Chỉ có tiền mới có thể giúp con người sống sót đến cùng. Nhà nó đang bị vướng vào một khoản nợ lớn với tập đoàn Jeon. Chỉ cần trả được nợ, gia đình nó bất chấp tất cả kể cả việc gả nó cho một người bằng tuổi bố nó.
-JiEun, nghe mẹ, chỉ có con mới có thể giúp gia đình này, mẹ xin con đồng ý kết hôn với người ta.
-Nhưng mà..con sợ...
-Không sao, chỉ một năm thôi, bố mẹ sẽ tìm cách giúp con ly hôn với người đàn ông kia.
-Vâng...
Nó sợ hãi, tại sao nó lại là người phải gánh chịu tất cả? Nhưng vì gia đình này, vì bố mẹ nên nó sẽ làm.
Ngày hôm ấy, nó trang điểm xinh đẹp, tròn tuổi thiếu nữ, cũng có thể nói là đã đủ tuổi lấy chồng. 19 tuổi, một độ tuổi sắc xuân khiến bao nhiêu người thèm thuồng dáng hình của nàng thơ ở chạc tuổi này. Mặc váy cưới lên, trông nó thật xinh đẹp tựa như nàng công chúa. Người ngoài thì thầm, nó xinh đẹp như này lại cưới một ông già bằng tuổi bố nó, chẳng khác gì loại "Đào Mỏ".
Bỏ qua hết ngoài tai, nó không muốn bản thân vì những lời nói đó mà tự ti, sợ hãi. Chỉ cần một năm, nó sẽ được trả tự do, nhất là về với tình đầu của nó.
Hôn lễ bắt đầu, nó chùm khăn lên đầu, khoác lấy tay bố nó rồi đi vào trong lễ đường, người đàn ông mà nó đang đi gần đến làm nó toát mồ hôi lạnh, nó nhắm chặt mắt lại để có thể điềm tĩnh lại bản thân. Trong tấm khăn trắng kia, nó thấy một người đứng sau người đàn ông sắp làm chồng nó, nụ cười người kia thật ác độc mà tàn nhẫn, ánh mắt như muốn giết chết nó trong giây phút này.
Cuối cùng nó cũng đã đứng ngay trước mặt người đàn ông, mặt đối mặt không nói một lời nào. Nó không muốn nghe thấy gì, kể cả giọng nói, hơi thở nhẹ nhàng nó cũng chẳng muốn nghe, chỉ mong sao hôn lễ kết thúc sớm.
-Con đồng ý.
Nó vỏn vẻn được một vài câu, xong cũng chẳng nói thêm câu nào. Người đàn ông trước mặt vén chiếc khăn trên đầu nó ra, tay trao chiếc nhẫn sáng lấp lánh đeo lên tay nó. Mọi người hoan hỉ vỗ tay chúc mừng.
Cuối cùng lễ cưới cũng hoàn thành, người đàn ông kia đưa nó về vinh thự của Jeon gia. Nó cứ tưởng sẽ mất đi lần đầu nhưng ai ngờ người đàn ông này thật là lạ. Ông ta chỉ muốn có người chăm sóc, một người vợ mà ông ta hằng mong muốn bấy lâu đã qua đời trong vụ tai nạn đầy thương tiếc. Để lại cho ông là người con trai hư hỏng, không biết đã gây ra bao nhiêu chuyện.
-Mau vào làm cơm cho ta ăn đi.
Nó chỉ gật đầu nhẹ một cái rồi đi làm đồ ăn. Nó chật vật mãi mới có thể xong bữa cơm này. Mang ra bàn ăn, nó nghe thấy cuộc gọi của người đàn ông kia rồi tò mò hỏi.
-Jeon tổng phải đi ra nước ngoài sao?
-Ừ, mai ta sẽ đi cho nên là..ừm, tên của cô là gì?
Nó ngượng cười, đáp nhẹ.
-Dạ, tôi là JiEun.
-À, JiEun sao, vậy JiEun, phiền cô chăm sóc cho thằng con trai kia của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
j.jk [Con Trai] [18+]. - Haly
RomanceAuthor: Haly. (ích kỷ) Fic đầu tay của tui, mong mọi người ủng hộ tui nhaaa. Tên tui là ích kỷ. Vì là ích kỷ nên đừng có mang bé iu này của tui đi đâu nha. Ý tưởng được lấy từ báo chí và các bộ phim dài tập. Start: 10/07/2021 End:...