16: lưu manh

1K 139 18
                                    

- yoo, Đại Thiếu Đông! Cậu thua rồi uống hết cho tôi!!!

- phải đó phải đó, lão nhị tính trốn à? Chơi thử thách rõ tệ mà cứ sung làm chi? Uống, uống đi!

- hôm nay ai trụ được tới cuối Tiểu Vũ sẽ thuộc về người đó!! Nâng lyyyyy.

Trời ạ, ngày thường chẳng phải đám người này điềm tĩnh lắm sao. Oscar mặt lạnh, bác sĩ tâm lý nghiêm túc của cả bọn. Thế quái nào lại treo mình vắt vẻn trên cây vậy??? Còn có giám đốc Cam, bác sĩ Riki, Santa, đại ca Nghiêu. Tất cả đều nằm lăn lộn lên trên bãi cỏ hết???

Lưu Vũ vốn muốn dìu họ vào trong nghĩ ngơi nhưng Bát Nhất và Ngô Hải đã ngăn em lại. Cả buổi hôm nay, không uống rượu cũng chỉ có 3 người các cậu và chủ tiệc AK.

- em còn đang bị thương. Ở đây cứ để anh với Ngô Hải lo là được. Lưu Chương, cậu đỡ Tiểu Vũ vào trong giúp tớ đi.

Có một sự thật là đến bây giờ Lưu Vũ mới chú ý đến người tên Lưu Chương này. Vì sau cuộc ân ái với Kha Vũ xong em dường như đã thiếp đi mất, khi tỉnh thì đã thấy Oscar bên cạnh mình. Suốt buổi tiệc cũng chỉ tập trung vào việc ăn.

Hắn từ ghế tiến đến bên cạnh Lưu Vũ, trong phút chốc đã ôm gọn em trong lòng. Bóng dáng cả hai cứ như vậy mà biến mất sau cánh cửa phòng ngủ.

- sao lại nhìn anh như vậy, tò mò lắm à?

AK đặt nhẹ Lưu Vũ trên giường Bát Nhất, hắn tùy ý đưa tay vuốt ngược mái tóc em ra phía sau, hôn lên chóp mũi cao một cách sủng nịnh.

- hình như trước lúc khai tiệc anh đã cãi nhau với Santa phải không?

Gương mặt đắc ý của Lưu Chương đột nhiên biến mất khi nghe Lưu Vũ hỏi như vậy. Hắn vốn nghĩ em sẽ khen ngợi về vẻ ngoài điển trai và cách cư xử lịch thiệp của mình. Chẳng ngờ đến khi mở miệng lại là cái tên Uno kia.

- sao vậy, em sợ tôi sẽ đánh tên đó à? Yên tâm, tôi không giang hồ như Trương Hân Nghiêu đâu!

- ý em không phải như vậy. Nhưng Santa anh ấy không phải kiểu người sẽ gây hứng cãi lộn với người khác.

💁‍♀️ eo ơi Líu Dĩu bảo vệ hậu cung kìaaaa!!!

- chỉ là vài câu giỡn qua lại thôi, em đừng để tâm làm gì.

AK càng cươi tươi Lưu Vũ càng lấy đó làm tức giận. Em ngồi bật dậy, đối với Lưu Chương thẳng thắn nói.

- dù giỡn, anh cũng không nên khiến anh ấy giận đến nỗi động tay chân.

- nam tử hán động tay chân một xíu thì bị gì được chứ, dù sao cả bọn cũng đều có máu lưu manh mà :)))

*chát*

Đã không biết nhận lỗi mà còn nói ra những lời khó nghe. Lưu Vũ không nhịn nữa, vung tay tát thẳng vào má trái của Lưu Chương. Khiến hắn trừng mắt nổi giận, muốn nói gì đó nhưng đã bị em cướp lời.

- anh có tư cách gì nói họ lưu manh. Tôi nói cho anh biết tất cả mọi người ở đây, chưa một ai đối xử tệ với tôi cả. Đừng vơ đũa cả nắm như vậy. Không biết nhìn lại mình!!

Giây trước còn trừng mắt với mèo con, thế mà giây sau đã cười đến ngoát mồm. Hắn tóm lấy eo Lưu Vũ, kéo em đến trước mặt mình. Gần đến nỗi chỉ cần cuối đầu một chút, môi của cả hai sẽ lập tức chạm vào nhau.

- biết gì không Lưu Vũ, lúc đầu tôi nghĩ em là một người chỉ biết lấy lòng người khác bằng vẻ ngoài ngọt ngào này. Nhưng lại không ngờ vì bảo vệ mấy tên đó mà khẩu khí cũng có chút sắt đá nhỉ?

Vốn muốn đẩy Lưu Chương cách xa, nhưng với sức của Lưu Vũ, việc này là điều không thể. Em càng dùng lực né tránh hắn càng dùng sức ôm chặt. Đỉnh điểm là lúc Lưu Chương đưa tay nắm lấy phần tóc của Lưu Vũ, giật mạnh ra sau. Hắn tìm đến yết hầu của em, dứt khoát cắn một cái. Thỏa mãn nhìn dấu răng bản thân được in lên nơi cổ trắng nõn, AK không kiềm được mà tặc lưỡi đưa ra lời khen.

- đúng là cực phẩm, da thật mịn nha. Đừng nóng, Lưu Vũ. Em càng giận dỗi thì lại càng hợp gu tôi đấy :)))

- anh.rốt.cuộc.muốn.gì?

- ay ya, không nghĩ em sẽ hỏi thẳng vậy nha!

Vuốt ve đường nét thanh thoát trên mặt mèo nhỏ, Lưu Chương thả tay đã nắm tóc em ra. Hắn không trả lời vội, mà đem miệng hung hăng nuốt lấy cánh môi của Lưu Vũ vào trong. Tiếng mút mát ái muội liên tục lan khắp căn phòng. Đến khi cả hai tách rời nhau vì tiếng chuông điện thoại vang lên, thì em đã nằm gọn dưới thân của hắn.

- xem ra hôm nay chỉ tới đây vậy! ngủ sớm đi nhóc con, chúng ta sẽ còn gặp nhau nhiều đấy!!

15/07/2021

💁‍♀️ không gả nữa, tôi đi méc anh Nghiêu yanglake đây!!!

💁‍♀️ ai muốn hội đồng AK với t vì tội ăn hiếp mèo nhỏ thì cmt vào đây!!!!

💁‍♀️ ai muốn hội đồng AK với t vì tội ăn hiếp mèo nhỏ thì cmt vào đây!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi nào lấp xong hố cũ sẽ bắt đầu lấp mới nha ❤

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ