Sáng hôm sau mọi thứ lại trở về như cũ. Tàn dư sót lại chính là cả lũ sói dê be bét nằm rảnh rổi ở nhà.
Lưu Vũ kéo Bát Nhất ra góc sân sau, kể cho anh nghe những việc mà Lưu Chương đã làm với mình. Anh họ nhất thời kích động, miệng chưa kịp hét lên đã bị tay Lưu Vũ nhanh chóng chặn lại.
- Tiểu Vũ, tại sao bây giờ mới kể cho anh? Lẽ ra em nên nói sớm để anh tẩn cho cậu ta một trận!! Dám đụng tới em họ bảo bối của anh, AK cậu chán sống rồi!
- ca, em thật không hiểu tại sao mọi người có thể chơi cùng cái tên biến thái như anh ta được nữa!
Bát Nhất xoa xoa mái đầu nhỏ của Lưu Vũ cười tươi. Tại sao lại chơi chung được với Lưu Chương à? Đấy chẳng phải là do cả bọn có cùng một tính cách đó sao. Bạo lực, tình dục, ăn chơi,... mối liên kết rất rõ ràng còn gì. Xa nhau từ lúc rời ghế nhà trường, bẵn đến nhiều năm sau khi Tiết Bát Nhất đăng thông tin tìm người thuê nhà, khiến cả lũ hội tụ lại. Cái này có được xem là trái đất tròn thật không? Nộ Sát của ngày xưa bây giờ cũng chỉ còn đám Hân Nghiêu, Kha Vũ, AK là giữ nguyên bản chất cũ.
- cũng chỉ là vài lời hứa bâng quơ thời còn trẻ. Thêm nữa mọi người đều hiểu rõ tính cách của nhau, nên nếu cảm thấy ai đó quá cương thì đối phương sẽ tự lui lại một chút. Anh chỉ không ngờ Lưu Chương lại làm vậy với em thôi.
- anh giữ bí mật giúp em được không, ca. Đừng để mọi người biết, nhất là Hân Nghiêu! Anh ấy nóng tính như vậy...
- anh biết rồi, mèo con ngốc. Sợ anh không hiểu tính tình cái tên yanglake đó bằng em chắc! Quan tâm người ta dữ à!!!
Bát Nhất chọc chưa được bao lâu, hai bên tai Lưu Vũ đã gượng đỏ lên hết. Em vội vàng đánh trống lãng, viện cớ muốn ăn. Thoáng chốc đã chạy nhanh hết mức biến mất. Tiết Bát Nhất thấy em họ chịu mở lòng với Hân Nghiêu khiến anh vừa lo vừa mừng. Khi quay lưng lại đã thấy thân ảnh của người khác đứng sau bức tường, nắm đấm siết chặt thành quyền, hốc mắt đỏ hoe tỏa vẻ giận dữ khiến người khác sợ hãi tột cùng.
- cậu..cậu đã nghe hết rồi?
___________________________
- hey!! Mèo con lén lút đi đâu đó?
Santa thấy Lưu Vũ vừa bước vào phòng, hắn theo bản năng nhanh chóng vứt điện thoại sang một góc. Nhào đến ôm lấy em.
Bàn tay xấu xa luồn vào áo ngủ rộng rãi, vuốt ve vùng bụng phẳng lì.
- Santa, đừng nghịch! Lỡ người khác nhìn thấy thì sao?
- để anh ôm một chút đi, dù sao thì ngày mai anh phải về Nhật gấp rồi.
Nghe Santa sắp rời đi Lưu Vũ liền quay phắt người lại. Tay em choàng lấy cổ hắn, gương mặt lộ ra vẻ lưu luyến nhìn vào mắt anh.
- về Nhật? Anh đi bao lâu? Tại sao lại gấp như vậy?
Đa Đa nhấc bổng cơ thể Lưu Vũ đặt lên giường. Hắn lần nữa ôm chặt lấy em, tìm đến phím môi đỏ mọng điên cuồng gặm nhắm nó.
Nếu là trước đây thì Lưu Vũ đã tát cho cái tên háo sắc này vài cái rồi.
- công ty xảy ra chút lỗi, papa vừa gọi cho anh xong. Lần này đi chắc cũng phải hơn 1 tháng mới sang đây được. Về đó rồi lại nhớ mấy món mà Vũ Vũ nấu cho anh ghê!!!
Lưu Vũ nghe con sói dê nói xong không những không chút cảm động, ngược lại còn đưa tay ngắt nhẹ chóp mũi cao của hắn.
- không sợ mũi dài à? Anh quên lúc đó chẳng phải em còn chưa nấu xong, thì ai đã lại gần thổ lộ tình cảm rồi bị em mắng cho à. Với hình như có ai đã nói với mọi người sau này có mặt em ở bàn ăn thì không cần gọi ra ăn chung mà ta!!
Bị kể lại chuyện cũ, Santa khẩn trương hôn liên tục lên hai má bánh bao. Vừa hôn vừa dỗ ngọt bảo bối nhỏ.
- ai nhỉ? Tên đó chắc là mù rồi! Sao hắn có thể từ chối ngồi ăn với một người đẹp như vậy chứ. Lớn mà cứ làm ra những trò giận dỗi trẻ con!!
- anh diễn cũng hay thật! Biết vậy hôm đó đã không thèm nhận lỗi mặt dày đến đưa khăn tắm cho anh!
Biết bé con đã không dỗi mình nữa, hắn lúc này mới nhẹ cả người. Đem cả thân mình áp lên người em, tựa đầu trên bả vai nhỏ của Lưu Vũ.
- mặt dày mới cua em được đấy! Với gương mặt đẹp trai này, anh đã bắt chuyện với anh trước bao giờ!!
- rồi rồi, anh là nhất chịu không. Santa của em là nhất!!
Sói lớn được mèo con khen làm lỗ mũi liền nở ra không ít. Santa nói thì thầm vài câu bên tai Lưu Vũ xong thì nằm thiếp trên người em ngủ mất. Tay chân quấn chặt lấy cơ thể mềm mịn, nhất quyết không để cho bé con trở người.
- Vũ Vũ, đợi anh nha! Anh nhất định sẽ dùng cả đời mình để chăm sóc cho em. Chỉ hận không thể đưa em theo cùng, nếu không anh đã dắt con rễ về ra mắt với ba mẹ chồng rồi! Xa nhau lâu vậy, lúc gặp lại thì em phải cho anh "ứ ừ" đó nha!!!!
_____________________________💁♀️ chuyên mục người ấy là ai??? Ai là người đã nghe được cuộc hội thoại?
30/07/2021