- thật ra, bé con à. Em nên hỏi anh họ của em nhỉ? Chính Bát Nhất đã bán em với số tiền 10 tỷ NDT cho bọn tôi rồi. Nhưng mà khi gặp được em, tôi lại muốn giữ lấy em cho bản thân hơn nữa. Vì vậy Bát Nhất đã lấy thêm 5 tỷ NDT từ tôi Thậm chí, ba mẹ em còn biết người cháu họ tốt của mình đã làm việc này đấy!
Bát Nhất thấy em trai mình sững người tại chỗ thì lập tức chạy đến ôm lấy em ngay.
Lưu Vũ nghe anh họ bên tai liên tục xin lỗi mình, trong lòng em hiện như có ai dùng dao mà cứa vào vậy.
Anh trai và ba mẹ đem bản thân em ra bán với giá 15 tỷ, mà Lưu Vũ một chút cũng không phát hiện ra.
Từ lúc đến đảo cho đến bây giờ, những lúc ăn khuya cùng Oscar, cãi nhau với Hân Nghiêu và Santa, được bác sĩ Riki - anh Vong Tinh, Ngô Hải yêu thương chăm sóc. Châu Kha Vũ thích quấn quýt bên em, bây giờ đến cả người mà em vừa mới phải lòng là Lưu Chương đây. Tất cả mọi người đều lừa gạt Lưu Vũ, thì sau này sẽ còn chuyện gì nữa.
- Lưu Vũ, anh xin lỗi. Thật ra vì các cậu ấy vô cùng thích em nên mới làm như-...
- anh làm vậy, có khác gì buôn bán người trái phép không? Anh và ba mẹ rốt cuộc có xem em là con người không? Muốn bán thì bán, ai trả giá cao hơn thì đẩy sang cho đối phương.
Tiết Bát Nhất bị Lưu Vũ đẩy sang một bên thì lúc này cũng đã khóc thật rồi.
Anh thương em họ nhất. Vụ mua bán lần này, anh cũng đã chi cho cô chú hơn một nữa số tiền để Lưu Vũ có thể mãi mãi ở lại đảo. Vậy thì anh có thể ở gần và chăm sóc cho Tiểu vũ của anh a.
Lau đi nước mắt đang không ngừng tuông xuống má, hình tượng một Tiết Bát Nhất vui vẻ, hoà đồng với mọi ngừoi bây giờ đã không còn nữa. Chỉ thấy Bát Nhất khẩn trương quỳ gối xuống giữa sàn, trước mặt đám đông cầu xin tha thiết.
- Lưu Chương tôi trả 5 tỷ lúc trước lại cho cậu. Còn 10 tỷ kia... tôi sẽ trả lại cho mọi người sau...hợp đồng của chúng ta-...
- anh chỉ cần trả 5 tỷ kia thôi. Em biết số tiền 10 tỷ đó, anh sẽ không ít kỹ giữ hết cho mình. Anh bán em cho họ rồi, thì em là ngừoi của bọn họ.
- Tiểu Lưu..
- anh về đi, em vĩnh viễn không muốn thấy mặt anh nữa. CÁC NGƯỜI AI CŨNG ĐÁNG GHÉT, THẬT SỰ RẤT ĐÁNG GHÉT!
Lưu Vũ nói xong thì chạy một mạch xuống nhà. Bỏ lại cả lũ sói xù lông ở lại trừng mắt với nhau.
Châu Kha Vũ xem xong một màn vừa rồi, hắn thong thả đi tới đạp mạnh vào vai của Tiết Bát Nhất đang quỳ gối, khiến anh ngã ịch ra phía sau.
- mau trả lại số tiền đó cho tên không biết điều này đi :)) đồ tham lam! Bây giờ Lưu Vũ thuộc quyền sở hữu chung như cũ :)) đừng để tôi biết được ai có ý định giữ làm của riêng nhé :)) tôi không muốn dùng súng với các người đâu.
22/03/2022