7: mèo ngốc

1.5K 192 17
                                    


Lưu Vũ mặc tạm áo tắm xong, ra ngoài đã thấy Santa đứng chờ trước cửa. Hắn bắt lấy bàn tay nhỏ của em kéo đến phòng khách. Xem ra tên này vẫn còn chút chu đáo khi chuẩn bị máy sấy và khăn khô sẵn ở đây.

Santa một tay cầm máy, một tay nhẹ nhàng luồn vào mái đầu mềm mại của bé con. Hắn thích thú ghé vào cổ Tiểu Vũ tạo ra một điểm đỏ rồi vờ như không biết gì tiếp tục sấy tóc.

Lưu Vũ rất muốn hỏi tên này tại sao lại vừa đánh vừa xoa cậu như vậy. Làm cho cảm giác ghét bỏ của cậu đối với người này lúc đầu dần dần biến mất, thay vào đó là sự hiếu kì và lòng ham muốn được Santa quan tâm.

Không!!!!! Không thể nào bản thân Tiểu Vũ lại rơi vào lưới tình của Santa đáng ghét này được.

- lát nữa em ngủ chung giường với anh nha. Anh nói Oscar rồi.

Mơ à Lưu Vũ cậu sẽ không bao giờ nằm chung với kẻ đã ức hiếp mình đâu!!!!

- dạ.

.

.

.

.

.

.

.

🤷‍♀️ gòi thoi, đừng ai tin vào anh hai Lươn Vũ của em nữa nha mọi người. Cái này ảnh tự vã mà em đau dùm á!!!

Santa nghe giọng nói non nớt của bé con đồng ý liền vui vẻ. Hắn ôm lấy cả người Tiểu Vũ một mạch bế thẳng vào phòng. Đến giường, cẩn thận đặt nhẹ em xuống. Không biết xấu hổ là gì cứ tìm đến nơi cổ thon xinh đẹp mà rút sâu vào đấy, một tay siết chặt eo một tay lần mò xuống phía dưới tìm kiếm mông đào.

- mai anh có đi làm không?

- ừm, có!

- nhưng mai là chủ nhật mà, anh gạt em hả?

Santa nghe giọng điệu này là biết bé con sắp giận đến nơi, hắn ngẩng mặt lên hôn vào má Tiểu Vũ hai cái rồi giải thích.

- aigooo, bé con em mới chuyển đến đảo nên có lẽ không biết. Người dân ở đây, cứ mỗi chủ nhật đều sẽ cùng nhau họp đảo một lần. Nếu không đi 2 tuần liên tiếp sẽ bị trục xuất khỏi đảo.

- vậy mai em cũng phải đi à?

- không cần, vì bọn anh là ban quản lý của buổi họp nên bắt buộc phải đi là chuyện đương nhiên. Em cứ ở nhà ngủ đừng quan tâm đến làm gì.

Lưu Vũ nghe Santa nhắc đến bọn anh. Nghĩa là tất cả những người ở đây đều thuộc vào ban quản lý sao?? Đảo này cũng hơn ngàn người, họ trẻ như vậy mà đã nằm trong ban quản lý...

- ngày mai các anh đi lúc mấy giờ?

- 7g. Họp đến 10g thì xong.

Vậy thì ngày mai Tiểu Vũ sẽ có tận 3 tiếng rãnh rỗi. Bé con thật muốn ra ngoài khám phá hòn đảo xinh đẹp này nha!!!

- mau ngủ đi bé con nhỏ. Bây giờ mà còn không chịu ngủ là muốn anh thịt em đúng không.

Santa nói xong liền chào thua với người yêu nhỏ của hắn. Ẻm cứ như vậy mà ngủ luôn không phát ra thêm bất kì tiếng động nào nữa mọi người ạ!!!

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ