Choi Soobin chân đi dép lê, một thân quần cộc áo thun xốc xếch chạy đến bệnh viện. Giây phút này đây, có lẽ cậu cũng chẳng còn đủ sự bình tĩnh để nghĩ đến chuyện khác như là gọi taxi hay đơn giản hơn là mang giày. Bố mẹ hắn thường xuyên vắng nhà, hắn và cậu lại đang trong mối quan hệ không tốt đẹp. Chính hắn lại là người đổi thay, hắn làm cậu đau lòng nhưng giờ thì Soobin chẳng bận tâm nữa. Cuộc gọi hơn nửa đêm làm cho đầu óc cậu chẳng còn minh mẫn, Kang Taehyun bảo YeonJun hiện đang rất nguy kịch nằm trong bệnh viện khiến Soobin dường như hít thở không thông.
Trái tim như một quả tạ nặng nề treo trong lồng ngực, Soobin thở gấp, nhìn dáo dác khắp xung quanh. Đêm khuya nên bệnh viện cũng yên tĩnh hẳn, chỉ có một vài người qua lại cùng các y tá trực đêm. Cậu lắc đầu, giữ cho bản thân tỉnh táo, nhanh chóng đi đến sảnh chờ hỏi thăm phòng bệnh của hắn.
Từ xa, Kang Taehyun nhìn thấy Soobin hốt hoảng chạy đến, anh cũng chỉ biết thở dài.
"Sao rồi? Choi YeonJun bị thương có nặng không?"
"Bác sĩ vừa thực hiện xong tiểu phẫu, trên đầu bị thương không nặng nhưng di chứng thì vẫn chưa biết được, chân trái bị rạn xương, tạm thời không thể di chuyển được."
Nghe thấy hắn không sao, Soobin liền thở hắt ra, gánh nặng treo trong lòng cũng được gỡ bỏ.
"Thế cậu có gọi cho bố mẹ cậu ấy chưa?"
"YeonJun thương tích không nghiêm trọng mấy, vả lại đây là chuyện lái xe moto, vốn dĩ hai bác đã cấm. Tớ thấy tốt nhất là vẫn nên giữ im lặng với người lớn."
Soobin gật gù, đoạn cậu nhìn vào trong phòng.
"YeonJun ở trong đó hả?"
Kang Taehyun gật đầu.
"Bác sĩ nói đã có thể vào thăm."
Soobin chầm chậm mở cửa, cậu đi đến phía trước, nhìn thiếu niên nằm yên lặng trên giường. Cậu nhìn hắn, trên khuôn mặt điển trai xuất hiện nhiều vết trầy xước, đầu bị quấn một lớp vải trắng, chân trái bị quấn băng. Soobin kìm không được mà đau lòng, cậu nhẹ vuốt ve gương mặt hắn. Kang Taehyun từ lớp cửa kính bên ngoài nhìn vào, mày khẽ nhíu một chút, sau cùng anh vẫn chọn rời đi.
Những tia nắng sớm chiếu rọi qua khung cửa kính, nhảy tung tăng trên mái tóc nâu mềm của Soobin. Tiếng chim chóc líu lo trên cao đón chào ngày mới. Cảnh vật xung quanh tràn đầy sinh khí. Bàn tay YeonJun khẽ động, hắn nheo mắt, yên lặng nhìn người bên cạnh đang nhoài người ngủ say.
Cả đêm đều thế này, không mỏi mệt, lạnh lẽo sao?
Rõ ràng hắn biết, Soobin vẫn còn yêu hắn.
Thế thì, đành vứt bỏ hết vậy. Khó khăn sau này chúng ta đều cùng nhau gánh vác.
Xa cách bao lâu, hắn đã phát hiện ra Soobin từ khi nào đã trở thành một phần của hắn. Có thể nói, thiếu cậu hắn như thiếu đi một công tắc vui vẻ thoải mái. Lúc nào kề cạnh YuAh, hắn đều mang sự chán ghét trong lòng. Giờ thì không sao rồi, nhìn cậu thế này, YeonJun tự tin mình có thể bù đắp mọi lỗi lầm mà hắn đã gây ra, hắn sẽ không để những giọt nước mắt ấy lại lần nữa rơi trên khuôn mặt cậu. YeonJun khẽ nở nụ cười, đưa tay vuốt nhẹ mũi Soobin. SooBin liền có chút giật mình mà choàng tỉnh, YeonJun lúng túng, nhanh chóng rụt tay lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
YeonBin - Người Ấy
FanfictionWriter: Lyie Couple: YeonJun x SooBin Thể loại: đam mỹ, teenfic. Bìa: Tiger_Tae0311 "Miss có nghĩa là nhớ và cũng có nghĩa là bỏ lỡ." 03.04.2020 NOT REUP