30: Kha Vũ

636 107 6
                                    

Ngày mới của Lưu Vũ hôm nay bắt đâu thật sớm. em được thấy Oscar và Riki cùng nhau khoác áo bác sĩ ra khỏi nhà này. Thấy Tinh Tinh diện một bộ vest chỉnh chu, thần thái nghiêm túc hơn lúc ở nhà với em nhiều. đúng là chủ tịch có khác!! Ngô Hải caca vẫn còn ngồi trang điểm dang dở trên bàn ăn chung kia kìa. Hot vloger cũng khổ nhỉ :((((( Bát Nhất ca ca của em thì đã ra vườn từ sớm rồi, có buổi sáng nào mà Tiểu Lưu thấy anh trai ở nhà đâu chứ....

Còn tên Đa Đa xấu xa kia!! Chẳng biết bao giờ con sói đó mới chịu về với em đây :(((( người ta nhớ hắn muốn chết rồi, có ngon thì mau về đây rồi ăn "hiếp" người ta đi!!!

- Bé con, em có phải là nhìn tôi ngủ rất soái nên ngớ người không?

- Họ Trương nhà anh vớ vẩn!!!

Trương Hân Nghiêu bị người yêu nhỏ bĩu môi hất mặt làm lơ, không những hắn chẳng thấy chán ghét bực bội. ngược lại còn ôm lấy eo nhỏ của mèo con, kéo em ngã vào lòng ngực rắn chắc hôn lấy hôn để cặp má bánh bao phúng phính.

- Còn dám lên mặt, tôi chưa xử tội em đấy! rõ ràng lúc tối là ngủ cùng tôi, sáng nay thế quái nào lại nằm trên giường của Oscar? Em nói xem, tôi có nên phạt em không?

- Nghiêu Nghiêu sẽ hong làm vậy với em đúng hong? Vì Nghiêu Nghiêu thương em nhất mà!!

Nè nè, cái biểu cảm đó là sao vậy. Lưu Vũ a, em đừng cọ cọ vào lòng tôi như vậy, dễ xảy ra chuyện xấu lắm đó!!!

- Đã thức rồi thì rời giường đi, đừng có sáng sớm mà dạy hư trẻ con như vậy. / Tiểu Vũ, ra đây anh bôi kem chống nắng rồi mặc áo khoác cho em này!

- Ê ê, cậu không biết thì đừng nói vậy chứ. Là còn mèo này đang đè tôi mà cậu không thể nói tôi dạy hư em ấy được.

- Thế thì gỡ cái tay đang đặt ở mông Tiểu Lưu ra đi. Chẳng phải vì cậu "dùng sức" như vậy nên em ấy mới không vung ra được sao? Còn ở đấy đổ lỗi...

" tiểu Trương bị oan huhu...."

Lưu Vũ nhìn họ Châu chu đáo nhẹ nhàng bôi kem lên tay mình và mu bàn chân của mình, lại thấy người này tỏ ra một chút gì đó thật khác biệt.

Vốn bản thân em tiếp xúc với Châu Kha Vũ rất ít, thậm chí lại còn chẳng hiểu biết chút gì về nhau. Thế mà lần đầu lại bị hắn cướp đi mất -.- còn bị ăn đến bất tỉnh nhân sự :(((( nói xem có mất mặt không chứ!

- Chăm chú đến vậy à?

- Vâng... à.. không phải...

- Em, sao cứ nhìn tôi mãi vậy? Sợ lại bị tôi ăn đến xĩu hả?

Shit!!! Có ai nói Châu Kha Vũ anh nên đi làm thầy bói chưa nhỉ! Đoán chuyện như thần nè!

- Em không có ý đó... em...em nghĩ tự mình bôi kem cũng được. Anh không cần-...

- Em là người của Châu Kha Vũ tôi, đây là việc mà tôi nên làm cho người yêu của mình . cái quái gì mà không cần không được!

- em cũng có phải con nít đâu chớ. Để anh bôi kem còn mặc áo khoác giúp, khác nào mấy nhóc mầm non bé tí.

Châu Kha Vũ mặc kệ mèo con có đáp lời mình thế nào, hắn vẫn chuyên tâm thoa thoa, xoa xoa mu bàn tay mềm mại xinh đẹp của Lưu Vũ. Lúc xong còn tự ý kéo áo Tiểu Lưu hôn lên bụng phẳng chọc ghẹo.

- Lần trước anh có gửi một tiểu yêu tinh nhỏ ở đây, chẳng biết nó đã lớn ra tí nào chưa nhỉ?

04/10/2021

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ