽ biến mày thành cái bô trong toilet nữ cho mày thỏa mãn cái thú tính biến thái xài đồ lót nữ của mày!"
"Ê, Fred, tao không muốn ăn chung uống chung với thằng này!"-George kháng cự
"Chắc tao muốn? Mày xấu muốn chết, giờ thằng nào đẹp cỡ thằng Cedric hồi nãy họa may tao sẽ suy nghĩ lại!"- Peach-Mitchell nhăn nhó-" Giả làm mày? Nghĩ sao dạ? Tao đang làm một cô gái mềm mại mịn màng lại phải đóng vai một thằng mất-thẩm-mỹ như mày à?"
"Ý mày làm sao?"
"Tao chê mày xấu chứ sao?"- Mitchell hope nhún vai-" tao là một đứa có thẩm mỹ à nghen!"
Còn chưa biết tụi nhỏ sẽ qua mặt được Alice Peace và đồng bọn như thế nào, nhưng chắc rằng mối tư thù giữa Fred và Mitchell đã được thiết lập, hai đứa dòm nhau như thể muốn móc mắt của đứa đối diện, tình hình này kéo dài tồi tệ đến mức, Lion đã hỏi nhỏ với Sydney rằng bộ hai người cãi nhau hả?
Dĩ nhiên Peach không cãi nhau với Fred rồi, nhưng Mitchell thì khác!
Từ khi vào Hogwarts, Mitchell hình như đã khai phá thêm một kĩ năng mới cáu mà bản thân có tài dữ lắm: cãi nhau. Độ chừng mới vào ngôi trường này được hai ngày thôi nhưng anh như thể móc hết vốn liếng của một thằng con trai mà cự nự với Fred, chỉ với một cái bùa ù tai và hai thằng sẽ khẩu chiến cho tới khi một trong hai bên nổi máu điên và xông vào đập nhau.
"Ôi trời ơi, tớ nhớ Peach của tớ!"
Sydney như muốn tuyệt vọng tâm sự với hai đứa bạn, khác với mọi người, nó là cái đứa chịu đựng cái con Peach hàng nhái này nhiều nhất. Bây giờ nó đã hiểu tại sao Mairo bảo Mitchell là người xấu, nào có thằng đàng hoàng nào giả làm con gái người ta lại xài cái tấm da đó để đi ngắm trai đẹp, xà nẹo tụi con gái xinh trong trường đâu?
"Ảnh đơn giản là mê cái đẹp thôi, nhưng mà tớ cũng lo quá, ảnh như sợ hổng ai biết ảnh là hàng nhái hay sao á?"
"Trời ơi tớ muốn nổi khùng với ảnh quá!"
Lúc này, Mitchell Hope- mà đã dưới hình dáng của Peach- đang vui vẻ ngồi cạnh Cedric xem anh làm bài tập ở một góc sân vắng học sinh, may phước rằng Cedric nổi tiếng là đứa hay phụ đạo đám đàn em, nếu không mấy tin đồn nhảm lại sẽ tung ra thật khó lường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter đồng nhân] She-cô ấy
FanfictionShe-cô ấy. Cô ấy không hoảng loạn trước tên chúa tể hắc ám, không tôn vinh kẻ được sống sót, không sùng bái vị hiệu trưởng quyền lực. Cô ấy giản dị cô ấy đơn thường, cô ấy mong một cuộc đời ấm êm dịu nhỏ. Peach là đào peace là hoà bình Peach Peace l...