35: phát hiện

343 61 3
                                    

- cậu chủ, báo cáo!

Được Lưu Chương ừm nhẹ một tiếng người bên ngoài lúc này mới khẽ đẩy cửa, cẩn thận nhấc từng bước một chậm rãi vào trong.

Sợ, người làm như họ cũng sợ chứ. Cái cục bông đang nằm ngủ trên giường chung với thiếu gia nhà họ phải nói chắc chắn là người rất quan trọng đi.

Vì đây là lần thứ hai, cậu chủ Lưu đem cùng một người về nhà và đối xử ưu ái, nuông chiều như thế. Lỡ phát ra tiếng lớn, cái người kia thức giấc. Tội của bọn họ chắn chắc sẽ không nhẹ a.

- cậu Oscar với hình như 6-7 người nữa đi theo cậu ấy muốn gặp cậu ạ.

- đến cũng nhanh thật :)) ông xuống dưới bảo họ đợi tôi một lát. Khi nào bé con dậy thì tôi xuống tiếp họ sau!

- vâng, thiếu gia.

Lưu Vũ a, Lưu Vũ. Em xem em quan trọng với lũ bọn chúng chưa kìa. Nhưng mà các người đến tận địa bàn của Lưu Chương hắn cướp người, nghĩ dễ dàng như vậy sao :)))

- mèo con, xem ra em đúng là bảo bối rồi!

Lưu Chương siết chặt lấy bé con trong lòng. Hắn tham lam hôn lên cái má bánh bao trên mặt em, dần dần di chuyển xuống cánh môi mỏng, rà soát bên trong khoang miệng, đến khi Lưu Vũ khó chịu và đánh nhẹ lên vai một cái mới thôi.

Hắn chính là thích em như thế này. Một Lưu Vũ nghe lời, một Lưu Vũ cứng đầu. Đôi lúc sẽ biến thành một con mèo quấn lấy hắn, lười biếng mọi việc xung quanh.

Chỉ cần nghĩ đến đám người kia có ý định muốn chia sẻ cục bông này của hắn nhằm mục đích "nâng niu" chung, thì Lưu Chương đã nhịn không nổi muốn đánh người.

Không được! Hắn phải xuống nhà làm lớn một trận. Dù sao chuyện này có vỡ ra đi nữa, thì cũng sẽ là cả đám bị Lưu Vũ hận. Chứ không phải một mình hắn.

Nhưng ngay khi chân vừa chạm tới nền gạch, eo của Lưu Chương đã bị vật gì đó ôm lại. Trên lưng cũng cảm giác được như có ai đó tựa vào.

- Lưu Chương~... anh đi đâu sớm vậy

- em ngủ tiếp đi bé con. Tôi xuống nhà làm bữa sáng cho em nha!

- em ăn sandwich được hong?

Dạo này Lưu Vũ của hắn cũng biết đòi hỏi một chút rồi nhỉ? Sau này cưới về, nhất định phải bắt em ấy nấu lại gấp 100 lần thôi.

- được!

Vốn không khí sẽ là một buổi sáng bình yên như thế, chỉ không ngờ là chưa được bao lâu thì Oscar bên ngoài đã hung hăng xông thẳng cửa vào.

Đằng sau còn có Santa, Trương Hân Nghiêu,... và anh họ?

Nhưng sao mặt Bát ca ca có vẻ khẩn trương đến vậy?

- mọi người-..

- nè Lưu Chương, tiền thì ai cũng bỏ ra đấy! Cậu đừng giữ Lưu Vũ làm của riêng chứ :))

- Oscar anh nói vậy là sao?

Lưu Chương mắt thấy họ đã không nể tình như vậy, hắn cũng không cần giữ thể diện cho ai nữa, bày ra bộ dạng thoải mái vuốt ve mái đầu của mèo con đáp lời.

- thật ra, bé con à. Em nên hỏi anh họ của em nhỉ? Chính Bát Nhất đã bán em với số tiền 10 tỷ NDT cho bọn tôi rồi. Nhưng mà khi gặp được em, tôi lại muốn giữ lấy em cho bản thân hơn nữa. Vì vậy Bát Nhất đã lấy thêm 5 tỷ NDT từ tôi . Thậm chí, ba mẹ em còn biết người cháu họ tốt của mình đã làm việc này đấy!

22/03/2022

Bắt đầu từ chap sau là Lưu Vũ giậ mấy ổng thiệt rồi

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ