22: dịu dàng

687 121 12
                                    


truonghannghieu
- mèo con ngủ chưa?

•luuchuong
- đoán xem :)))

•chaukhavu
- nói thì nói, không thì im mẹ đi :))) đoán qq :)))

luuchuong
- rồi làm gì căng :))

•chaukhavu
- quéo mỏ vịt hả :)))

•luuchuong
- thôi thì quéo mỏ cũng được. Bên dưới mà quéo tối nay làm sao "cắm vào" haha :))

•tietbatnhat
- có bắt nạt Tiểu Vũ không đó? Đừng quên ngay từ đầu, tất cả chúng ta đã thỏa thuận cùng nhau không được làm tổn thương Tiểu Vũ!!

luuchuong
- trời :) có đâu. Cưng bé con còn không hết!
- Tiểu Vũ thích tôi nhất rồi :))

•tietbatnhat
- gạt ai thì gạt :)) qua mặt được tớ chắc AK :))
- mới hôm trước bé con vừa kể cho tớ nghe việc cậu đã làm với em ấy đấy :)))
- Tiểu Lưu hận cậu còn không hết, thì xin hỏi thích chỗ nào?

•luuchuong
- :))) nói gì vậy anh rể.
- cậu nói nghe em ấy kể cái gì?

oscar
- làm việc xấu thì tự mình biết :))
- tôi không muốn nói nhiều, nên cậu liệu mà chăm sóc em ấy cho tốt :)))

luuchuong
- aigoo, thương quá nhỉ? Tôi chẳng hiểu tên nhóc này có gì mà các người lại phải cùng nhau bảo vệ như vậy.

santa
- 1 tuần sau, bọn tôi đến đem người về. Đừng hòng giữ mãi mèo con nhỏ bên cạnh mình :))

luuchuong
- yên tâm, tôi chơi chán thì vài bữa nữa cũng tự hoàn hàng về cho các người :))

✔đã xem.

--------------------------------

Muốn cướp Lưu Vũ từ tay tôi :)) để tôi xem, khi em ấy biết đám chúng ta cùng nhau dựng lên vở kịch này. Mèo con nhỏ có còn chống đối tôi bênh vực các người nữa không :)))

Lưu Chương tham luyến cắn mạnh lên vùng da thịt non mềm sau cổ của em. Bàn tay không yên phận lên xuống, vuốt ve lấy cặp mông trần của Lưu Vũ đang nằm gọn trong lòng mình.

Hắn vẫn luôn nghĩ rằng mình không thích em. Cùng lắm chỉ xem Tiểu Vũ là một món đồ chơi xinh đẹp trong bột sưu tập mỹ nhân của mình.

Nhưng khi nghe nói có người muốn đem bé con tách ra khỏi. Hắn lại không thích điều đó. Vì lúc này não Lưu Chương đã mặc định Lưu Vũ là người của mình:)))

Tiểu Vũ tắm xong thì đã bị tên điên này cột chặt hai tay lẫn chân, thô bạo đem em ném lên giường lớn.

Đến quần áo em còn không có một mảnh che thân :)))

- Tiểu Vũ thật thơm :)) em có biết bài "hôn khắp nơi" không? Em nghĩ thế nào nếu anh sẽ để lại dấu đỏ ở khắp nơi, thay thì hôn hít nhàm chán như vậy?

- kinh tởm!!!

- cảm ơn em đã khen :))

Đấy, thật không biết nghe lời! Suốt ngày cứ chọc hắn nổi máu Dịt điên :)))

Lưu Chương đột nhiên lật úp cơ thể em, lưu manh dùng một tay ấn chặt gáy của Lưu Vũ khiến bé con nằm bất động trên giường. Hắn đem áp sát gương mặt lộ ra vẻ không đứng đắn tìm đến cặp mông cong. Tham lam liếm láp rồi gặm mút như đang thưởng thức lấy mỹ vị trên nhân thế.

Lưu Vũ khóc rồi!!!

Chưa bao giờ em cảm thấy mình nhục nhã giống như bây giờ! Tại sao bản thân lại vướng vào cái tên mắc bệnh tâm thần phân liệt này vậy chứ!

Bắt cóc, đối xử thô bạo với em, biến thái, mắc bệnh S cao. Em không cam tâm khi phải ở cạnh một tên khốn khiếp như vậy.

AK nghe tiếng em nức nở phía bên trên, cứ ngỡ hắn sẽ ngừng lại việc mình đang làm. Chỉ không ngờ con sói hung ác này lại tức giận, ra sức cắn chặt khiến dấu răng hằn sâu trên eo nhỏ của em, bình thản lên tiếng.

- khóc cái gì :)) em nên cảm thấy vinh hạnh vì là người đầu tiên được tôi "dùng miệng chăm sóc" mới phải :))) nếu không muốn vậy nữa thì mở miệng cầu xin đi :))) biết đâu tôi nghe lọt tai thì sẽ dừng lại :)))

Lưu Chương thảnh thơi tựa đầu lên má mông trần mềm mại của mèo nhỏ, thích thú quan sát động thái của em. Ngón tay không yên phận chạy dọc trên sóng lưng hoàn mỹ của Lưu Vũ.

Lưu Vũ, ở chung với đám "người tốt" kia nên chắc em đã quen thuộc với cuộc sống sung sướng rồi nhỉ? Đừng tin họ :)) em sẽ tổn thương đó bé con. Nhưng không sao, đến lúc đó nếu em muốn quay về ngôi nhà này, tôi vẫn sẵn sàng đợi bé mèo con ngoan ngoãn chạy vào lòng mình, ôm ôm dỗ dành em.

- xin... lỗi.

- hả? Em nói gì cơ? Lầm bầm cho ai nghe đấy :))

Lưu Vũ khịt mạnh một cái rồi lấy hơi lớn tiếng trả lời tên biến thái kia, em không thể để cơ thể mình bị vấy bẩn bởi tên bệnh hoạn này được.

- XIN LỖI ĐƯỢC CHƯA. TÔI KHÔNG NÊN CỨNG ĐẦU VỚI ANH!!!!

- ừm :)) nghe cũng hơi mát lòng mát dạ đấy. Nhưng mà sau này xin lỗi thì bỏ chữ được chưa đi, biết không :)) chẳng có tí chân thành gì hết :))

Hắn nghe được lời xin lỗi từ em, tâm trạng cũng chuyển biến tốt lên không ít. Vui vẻ tách ra khỏi cơ thể bé con, nhanh chóng kéo chăn che đi phần dưới của Lưu Vũ. Hài lòng hôn má dỗ dành em.

- ngủ đi, ngày mai dắt em dạo quanh một vòng Châu Hải ngắm hoàng hôn!! Dư thời gian sẽ dẫn em đi bồi bổ cơ thể. Tôi không muốn tối nào cũng ôm bộ xương đi ngủ đâu :)))

21/08/2021

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ