The Unknown Killer

3 0 0
                                    

CHAPTER 27

The Unknown Killer

Mich..pov

Isang linggo narin ang nakalipas simula nung lumabas kami ng university palihim ni kenzo.. at isang linggo narin nya ako hindi pinapansin.

Siguro dahil yon sa nangyari samin sa kotse nya nung pag tawag ko sa kanya ng kuya! Big deal ba yon??

Hoy..bruha lutang ka nanaman jan? Asang planeta ng earth nanaman ba gumagala yang utak mo? Gosshh kaloka tong bruhilda nato! " mahabang litanya ni bakla..

Gutom na ko*pout* " i said

Oh kalerkey ka tomguts kalang palang gurlaley ka haysst..tara na nga lang gora bels na doon sa dating kainan! "

Ok "

Habang papunta kami sa canteen my mga naririnig kaming bulung bulungan..

Totoo ba girls? Girlfriend na daw ni kenzo ma labss si talia? -

Balita ko si talia ang nanligaw ! -

Un din ang alam ko ehh ! -

Madalas ko nga silang makitang mag kasama ehh -

Himala nga at silang dalawa na ngayon ang mag kasama kase nga diba? Si mich ung palagi nating nakikitang kasama nya? -

Napahinto ako dahil tama ang sinabi nya ! At nasasaktan ako dahil don..

Hoy kayong mga echuserang palakang panay bulungan na halos dinig naman ng buong mundo ang mga pinag sasabi nyo ehh..bakita kaya d nyo i try na mag mike nalang ano? Tapos kainin nyo! Mga echuserang frog na mga to kalekey daig pa mga media sa dami ng nalalaman gosshh... ! " mahabang litanya ni bakla... galit sya kea ganon

Hayaan mo na bakla ! Hindi ka pa nasanay dito ehh alam mo namang ganyan na sila! " walang gana kong sabi saka kami umupo sa bakanteng upuan dito sa canteen..

Naiwan akong mag isa dito sa lamesa dahil si bakla ang umorder para samin..

Are you alone?

Napatingin ako sa nag salita.

Nope! I'm with my friend " i casualy said.. saka ko tinuro si bakla na tinignan nya naman..

Ow! I see! Uhm..so can i sit here? " tanong muli nito..

Hindi ko alam kung papayag ba si bakla pero siguro naman papayag yon dahil gwapo naman ang lalaking ito at maputi din...pasado sa mga type ni bakla....

Sure!! " i said na kinalawak ng ngiti nya.

Napatingin naman ako sa mga students ng biglang tumahimik ang paligid .. nag simula ng mag bulungan ang mga ito habang nakatingin sa my entrance ng canteen.. then i saw them.. nakakapit si talia sa braso ni kenzo while kenzo is porker face again habang nasa kabilaang bulsa ang mga kamay..

They look sweet! "

Komento ng lalaking kasama ko kaya napatingin ako sa kanya.. he sweetly smile at me then i smile back to him..

Ano to??? " agaw pansin ni bakla samin at kasabay non ang padabog nyang lagay ng tray sa lamesa namin..ng dahil don naagaw namin ang pansin ng karamihan..

UMORDER LANG AKO SAGLIT MY LALAKI KANA AGAD? OMG? KAYO NA BA?  " nanlaki ang mga mata ko sa sinabi ni bakla kaya agad ko itong binatukan..

Tarantado ka ba? Napaka ingay mo ehh naki upo lang ung tao! " inis kong sabi dito..

GANYAN BA ANG NAKIKI UPO? ANG MAG TITITIGAN KAYO AT MAG NGINGITIAN SA ISA'T ISA? HAH?? " Muling sigaw nito kaya nasapo ko ang aking noo dahil don..

ŚÓBRANG NAKAKAHIYA

Actually I like her since she entered here at th- "

Mind if we join you guyss? " its talia again .. there i saw kenzo look directly to talia's face?? Bakit? Bakit kay talia?..
Sila na ba talaga???

Oh? Bat andito ka nanaman linta?

Wala kang pake!! " she said..

Talagang wala akong pake kaya lumayas ka dito! " bakla said again.

Babe look oh.... your friend is so rude to me! " maarteng sabi nito.. with paawa effect pa kay kenzo..

Nagulat ako sa ginawa ni kenzo! Pinag hila nya ng upuan si talia kaharap ni bakla dahil nasa left ko si bakla at nasa right ko naman ung lalaking naki upo kanina..

You can sit here! Wala naman na taying mauupuan na iba! " malamig nitong sabi at hindi parin nagawang tumingin sakin..

Huh?? Hoy..!! Kenzo ano bang nangyayari sayo? Bakit mo kasama yang linta na yan? Ka ano ano mo ba yan? Can't you see ayaw namin sa kanya! " iritang sabi ni bakla sa kanya..

Stop it ! She's with me so respect her! " he coldly said..

S-shes w-with m-me???

Diko alam pero bigla akong nawalan ng ganang kumain kahit pa nagugutom na talaga ako!

Sa katunayan nga nyan sa isang linggo naming hindi pag sasama ni kenzo ay un din ang mga araw na nalilipasan na ako ng gutom!

Iniisip ko lang kase! Bat bigla syang naging mailap saakin? Bakit nya ba ako iniiwasan? Ano bang ginawa ko? Bat bigla syang nanlamig saakin? Bakit ni makatingin manlang sa mga mata ko ay hindi nya magawa?

To be honest ! Nasasaktan ako!

Omaaaaygoooddd !! I realy cant believe this! " nabalik ako sa wisyo dahil kay bakla!
What's happening to you? Why are you like that? " Frustrated na sabi pa ni bakla..
OK LISTEN! Kung hindi lang gutom itong si mich ma friend hindi ako papayag sa gusto nyong dalawa! pero dahil gutom na gutom na ang frieny ko ay hahayaan ko nalang k- "

Its ok ! Pwede namang umupo sila dito ehh... tayo nalang ung mag udjust para wala ng gulo! " putol ko sa sasabihin ni bakla saka ako tumabakla

But your hungry? Dont always make your self like this! Ngayon ka na nga lang ulit kakain dito sa school natin aatras kapa? " na kay bakla ang mga mata ko pero pansin kong napatingin sa akin bigla si kenzo dahil sa sinabi ni bakla! Pero kahit ganon hindi ko na sya nagawa pang tignan! Dahil ayoko! Naalala ko pa nga non na palagi nyang sinasabi sakin na wag daw ako palaging mag papagutom!

I smile sweetly to them kabilang na si talia but not kenzo! Kung kaya nya tong gawin sakin pwes kaya ko rin! Walang mababakas na peke sa mga ngiti ko! Dahil ang ngiti ko ay totoo !

Kahit pa nasasaktan ako! Sa hindi ko malaman na dahilan.

Pwede naman tayong kumain sa room right? So? Mag paraya na tayo para sa kanila! " i said while smiling! Pansin kong nagulat si talia sakin and about kenzo? He looks shock earlier pero nawala din agad!

I'll go with you! " the guy said..
Sure! " i said " Get the food then lets go! " malumanay kong sabi! Na agad din naman nilang sinunod! Umirapa ang bakla bago kuhanin ung pagkain namin...

What's with him ? Bat ba sya ganon goshh pinag palit na ba tayo ni kenzo? " Inis pang sabi ni bakla habang nag lalakad kami papuntang room namin!

By the way! I'm jude nga pala taga class A ako sa kabilang building third floor ! " pakilala nung guy na jude daw !

Sa sobrang lutang ko ay hindi ko na sya natanong about sa name nya ni pansinin sya ay diko na nagawa pa!

Oww hii pogii I'M LANIE !! but you can call me baby! " malanding pakilala naman ni bakla! Psshh..basta gwapo gago! Pero pag panget galet! Tssk..

Hii.. lanie! " sambit ni jude na kinakilig naman ng bruha!

I'm Mich.." pakilala ko!

Yeah..i know you! " ngiting sabi nito.. oo nga sabi nya nga kanina kilala nya na ako. 

Papasok na sana kami sa room ng ..

MICH!!!






OMG?? SINO KAYA UNG TUMAWAG SA KANYA? 😮😮😮ABANGAN😂😂😂

The Unknown KillerWhere stories live. Discover now