Chapter 31
Mich.Pov.
LETS TAlK!
Tinitigan ko sya ng maigi sa kanyang mga mata. Nakita kong nagtaka sya dahil sa mga titig ko sa kanya.
I-I'm sorry! I'm realy sorry for avoiding you. Ayoko lang talaga na ituring mo kong kuya mo dahil lang sa tagal nating mag kaibigan. We are officialy on and I dont want to ruin our relationship.
Nuon ganon ang tingin ko sayo then biglang nag bago . Mahal na pala kita non. Diko lang binigyang pansin kase ayokong masira tayo.
I understand you! I'm sorry ! " he said then niyakap nya ko.
Anyway ! who's the guy with you earlier? " he ask
Ahh c jude ba ?
Who's jude?
nakilala ko lang din sya kelan lang bigla nalang yun tumabi sakin at nakipag kilala feeling close pero mabait naman sya ! nakakapag taka nga kac kilala nya agad ako!" I said.
Nangunot ang nuo nya sa sinabi ko.
What? " i asked him
Avoid him ! "
Napataas ako ng kilay sa sinabi nya hindi na to bago sakin pero parang may iba? , utak ko lang ba may problema?
Hey! what are you thinking? sabi ko iwasan mo sya! " he said.
And why?
What?? " inis nitong tanong.
Dont ask just do it! tssk.. " ,
Aba sya pa galet ah? ano bang meron sa lalaking to at napapadalas ng ganito?
You know what ? even if i avoid him , if his the na lalapit sakin ano gagawin ko? umiwas man ako kung mangulit ung tao wla akong magagawa ! "
I'll do it for u then! ",
at ano naman ang gagawin mo? "
Just leave it to me! ,
1
2
3
4
5
6
7Pm na ako naka uwi sa apartment ko may mga ginawa pa kase ako kanina sa library c kenzo naman after namin mag usap nag hiwalay din kami at may gagawin din daw sya kea hinayaan ko na at dina ko nag tanong pa .Then about naman sa nangyaring tampuhan saamin kanIna ok na kami . Napag usapan na namin iyon ng maayos at sabi nya iiwasan naraw nya c tania pero dapat daw ay iwasan ko na din c jude kase diko naman daw lubos na kilala ung tao.
Medyo nagtalo pa nga kami kanina about kay kevin na gusto din nya ay iwasan ko eh wala naman ako magagawa kung sila ang lumalapit sakin at isa pa kaibigan ko na kase c kevin.
Kumain lang ako ng pancit canton with egg and milk then matutulog na ko...
Kinabukasan...............
Hii! " sulpot ni jude kaya nag mamadali akong nag lakad at pilit syang iniiwasan mahirap na baka makita kami ni yam tapos away nanaman.. Para kasing nagiging mahirap narin suyuin ang tipaklong na yon..
Hey!! "
Uhm hello ! sorry nag mamadali kase ako eh mejo busy ako ngayon at maraming gagawin can you not disturb me muna? " nakakahiya man sabihin pero ayun lang naiisip kong dahilan para tigilan nya Na ko..
I see! sorry maybe nxt time bye ,! "
Mabuti naman at naka intindi sya hayssstt...
lalim ahh ... Nahihirapan kanA Ba maging maganda? bigay mo kase sakin ung iba ,! " sulpot din ni bakla sa tabi ko..
Oo eh ! may magagalet kasi ,! " medyo mahina ko ng sabi..
Ano yon?"
Tara na kako malelate na tayo " saka ko sya hinila papunta sa classroom namin at naabutan namin don si kenzo na nag aabang na sami or should i say sakin.
maya maya lang dumating na din ang guro namin at nag umpisa na mag lecture .. Pansin ko ang pag titig sakin ni kenzo kaya ko sya tinaasan ng kilay! ngumiti lang sya sakin ng matamis dahilan para mamula ako kaya iniwas ko na ang paningin sa kanya narinig ko pa ang mahinang bungisngis nito.
LANDI AMPT...
Kringgg.... Kringggg......
Oh ano where? naman tayo mga beks? "
Stop calling me beks , ikaw lang ang bakla , " sabi ni kenzo dahilan para matawa ako ..
Ay? sama ng ugali ah.. Ganunan? "
Kaya natawa nanaman ako hahahha..
tawang tawa? tawang tawa? " mataray nitong sabi sakin kaya tumigil na ako .
Sorry diko kase mapigilan " natatawang ko pang sabI..
Oh? are u done laughting? pwede naba taung kumain? " bakla asked
Habang nag lalakad kami na panay asaran at tawanan ay nakasalubong namin si kevin..
Ow hii mich! "
H-hi !! "
kakain naba kayo? pwede ba kong sumabay ulit? "
No/sure !!.. " sabay naming sabi ni kenzo..
A-aa.. Maybe nxt time kevin sorry ! " nasabi ko nalang para maging maayos ang lunch namin ni kenzo..
Sayang may sasabihin sana kase ako eh .. Pero sige itetext nalang kita mamaya .. " ngiting sabi nito bago umalis..
Anong sayo ako na oorder ",
Just buy 1 bucket set of chiken barbecue and add at mocha dessert. ", kenzo said na kinatuwa ni bakla kasabay kase non ang pag lapag nya ng card nya . Tuwang tuwa c bakla na nanlibre ulit si kenzo...
text huh! ", sabi nito ng maka alis na si bakla.
Wala akong ginagawang masama at saka diko naman alam kung para saan at kung ano ang sasabihin nyA kita mo naman diba iniiwasan ko na SILA " , diin ko pa para alam na alam nya ..
Pero toyong to naka lukot parin ang noo..
Oh eto na kain na tayo guysss yieeee excited to eat hmm.. " tuwang sabi nito.
Omaygad!! condolence kenzo sino namatay? " kunwariy gulat na sabi ni bakla..
What? " ..
MukHa kA kasing namatayan !
Tssk ...
Wag mo syang pansinin bakla kumain nalang tayo hahahA .. "
After namin kumain ay bumalik na kami sa room namin kami palang ang nandon wala pa ung iba.. Napag pasyahan kasi namin na dito nalang kami tumambay para pag tunog ng bell ay andito na kami dina kami mag papaka pagod pa .. Pero ang totoo nyan ay wala lng talaga kaming magaWa ngayon.
Para bang ito ang pinaka boring na araw .. !!
YOU ARE READING
The Unknown Killer
Mystery / ThrillerThis is a matured content Maybe I have a wrong Grammar but please dont judge me! kindly correct by your own reading.. This is just My own mind only.. kathang isip kung tawagin..6 This story is a Misterious and have a scene not shutable for kids..😅...