20: mèo hoang

582 130 6
                                    

- tôi đã nói rồi, hư là phải phạt đấy, mèo con!

Lưu Chương siết tay thành quyền, vung cao nắm đấm. Khiến Lưu Vũ bên dưới phải khiếp sợ một phen, em chỉ biết nhắm chặt hai mắt mình lại, chuẩn bị tinh thần hứng chịu cơn đau từ tên ác ma này gây ra.

Nhưng khi cặp mắt phượng ngấn nước kia khẽ mở, thay vì cảm giác đau đớn truyền đến một phen, Lưu Vũ lại cảm thấy bất ngờ khi AK nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi ửng hồng.

Hắn rời khỏi cơ thể nhỏ bé bị mình khóa chặt dưới thân, ung dung cất bước rời khỏi phòng ngủ lớn. Trước khi đi không quên dặn dò mèo con vài câu.

- tạm tha cho em lần này. Đứng dậy vào trong tắm rửa đi! Tôi muốn khi mình trở lại sẽ nhìn thấy một Lưu Vũ sạch sẽ. Xem lại em đi, giống hệt mèo hoang ngoài phố!

Nhìn thấy kẻ xấu đã đảo bước khỏi phòng, lúc này em mới chú ý đến những gì hắn nói. Tự mình đi đến trước gương thay đồ xem xét bản thân.

Haha! Giống hệt mèo hoang ngoài phố thật!

Đầu tóc rối bời cả lên, quần áo thì sộc sệch kéo trên kéo dưới. Gương mặt cũng lấm lem bụi bẩn bên ngoài.

phải rồi, lúc nãy còn chưa lau mặt xong thì em đã hất bay luôn cái thau còn gì.

-----------------------------

[ NỘ SÁT ]

truonghannghieu
- sao rồi? Có bị cào cấu gì không?

•luuchuong
- vẫn ổn!
- tại tụi bây vẫn còn quá nương tay với con mèo nhỏ này thôi!

•oscar
- vậy xem ra công lớn nhất lần này là thuộc về Santa nhỉ? Nó diễn giỏi quá còn gì :)) gì mà về Nhật gấp có công việc chứ :)))

•santa
- dù sao cũng nên cảm ơn nhất chính là Tiết caca nhỉ? Em trai mình mà cũng dám đem ra cho mọi người ăn sạch!!

tietbatnhat
- quá khen rồi! Giao bảo bối cho các người thì nhớ mà giữ cho cẩn thận! Tôi không phải vì vài chục con số 0 này mà bán đứng anh em đâu! Muốn trách thì phải trách số tiền các người bỏ ra để mua em ấy quá cao, khiến lòng tôi không can tâm bỏ lỡ số tiền đó thôi.

•luuchuong
- chẳng biết con mèo này sẽ xù lông thế nào khi biết vở tuồng gặp mặt cho đến hiện tại đều là do anh họ yêu quý của em ấy tạo ra nhỉ?

•tietbatnhat
- không lẽ các cậu lại có gan kể chuyện này cho Tiểu Vũ nghe chắc :))) tôi cũng chỉ làm cho đúng với số tiền mà mình được trả thôi :))

chaukhavu
- muốn làm gì thì làm lẹ đi con vịt kia. Ông đây không nhịn nổi tới khi mày trả em ấy về đâu!

•luuchuong
- @rikimaru bác sĩ à, cắt của cậu ta dùm tôi đi! Viện phí tôi trả!

•rikimaru
- ông đây không nhận cắt "của". Nhưng tôi biết cách phế nó, @chaukhavu cậu chịu không?

•chaukhavu
- đồ thần kinh! Đi mà cắt của tên sắp lăng loàng kìa!!

----------------------------

- mẹ, chưa về phòng à?

- vừa về đã ôm bảo bối trốn đi mất! Còn biết quan tâm đến mẹ à?

Lưu Chương chậm rãi cho hai tay vào túi bước đi sau lưng bà Lưu. Mắt để ý đến xấp giấy tờ dày cộm trên tay mẹ.

- con biết mẹ có điểm vừa mắt em ấy rồi, nên sẽ không trách con trai đâu đúng không nà :(((

- con đấy, đừng có hở tí là đòi đánh đòi phạt người ta! Đứa nhỏ đó đáng yêu như vậy, bảo bối thì phải biết cưng chiều, bao bọc hiểu không?!

Hắn lộ ra vẻ mặt hờn dỗi khi mẹ ruột không bênh con trai nhìn bà Lưu bĩu môi.

- con có ăn hiếp em ấy đâu :((( tại con mèo đó cứng đầu quá thôi!! Cứng đầu đến phát yêu đấy mẹ !!!

17/08/2021

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ