Lưu Chương sáng nay kiểm tra điện thoại, vừa nhìn thấy mớ thông báo kia hắn đã chán ghét tắt máy. Tùy ý vứt bừa di động sang một góc giường. Vẫn là ôm Lưu Vũ thoải mái nhất.
-xích..ra..coi..nặng chết đi được.
bị sói lớn đụng chạm đến tỉnh giấc, Lưu Vũ vì chưa có sức nên đã dùng giọng điệu ngáy ngủ, "xua đuổi" kẻ quấy rối kia. Đáng tiếc, biểu cảm dễ thương của em, đều đập hết vào mắt AK khiến hắn kiềm không được lòng. Lưu Chương đem hai tay em ấn chặt xuống giường, vui vẻ hôn khắp nơi trên mặt mèo nhỏ.
- còn không chịu dậy là tôi hôn cho em tỉnh đấy!
- thần kinh!
Có phải hắn nuôi tốt quá nên gan con mèo này cũng lớn hơn không ít không :)))
Vuốt sói giơ cao, sắp chạm tới mái tóc tơ mềm mại. Nhưng khi Lưu Chương nhìn đến gương mặt lúc ngủ cũng tỏ vẻ khó chịu của em, bản thân hắn thật hết cách mà. chẳng biết làm gì ngoài hận không thể "đâm" chết bé con. Hành động vừa rồi giờ đã chuyển sang động tác kẹp chặt mũi nhỏ, quyết tâm trừng phạt con mèo này.
- để tôi xem em có chịu tỉnh không!
Tưởng bở :))) Lưu Chương hắn nghĩ làm vậy thì bé con sẽ chịu thua chắc.
Có biết thế nào là hô hấp bằng miệng không:)))
- cứng đầu hoàn cứng đầu!
Nếu là bình thường thì chủ tịch Lưu đã nắm tóc đứa nhỏ này, tiếp đó giật mạnh ra sau rồi. Nhưng mà nếu hắn muốn làm vậy, thì lúc nãy đã ra tay.
suy nghĩ một lúc lâu, AK cuối cùng cũng quyết định nhắm thẳng vào cái môi chu chu hít thở không khí kia, tham lam nuốt chửng.
Hoảng!! Lưu Vũ đương nhiên hoảng thật sự. Em không nghĩ đến trường hợp này nha. Kiểu dịu dàng đùa giỡn này, chẳng giống với phong cách của hắn tí nào.
- yahhh, anh đúng là thần kinh mà! Chủ tịch à, không ngủ thì để tôi ngủ. Cả tối qua tôi chỉ ngủ được có 2 tiếng thôi đó, biết không hả!
-vậy sao? Còn tôi ngủ rất ngon!
"anh đương nhiên ngon rồi, vì tôi bị anh đè muốn tắt thở đây này *lầm bầm*"
- tôi nghe đấy:)))
- rồi sao :))) anh gọi tôi dậy sớm như vậy, đi cày ruộng chắc!
Con mèo này đối với đám người kia cũng trả lời như vậy hả? Đúng là chiều quá hóa hư mà.
Nhìn đi nhìn đi, cái nét mặt hất lên kiêu căng đó, hắn chịu không nổi mà!!!
- aa!! anh lại lên cơn điên gì vậy, đó giờ chưa ai búng trán tôi đấy!
- em hình như đã quên mình bị bắt cóc rồi nhỉ? Trình độ cãi tay đôi với tôi cũng tiến bộ không ít? Gọi dậy sớm là vì tôi muốn dắt ai đó ra ngoài chơi, nếu em không thích thì thôi vậy. Ngủ tiếp đi :)))
- ê...à không...
Nghe đến hai chữ đi chơi, mắt Lưu Vũ liền sáng rực lên hẳn. Em tưởng hắn ngày hôm qua tìm cớ để gạt em chứ! Không nghĩ sẽ được bước chân ra khỏi cái nơi buồn chán này nha.
Bé con trước khi Lưu Chương rời khỏi giường đã kịp thời nắm lấy tay hắn. Ngại ngùng vì đã hiểu lầm ý tốt của người ta.
- không phải em thích ngủ sao? Nắm tay tôi làm gì vậy?
- xin..lỗi.
- em có lỗi gì đâu mà xin, buồn ngủ thì cứ ngủ tiếp đi. Tôi nên xin lỗi em mới phải.
AK nói xong liền không chút lưu tình gạt thẳng vuốt nhỏ của em sang một bên, trực tiếp đi đến cửa. Lưu Vũ lúc nào cũng dưới cơ hắn quả là không sai.
- XIN LỖI VÌ ĐÃ PHỤ Ý TỐT CỦA ANH ĐƯỢC CHƯA. TÔI CŨNG MUỐN ĐI CHƠI MÀ!!!
- ngoan lắm :)) lại đây!
💁♀️ ai có cúp lật mặt cho t mượn trao cho anh t cái :)))
Lưu Chương đứng tựa lưng vào cửa kính trong suốt, vui vẻ dang hai tay chờ đợi bé con chạy vào lòng. Nhưng hình như cảnh tượng có vẻ không đẹp như hắn nghĩ nhỉ! Cái kiểu dậm chân đùng đùng đó là ý gì đây?
- chừng nào thì đi?
- tôi có nói sẽ tha lỗi cho em à?
- anh-...
- hôn đi, rồi tôi dắt em đi :)))
Nhìn Lưu Chương bày ra vẻ mặt đắc ý, chỉ chỉ tay vào má trái khiến Lưu Vũ thật phát điên mà. Lúc nào cũng tự quyết định cho người ta.
- được chưa?
- má phải nữa!
- rồi đấy.
- môi nữa!
- anh...quá đáng!
Tuy nhiên, lần hôn cuối cùng này, Lưu Chương không để Lưu Vũ chủ động.
Hắn khom lưng, đùa giỡn lướt ngang cánh môi mềm của em, sau đó đưa tay xoa rối cả mái đầu mèo con nhỏ. Vui vẻ cười.
- thay đồ đi. Tôi đợi em!
- không được gạt tôi nữa đâu đấy!
- ừ. Lần này là thật mà.
Chắc sẽ lâu lắm để gặp lại con mèo cứng đầu em đấy, Lưu Vũ. Xem như tôi giữ đúng lời hứa với các người rồi nhỉ?
•0xxxxxxx98
- Tôi đã thông báo cho nhóm cậu Bát dùm ngài việc này ổn thỏa rồi, chủ tịch.•luuchuong
- còn việc tôi nói anh hôm qua?•0xxxxxxxx98
- đã để ở ghế của ngài. Chỉ cần mở xe ra là thấy.•luuchuong
- đỗ xe trước cổng đi. Tôi xuống ngay.•0xxxxxxxx98
- vâng!30/08/2021