9: sói ngầm

1.3K 170 17
                                    

Đám người Bát Nhất vừa về nhà đã thấy Lưu Vũ của họ say giấc ngủ ngon trên giường, điều quan trọng là con trai của ngài chủ tịch đảo hắn làm sao lại ở trong nhà này kia chứ!!

- nè Trương Hân Nghiêu, ngọn gió nào lùa cậu vào đây hay vậy. Hôm nay không có phi vụ nào để làm à?

Cam Vọng Tinh tiến đến khoác vai tên giang hồ thân thiết. Tên này còn cũng chẳng kiên dè gì khi để Tiểu Vũ gác chân trên đùi mình.

- gió nào lùa nổi tôi hả Tinh Tinh. Đi mà hỏi con mèo ngốc nhà mấy người đây này. Hậu đậu ngắm cảnh rồi va rớt bữa sáng của tôi, bắt đền em ấy nấu mỳ sơ ý làm vỡ tô. Bị bỏng nhẹ.

Santa, Oscar nghe mèo của bọn họ bị bỏng liền hấp tấp chạy nhanh đến chỗ Trương Hân Nghiêu. Hất tung cái móng vuốt sói đang sờ soạn cặp chân trắng trẻo của bé con ra, chăm chú tỉ mĩ xem xét vết thương ở chân em.

- cảm ơn cậu nha Hân Nghiêu. Cậu về được rồi, Tiểu Vũ cứ để bọn tớ lo cho.

Bát Nhất lên tiếng "mời" khách về trước. Dù sao tính khí của tên Trương Hân Nghiêu cùng đám Santa không hợp với nhau. Ở lâu chắc chắn sẽ có cãi lộn.

- không. Con mèo nhỏ này là vì tôi nên mới bị thương. Tôi muốn ở đây chăm sóc em ấy vài ngày. Dù sao ngày mai đám các người cũng đi làm hết, chân em ấy lại không đi được. Tôi đây bất quá phải chuộc lỗi của mình thôi.

Oscar nghe Trương Hân Nghiêu kiên trì giải thích như vậy khiến anh cũng an tâm. Bọn họ đều hiểu, tên này từ trước đến giờ chưa thích dài dòng với ai cả. Hôm nay vì Tiểu Vũ mà lưu tâm như vậy hẳn là không phải có ý xấu với em ấy.

Anh hôn nhẹ chỗ bị bỏng ở bàn chân bé con rồi ung dung đứng dậy, trước khi đi còn cố tình cảnh báo người kia.

- ở đây trừ Santa và Riki họ không biết. Nhưng những người có mặt ở đây kể cả Châu Kha Vũ, Đại Thiếu Đông và Vi Ngữ Tiết tôi chắc chúng ta đều hiểu ý của nhau cả nhỉ. Trương Hân Nghiêu, tôi cảnh cáo cậu đừng làm quá phận với em ấy.

Dù Oscar không nói rõ ràng cái "quá phận" đó là gì nhưng Tiết Bát Nhất, Ngô Hải cùng Cam Vọng Tinh họ biết!!! Trương Hân Nghiêu từ nhỏ đã có xu hướng tình dục và bạo lực cực kì cao. Chính vì điểm này mà cả đám đến nay tan rã. Chỉ còn có Đại Thiếu Đông và Vi Ngữ Tiết là luôn ở bên cạnh cậu ta. Vì họ cũng khát tình chẳng khác gì con sói dê này cả!

- được rồi! Các cậu mau phụ tớ nấu buổi trưa đi. Tiểu Vũ hẳn cũng đã đói bụng, tớ nghĩ lát nấu xong gọi em ấy dậy ăn luôn là vừa.

Sau câu nói của Bát Nhất mọi thứ đều trở lại như bình thường. Ngô Hải cùng Cam Vọng Tinh xuống bếp phụ anh chủ nhà một tay. Riki quét dọn nhà cửa. Santa thì vào phòng lấy cái gối khác êm ái hơn để bé con hắn tựa đầu, trước khi đi còn cố ý nhắm nháp chút hương vị từ môi em, mặc kệ Trương Hân Nghiêu dùng cặp mắt thù địch trân trân liếc mình.

- mèo con ngốc à, xem ra không chỉ có mình tôi là con sói đói nhỉ!

----------------------------------------------------

- nè Châu Kha Vũ đại ca đang ở đâu vậy?

Đại Thiếu Đông rít một hơi thuốc thật lâu, sau lại thả vào mặt call boy đang chăm chú liếm mút thưởng thức cây gậy thịt của mình.

- đang ở nhà tôi. Vừa nghe Bát Nhất kể lại hình như làm phỏng chân của Tiểu Vũ nên muốn ở lại chăm sóc cậu ấy.

Vi Ngữ Tiết nghe đại ca nói muốn chăm sóc người khác liền cười lớn. Hắn đưa tay đem đầu tên call boy ấn sâu, khiến miệng cậu ta tiếp nhận hết côn thịt vào sâu đến cổ họng. Vi Ngữ Tiết thoải mái bắn hết tinh dịch ra ngoài tùy tiện kéo bao cao su vứt sang một bên. Chậm rãi lấy khăn tay từ túi quần lau sạch hạ thể, ném thẳng vào mặt tên call boy. Cậu ta không những không dám nói gì, còn đem cái khăn dính đầy tinh dịch nhớp nhám hửi lấy hửi để một cách nghiện ngập.

- nhà cậu có thêm một Tiểu Vũ từ khi nào vậy? Hẳn là cũng rất "ngon miệng" nhỉ. Nếu không làm sao đại ca lại lưu tâm vì mỹ nhân được chứ hahaha....

Châu Kha Vũ một bên nhìn cảnh tượng hai cậu bạn của mình phóng đãng cũng có chút khó chịu. Thực ra anh cũng là sói, nhưng thuộc dạng sói ngầm. Không lộ liễu như bọn này thôi. Thực ước bây giờ có Tiểu Vũ ở đây nhỉ! Anh cũng muốn em ấy "an ủi" bản thân bằng cái đôi môi căng mọng đó. Nhất là mỗi khi làm nũng với bất kể ai trong nhà, cái miệng xinh đều sẽ chu chu ra vẻ hờn dỗi.

- không biết có phải là mỹ nhân hay không. Nhưng đợi xử lí xong đám chó này tôi nhất định phải về hiếp chết em ấy !!!!!

💁‍♀️ hihi hong cho anh Nghiêu lái xe sớm vậy đâu :))))

11/06/2021

💁‍♀️ mn nhớ bấm bình chọn cho chap này + các chap trước luôn nha yêu yêu ❤

Với lưu ý ai muốn đưa ý kiến thì cmt hẳn vào trang t tạo request, đừng cmt ở đây nha sẽ không được tính đâu ạ❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Với lưu ý ai muốn đưa ý kiến thì cmt hẳn vào trang t tạo request, đừng cmt ở đây nha sẽ không được tính đâu ạ❤

[𝔸𝕃𝕃𝕐𝕌] 𝕁𝕖𝔽Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ