4: mở lòng

1.6K 194 37
                                    

Oscar dọn dẹp và tắm xong cũng đã là chuyện của 2 tiếng sau. Mặc dù không mở đèn nhưng hắn vẫn biết bé con Lưu Vũ của hắn chưa ngủ và còn đang đứng ngây ngốc ở cạnh giường của Cam Vọng Tinh.

Bóng đen từ sau đi tới dứt khoát nắm gọn bàn tay nhỏ bé của Lưu Vũ kéo đi. Em bé chỉ "a" nhẹ một chữ sau đó không dám phát ra thêm bất kì tiếng động nào nữa.

Đến nơi, hắn đẩy Lưu Vũ vào một góc sát tường, cuối cùng bản thân cũng thả mình theo sau lên giường ngủ êm ái.

- có phải tên Tinh Tinh đó nằm hết chỗ rồi, đúng không?

Quả thật Oscar nói đúng, giường ngủ quá nhỏ Cam Vọng Tinh chỉ sãi tay một cái là đã muốn hết cmn giường. Huống hồ anh ấy giang cả tứ chi chứ không phải là một sãi tay như Lưu Vũ nghĩ.

- vâng.

Nói vậy là bé con nhỏ này đã đứng ở đây cũng gần 2 tiếng. Đúng là đồ ngốc mà.

- sau này nếu bị như vậy thì cứ qua giường tôi nằm hiểu chưa. Tôi mà thấy em đứng như vậy lần nữa sẽ trói lại rồi quăng lên giường đánh vào mông đấy. không nhẹ nhàng như bây giờ, rõ không?

Đây là đang uy hiếp Lưu Vũ sao? Nhưng mà Lưu Vũ có nên nói đây là sự uy hiếp ngọt ngào không?

Tên Oscar này lời nói và hành động của hắn chẳng ăn nhập với nhau một tí nào cả. Miệng thì đòi trói đòi đánh, cơ mà tay lại đang luồn từ sau gáy xoa xoa mái tóc mềm mại của Lưu Vũ. Giây sau đã nhanh chóng kéo lấy cơ thể bé con nằm gọn trong lòng mình.

Con mẹ nó!!! Chính là cái mùi hương dễ chịu chết tiệt này! Trừ cái tính ghẹo gan, cùng hơi manh động thì đích thật Oscar chính là gu của Lưu Vũ. Không được rồi, Tiểu Vũ chẳng phải như vậy liền nạp anh vào dàn hậu cung của mình đầu tiên sao.

- anh...tại sao...mấy ngày trước không có ở nhà?

Lưu Vũ yên ổn tựa vào bờ vai rộng khiến hắn hài lòng. Tay còn lại sốc lấy phần eo mảnh của bé con kéo sát vào mình hơn. Trong khi tay kia vẫn còn lưu luyến mái đầu nhỏ.

- nhớ rồi hả?

- gì...gì chứ...ai...ai thèm nhớ anh...đừng có mà suy nghĩ lung tung...

Xem xem có con mèo đang giận dỗi dơ vuốt kìa. Oscar cười ngây ngốc khi Lưu Vũ đánh nhẹ vào ngực mình. Dỗi mà cũng thật dễ thương.

- anh không ở nhà là vì phải đi đến nhà của bệnh nhân ở tận Trùng Khánh, sau đó lại ngủ nhờ nhà của thằng bạn thân. Xong liệu trình nên vừa về nhà lúc nãy.

Thì ra bác sĩ tâm lý cũng có lúc đi như vậy sao?

- vậy...mai anh có đi làm nữa không?

Oscar lần nữa cười vì câu hỏi ngây ngốc của Lưu Vũ.

- không làm em nuôi tôi à, bé con ngốc! Tôi nghèo lắm tiền ăn còn không có đây.

Lưu Vũ nghe Oscar than thở liền bĩu môi khinh bỉ. Đừng tưởng ông đây không biết cái bộ chăn ga này nhìn đơn giản như vậy mà lại không nhận ra là hàng của Gucci. Người nghèo đủ tiền mua sao!!!

- trễ rồi, anh cũng ngủ sớm đi. Mai thức không nổi lại đỗ lỗi sang tôi nữa.

Không nghĩ là lại được quan tâm đến như vậy. Oscar vui vẻ nhanh chóng động thủ.

Bàn tay xoa đầu dần dần lướt dọc sống lưng thẳng tắp, sau đó không an phận nhồi bóp lấy một bên má mông khiến Lưu Vũ muốn một lần nữa muốn kêu lên cứu mạng.

- quan tâm quá nhỉ. Ngày mai muốn ăn gì tối tôi về mua cho. Mông nhỏ quá tôi bóp không đã gì hết.

🧏‍♀️ cho tôi mượn dao đi mọi người!!!!

Nội tâm Tiểu Vũ đang rất muốn chửi đây. Mông nhỏ thì mặc xác người ta, chê như vậy thì đừng có sờ soạng rồi nhồi bóp liên hồi như vậy. Không đẹp trai là ông đây tẩn anh một trận rồi.

- tôi nói muốn ăn thịt anh thì có được không đồ háo sắc!!

- không nghĩ em sẽ nói thẳng như vậy. Được thôi, mai tôi tắm rửa sạch sẽ rồi chờ em đến ăn vậy.

Yahhhhh, lại ghẹo gan nữa rồi. Anh đây là tự tìm đường chết đúng không!! Lưu Vũ gạt phăng cái tay hư hỏng kia ra khỏi mông mình đánh nó vài cái xả giận. Không nói thêm bất kì lời nào nữa ụp thẳng mặt vào ngực người kia ngủ lăn ra.

Bàn tay hư hỏng mặc dù mới bị đánh xong nhưng vẫn chưa chừa, tiếp tục lần mò đến nơi đã bị hắn nhồi đến đỏ vuốt ve cưng nựng.

- sáng mai em dậy trước thì cứ lấy điện thoại tôi add we chat của em. Không có mật khẩu, em muốn làm gì cũng được. Ngủ ngon, Tiểu Vũ.

Hắn nói xong cuối mặt hôn lấy đỉnh đầu của bé con. Yên ổn tựa cằm lên mái đầu nhỏ đánh một giấc thật bình an.

Đây cũng là lần đầu tiên, Lưu Vũ thật sự mở lòng để đón nhận một người.

15/05/2021.

🧏‍♀️ dạ bé không có muốn ngược ai hết nên fic sẽ toàn hường phấn vậy thôi nhen. Cmt cho tui vui đi bà con, chứ không cmt không có tí động lực viết luôn á :((((

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ