THE UNKNOWN KILLER

4 0 0
                                    

Chapter 28

Mich..pov.

Mich!!

Napalingon ako sa kung cnong tumawag sakin..

Kevin?? " i said saka sya ngumiti.
Free kaba tonight? " he ask.
Uhm..why? " i confusely asking.
I just wanna date you sana kahit ngayon lang! " he shy said..

Nakita ko pang papalapit na dito sa pwesto namin sila kenzo habang naka pulupot parin si talia sa braso nya..kaya bago paman mag tama ang mga mata namin ni kenzo ay agad ko nang nilihis ang paningin ko sa kanila.

Sure ! " he looks happy for what i said! Saktong nilampasan kami nila kenzo at talia...a bit hurt is i feel but never mind...

So? Uhm..I'll wait you outside later after school mich! " he said happily before he leaves .

Omaayy bakla muntikan ko na mabitawan hawak ko sa narinig ko ahh..i mean oh goshh is this true?? The famous mvp basketball player slash campus crush is inviting you a date??? " hindi makapaniwalang sabi ni bakla habang nag lalakad kami papasok na sa room.. at sa lakas ng boses nya for sure rinig na yon ng classmates namin..

Wala naman sigurong masama kung lalabas ako para makipag date kasama sya diba? Besides wala naman syang girlfriend ngayon and a side from that i am single too! " paliwanag ko pa habang naka upo na at mag uumpisa na sanang kumain pero padabog na nag umalis si kenzo..

As usual walk out again?? (Sighed)

Do you mean ba binibigyan mona sya ng chance? " sagot ni jude! Napa isip naman ako dahil don?

Do i give him a chance? Is that what i mean for accepting his invite for a date?

Mukang ganon nga ang kinalabasan pero hindi iyon ganon for me! I know that kevin is handsome yet talented also! But i dont like him not crush him..maybe before but now? Its a big NO!!

KRIIIIIIINGGGGG~~~~~

Tapos na ang break time kaya nagpa alam na si jude na babalik na sa room nya habang ako heto diko alam kung kumain ba ako o tumikim lang ng konti sa pagkain ko...

Maya maya lang pumasok na si kenzo na mabigat ang aura! Minsan nahihiwagaan narin ako sa kinikilos nya kase pansin ko na parang ang daming nag bago sa kanya...

Hindi ko alam kung hanggang kelan kami ganito ni kenzo! Pero sasakyan ko nalang ang gusto nya! Go with the flow hanggang sa sya mismo ang mag sorry sakin at kumausap sakin..

MA PRIDE KA SELF?

~~~~~FF~~~~~

SOMEONE'S POV..

Bro ? Sya ba ung tinutukoy moh?? Aba! Ang ganda ahh..san mo ba nabingwit yan? - Lorenz said..

The day i saw her is the day i wanna be with her forever! She is mine i said" i said

Woaahh ....bro so obbssess huh! - daryl said..

Who cares?? " i boringly said habang tinititigan ang babaeng magiging akin sa hindi ka layuan... i smile because she's cute... when she is smiling..

So? Kelan mo plano kunin ang sinasabi mong sayo kuno?? - jasper said.. they are my fuckers friendss...

I dont know maybe? Soon??

(EvilGrined)

Mich pov...

Hey .. kev? Sorry nag hintay kaba ng matagal??  My tinapos lng ako sa library ehh.. " i said habang andito kami sa parking lot sa tapat ng kotse nya!

Nope! How's your day?? " he ask then he open his car's door...

Uhm..its good! " i said before i sit to his car then he smile before he close it.. umikot sya saka umupo sa driver's seat..

So? San tayo mag dedate? " i ask..
Aa... at the mall ? Lets buy some stuff toys for you then, I 'll buy you a groceries then after that lets eat before we go at the park para mag lakad lakad! " he simple said..

A-uhm hindi mo naman kailangan gawin yon ehh ! " nahihiya kong sabi..

Dont worry ako ang my gusto nito kaya wag kang mahiya..besides they said masamang tumanggi sa grasya! Sige ka baka hindi na maulit ! " pang aasar la nito...

That's my line

Ikaw bahala.. " i simple said..

Lets go were here! "

Ok"

Pumasok na kami sa loob ng mall at nag libot libot na ! Napunta kami sa bilihan ng stuff toys..

Habang namimili kami my lapastangan na bigla nalang nang hipo saakin.. nung una hindi ko na pinansin kaso naulit pa! Tinignan ko ito ng masama bago ni ready ang kamay ko na sasampal na sa mukha nya...

Pag lingon ko ngumisi sya ng nakakakolabot... pero hindi ako natinag at sinampal sya ng pagka lakas lakas ... naagaw namin ang atensyon ng mga tao sa bilihan ng stuff toys... lumapit si kevin saakin saka nag tanong..

What? Happened? " kunot noo nitong tanong saakin habang nakatingin ng masama sa lalaking sinampal ko...

Manyak kasi itong hayop na to ehh.. nang hihipo! " i angryly said..habang duro duro ang lalake na hawak ang pisnging sinampal ko ...

Tanga ka ba miss? Hah? Hindi ko sinasadyang nasagi ng kamay ko ang butt mo! Lakas ng loob mong sampalin ako ahh.. " galet din nitong sabi saka ako marahas na hinawakan sa braso...

Hey... dont touch her! " kevin shout then he punch the face of the guy..

Lets leave here! " kevin said then she grabbed me out..

His lying! I swear he touch my butt then his hands is going up to my boobs... " pag susumbong ko rito..

I know! Alam ko namang hindi ka nag sisinungaling.. " he said..

Lets eat first... " kevin said.

Pumasok kami sa isang kainan dito sa mall saka sya nag order ng kahit anong meron sa menu...

Nag umpisa na kaming kumain habang nag kukwentuhan lang kung ano ano about samin..ng matapos kami ay nag paalam akong mag rerestroom muna...

Pag pasok ko sa loob ay nag ayos ako sa sarili ko! Ako lang ang tao dito sa loob dahil konti lng din ang tao sa kainan nila dito..

Palabas na sana ako kaso hahawakan ko palang ang seradura ng pinto ng may kung sino ang nagbukas non at bigla nalang agad itong sinara at ni lock..nakaramdam ako ng kaba!

Sya? Sya iyon! Ang lalake na nang hipo saakin...

A-anong gagawin mo? " takot na ako sa oras na ito...

Nakakatakot ang mga ngisi nya..my nilabas pa syang isang bente nuebe.. nanginginig ako sa takot at kaba .. sinimulan nya na itong ilakbay sa katawan ko bago sya bumulong...

Mag hubad ka at hindi kita sasaktan.. " nanindig ang balahibo ko sa sinabi nya...

W-wag pleasee . !! " naginginig ang boses ko habang sinasabi iyon..

Ayaw mo ahh.. " sabi nito saka ako sapilitan na tinatanggalan ng damit kaya naman napa sigaw na ako..

Aaaaaa...!!! Wag maawa ka.. (siffed) sa mga oras na to iyak na ako ng iyak..

Akmang hahalilakan na ako nito ng.....

(Blaaaagggg..)

The door is open.. his eyes are full of angryness...

Fuck you!!! "

The Unknown KillerWhere stories live. Discover now