10: điểm mặt

1.1K 159 10
                                    


- Hân Nghiêu cậu gọi Tiểu Vũ dậy ăn cơm đi, cũng 1g trưa rồi đó.

Ngô Hải đẩy nhẹ vai tên đầu gấu trong nhà. Nảy giờ tên này cứ hết xem điện thoại thì chuyển sang ngứa tay, nựng má mèo ngốc.

- okay. Có nấu thêm cho tôi không đó Ngô Hải yêu mến!

Nghe Trương Hân Nghiêu phát ra hai từ yêu mến Ngô Hải liền cảm thấy mắc ói, trả lời qua loa rồi nhanh chóng trốn vào trong.

- bọn tôi có thể không nấu cho cậu sao, Nghiêu đại ca!!!

Hắn cuối người sát với mặt Lưu Vũ, ngắm nhìn con mèo nhỏ thật kĩ càng. Nghĩ lại sự việc vài tiếng trước khiến Trương Yanglake muốn nhịn cười cũng nhịn chẳng nổi. Bé con nào đó vì thấy bản thân vừa mới kéo khóa quần xuống lập tức lăn ra xĩu tới tận bây giờ.

- mèo con nhỏ!

- mèo con ngốc!

- mèo con hậu đậu!

- mèo con Tiểu Vũ!

Lưu Vũ vươn hai tay "ưm" một tiếng sau giấc ngủ ít ỏi. Em từ từ dụi mắt để rồi phát hiện ra người trước mặt mình là tên yanglake muốn kéo khóa quần làm chuyện xấu.

- dậy ăn cơm đi mèo con ngốc, còn nằm đây nữa tôi hôn cho bây giờ.

Tiểu Vũ bị dọa đến bật người dậy. Bé con dùng tay đây Trương Hân Nghiêu ngồi thẳng ra ghế, cà nhắc từng bước chạy đi tìm các anh.

Santa từ phòng bước ra đã thấy hết toàn bộ cảnh này, anh tiến tới choàng tay bắt lấy eo nhỏ Lưu Vũ kéo vào lòng mình. Chủ động hôn lên má bé con.

- cục cưng đừng sợ, có anh đây. Nếu tên đó làm gì cứ nói, anh giúp em bẻ cổ hắn.

Lưu Vũ vì mới thức dậy nên hai má của em hơi sưng lên, cặp mắt còn chưa tỉnh ngủ lắm. Bé con nghe được Đa Đa bảo kê nên rất vui mà hôn lại vào má đối phương.

Và Santa cũng biết chắc rằng Trương Hân Nghiêu cũng đã thấy được toàn bộ sự việc. Anh le lưỡi trêu nhạo xong liền bế hẳn Lưu Vũ rời đi.

Bàn cơm hôm nay có lẽ là đông đủ nhất từ lúc bé con chuyển vào nhà. Nhưng hình như Kha Vũ mà tên này gọi lúc sáng lại chính là người không có mặt hôm nay. Em thật không biết tên này và Châu Kha Vũ thật sự có mối quan hệ gì nữa?

- nè Trương Hân Nghiêu, ở lại đây vài bữa mà tính không đem đồ sang à?

Cam Vọng Tinh lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng trên bàn ăn. Gì mà mọi người cứ tập trung nhìn nhau như vậy, chẳng như thường ngày chút nào.

Nhóc Lưu Vũ nghe Trương Hân Nghiêu muốn ở lại liền phun thẳng một họng cơm vào người đối diện. Mà kẻ "được hưởng" không ai khác lại là ngài Louis Hân Nghiêu. Hắn thề nếu không phải Lưu Vũ bị kẹp giữa hai tên Oscar và Santa, cái mông con mèo này bây giờ ít nhất cũng vài dấu bạt tay rồi.

- gì chứ? Anh ta ở lại nhà mình hả??

- làm sao, con mèo con cậu có ý kiến gì à?

Cặp mắt đáng thương di chuyển về phía Tiết Bát Nhất ý bảo anh họ cầu cứu. Thật ra Bát Nhất cũng muốn giúp Lưu Vũ, nhưng mà người ta là con trai của chủ tịch đảo đó!

- ờ..cái đó...Tiểu Vũ a, cậu ấy nói hối hận vì làm chân của em bị phỏng nên muốn ở lại chăm sóc cho em.

< ⚡⚡⚡⚡ >

Đến Bát Nhất caca cũng muốn về phe hắn :((((

Mà khoan đã! Tại sao hôm nay Santa với Oscar lại không giận khi có người lạ vào bàn ăn. Tại sao Tinh Tinh ca, Hải ca và Bát Nhất ca đều nói chuyện với tên này cứ như là đã quen biết nhau từ trước vậy?

- tớ ăn xong rồi, mọi người cứ từ từ ăn ngon miệng. Vũ bé con, tối nay sẽ sang giường anh ngủ để anh xem vết thương rồi băng bó lại cho em. Giường của anh lớn hơn một chút sẽ có chỗ thoải mái cho em nằm. Đám Oscar, Santa với cậu bạn này nằm chung sẽ ôm rồi lại bất cẩn đè lên chân nhóc, sẽ không tốt cho vết thương. Dù sao chỗ bị phỏng sẽ rất nhanh phồng da lên. Các cậu không muốn Tiểu Vũ bị tổn thương thì tốt nhất nên nghe lời của bác sĩ như tôi.

Riki nói xong thì đem chén và đũa của mình rửa sạch, sau đó trở về phòng. Hôm nay cũng là ngày đầu tiên mọi người trong nhà thấy con mèo rừng này nói nhiều đến vậy.

- Bát Nhất a, nhà cậu xem ra nhiều nghề quá nhỉ. Để coi, tên người Nhật là bác sĩ, Oscar nhà ta vẫn là bác sĩ nhưng khoa tâm lý, Tinh Tinh thì là giám đốc, Hải ca lại là một hot vloger. Đến cậu còn là chủ một vườn trang trại.

Trương Hân Nghiêu điểm mặt hết một loạt người còn sót lại trên bàn, đến chỗ của Santa hắn đột nhiên đứng bật dậy. Hai tay chống bàn nghiêng người về hướng Santa cười ngoác mồm rồi nói tiếp.

- vậy chẳng phải tên người Nhật còn lại này là chủ sở hữu tập đoàn trang sức ĐV tương lai đây sao. Tôi nói phải không Uno Santa :)))

14/06/2021

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ