The Unknown Killer

0 1 0
                                    

Chapter 4

Mich calista pov.

Grabe ang ganda talaga ng twilight noh?? Hindi sya nakakasawang panoorin kase maganda ang pagkakagawa ng pelikula..saka isa pa napaka gwapo ng crush kong si edward yieeee..how I wish na sana meron talagang katulad nya sa mundo! " kinikilig kong sabi..
Like vampire? Yung tipong kakagatin ka sa leeg then tada!! Bampira ka na rin.. " sabi pa ni bakla.
Sira! Syempre hindi noh! What I mean is.. yung mga katulad nyang super gwapooooo! Yieeee... " kilig na kilig kong sabi..
Psssh... kumain na nga lang tayo! Gutom ka nanaman siguro yam! " panirang moment na sabi ni kenzo kaya inirapan ko ulit sya. Palibhasa mas gwapo pa si edward sa kanya! Hmmp.

San mo gusto kumain yam? Sa Mcdo ba you want? Hindi pa tayo nakakakain dun ng magkakasama diba? " kenzo asked..
Ayoko dun yam! Kase diba sabi sa Tv saka sabi ng iba lahat daw ng kumakain sa mcdo nag hihiwalay? Baka magkahiwa hiwalay tayo pag kumain tayo sa mcdo! " sagot ko sa kanya..
Ano ka ba bruha! Patalastas lang yon at hindi yon totoo noh! Nasa taong magkakarelasyon nalang yon kung paano nila papatatagin ang relasyong meron sila! Dinadamay pa mcdo ehh kainan lang naman yan! " sabi ni bakla na always mataray..dinaig pa ang may regla araw araw..

Sige..dun nalang tayo sa KFC kumain my treat.. " sabi ni kenzo na ikinalaki ng mata ko..habang si bakla naman ay natuwa pa..
Pero yam! Diba mas mahal don? " I asked.
Dont worry! Kahit pa mawalan na ng pera ang bangko hinding hindi ako mawawalan ng pera! " pangloloko pa nito..kaya inirapan ko ulit sya..
Sige na nga tutal hindi pa ako nakakain don kase naman hindi kaya ng budget ko! You know naman diba na pang Karinderya lang ang kaya ng pera ko! " nahihiya ko pang sabi sa kanila.
Pang karinderya man ang kaya ng pera mo! Pang miss. Universe naman ang taglay na ganda mo! Kaya be proud ma friend! " confident pa na sabi ni bakla..
Napangiti naman ako dahil don..ganon ka simpleng salita lang napapasaya na ako..pumunta na kami sa KFC at pumasok.. umupo kami sa my vacant banda sa gitna.. malambot

Grabe!!..kaya ba natin ubusin lahat toh? " gulat na sabi ko! Paano ba naman ehh..my dalawang bucket ng chicken joy sa harap namin saka my mga kung ano ano pa like ice cream and rice na my halong kung ano ano at marami pang iba. Inaamin ko na gutom na talaga ako pero kahit naman gutom na gutom ako ay hindi ko kaya umubos ng ganito dahil ako lang naman ang malakas kumain saming tatlo.

First..time toh gurl kaya kumain kana dyan dahil alam ko namang natatakam ka na din! " sabi pa ni bakla at sinimulan na nyang kumain.
Yam! Ngayon lang ulit natin toh nagawa ng magkakasama kaya dont be shy! Kumain kana! " pag anyaya pa ni kenzo..
Actually kakain naman talaga ko dahil kanina pa ako talaga nagugutom noh!! " i said then i start to eat the foods.. ngumiti naman si kenzo sakin bago sya nag simula kumain. Grabe kaya pala mahal dito kase sobrang sarap ng mga pagkain nila dito.
Masaya ako at nagawa ulit namin kumain ng ganito.

Oh..san naman tayo ngayon bruha? " tanong ni bakla matapos namin kumain.. naglalakad na kami dito sa mall kase hindi namin alam ang gagawin..
Arcade naman tayo tapos non sa videoke room naman ! " masaya kong sabi na ikinatungo nila..
Ng makarating kami sa arcade sila narin ang nag bili ng tokens.. ako wala akong nabibili dahil wala naman akong pera bukod sa 50 lang na nasa wallet ko.

Wow!! Ang galing mo naman pala sa basketball yam! " manghang manghang sabi ko sa kanya mg walang sablay ang pag shoot nya sa ring kahit isa. Madami narin ticket ang lumabas! Iniipon ko iyon dahil mapapapalitan iyon ng bagay dito kapag naka 1000 ticket..
Basic lang naman kase toh! " mayabang pa nitong sabi. Natatawa nalang ako bago ko sya hinila sa pwesto ni bakla na buisy sa pagkuha sa loob ng machine. Mahirap toh kaya tinry ko parin pero sa kamalasan ay hindi ko nakuha ang gusto kong makuha. Na pout nalang ako dahil don.
Hahaha..ako na ang kukuha para sayo kaya stop pouting baka! Mahalikan kita de oras! " pang aasar pa nito! Hahalikan nya daw ?? Baliw talaga..
O heto na ohh.. " binigay sakin ni kenzo ang maliit na pa heart na pillow at my nakalagay na I love you! Kulay pink din ito na my smile..
Thanksss.. " masaya kong sabi.
Hay nako may daya talaga tong machine na toh kaloka kanina ko toh nilalaro ni isa wala pa akong nakukuha nakakaimbyerna! " inis na sabi ni bakla kaya tinawanan lang namin sya ni kenzo.
Oh..porket nakakuha kayo tatawanan nyo nalang ako? Aba aba! Baka pag untugin ko kayong dalawa dyan! " inis muli nitong sabi. Hahahah..

Oh..teka! Marami na akong nasalang na kanta ano balak nyong dalawa dyan? Panoorin lang ako at pakikinggan habang kumakanta? Concert ko lang ang peg tapos kayo yung fans ko? " taray nitong sabi ni bakla nanaman.. oh diba halos araw araw nireregla..
Sya lang kase ang nag salang ng mga kanta habang kami dito ni kenzo tahimik lang na nakaupo at pinagmamasdan sya.. tatlo lang kami dito..at pang 2hrs. Ang inarkila ni kenzo..
Nahihiya na nga ako ehh kase puro sya nalang..

Nag umpisa ng kumanta si bakla at habang kami dito ni kenzo ay tawa lang ng tawa hahaha...paano ba naman hindi kami matatawa ehh feel na feel ni bakla mga pag kanta nya with matchinh actions pa! Napaka hyper lang ng baklang toh..

Oh..baby baby baby no! Like baby baby baby oh..🎶
And baby baby baby no! 🎶

Kanta pa ni bakla habang sumasayaw na parang tanga lang kaya tumatawa lang kami ni kenzo habang mag katabi kami..hahaha.. sana lang lagi kaming ganito.

The Unknown KillerWhere stories live. Discover now