The Unknown Killer

2 0 0
                                    

Chapter 18

Mich..Calista Pov..

Akala..ko sya yung mag tatanggol ulit sakin! Hindi pala.. (sighed) ganun na ba talaga sya kagalet sakin? " sabi ko sa sarili ko..

Wait? Nag eexpect ba ko? Natural self nasanay ka ehh

Gabe na at nandito ako sa terrace ng apartment ko..
2500 kase ang upa ko dito nag mahal kase dahil daw ako lang ang mababa ang renta noon na 2k kase nga sira pa dati ang mga ilaw dito at ako lang ang nag paayos nito pero ngayon dinag dagan na dahil daw matagal naman na daw iyon last year pa kaya bayad na daw ung tamang renta sa upa ko...
May maliit na sala ako at maliit na kitchan na style mini bar..naka tyles din kase ang lahat dito at color white lahat ng kulay..wala na itong gate at diretcho pinto agad..second floor lang ako sa building na ito at gitnang pinto.. hanggang 5ft. Floor kasw ito at limahang pinto...maliit lang din ang terrace ko at pabilog..tama lang para makapag pahangin ako kahit papano..

Habang nag mumuni muni ako dito sa terrace at naka tingin sa langit na may mga magaganda at makikinang na bituin ay may pakiramdam akong may nakamasid saakin mula sa kung saan..
Tumingin ako sa paligid pero wala namang tao dahil nga hating gabe narin..napatingin ako sa may malaking puno ng mangga sa tawid lang mismo..napalunok ako dahil parang may naaninag akong kung ano sa itaas ng punong iyon..

Tangeeena..dont tell me may kapre ang malaking puno ng mangga na yon??
OMG!!!! No no no no... wag naman po sana jusko lord..

Hindi na naalis ang mga mata ko sa punong iyon.. dun ko na nakita ang pares na matang nakatitig mismo saakin..tangeeena hayop..bakit? Sakin sya nakatingin? Pashnea type pa ata ako ng nilalang na iyon ahh??
Oh..no no no! Wag ako ayoko ...

Nang gumalaw ang kung ano man ang nasa punong iyon ay doon na ako tumakbo papasok sa aking kwarto at siniguro ko munang na ilock ko ang pinto ng terrace at bintana...

Aaaaaaa....Mama...Aaaaa..maawa ka..wag ako hindi ako masarap.....ayoko sayo wag ako ...mama...help aaa... " Nag sisisigaw kong sabi habang nakapikit ang aking mga mata na nakatalukbong ng kumot dahil bigla nalang akong hinawakan at tinabihan sa kama ng kapre sa mangga..

Aaaaaa!!!..... tul--- " Napasigaw ako lalo ng bigla nyang hilahin ang kumot ko at bigla nyang tinakpan ang bibig ko..hindi ko sya makita dahil mariin akong nakapikit..pero sure ako na pinag nanasahan na ako ng nilalang na ito dahil nakalantad na sa kanya ngayon ang sexy body ko dahil naka dress pantulog lang naman ako..my panty pero walang bra dahil hindi ako nag babra pag natutulog na kaka cancer daw kase iyon.

DAMN!!! WOMAN YOUR TOO NOISY..WILL YOU PLEASE..SHUT UP?? " Bigla nitong sabi na nakapag pamulat saakin..dun ko na nakita kung sino ang nilalang na inakala kong kapre..wala akong masabi at nakatitig lang ako sa magaganda nyang mga mata na kulay bughaw..dun nya na tinanggal ang kamay nya na nakatakip sa bibig ko.

BLACK SHADOW MASK??

Paano sya nakapasok dito?
Naka lock lahat ng pinto at bintana ko ahh.?
Saan sya dumaan?
Ano ginagawa nya dito?
Bakit sya nandito?

Wa-what? A-are y-you do-doing here?? " utal utal kong tanong sa kanya..he stared me with full of lust..his damn handsome kahit pa naka tago ang mukha nya sa maskera nya..
I THOUGHT SOMETHING BAD HAPPEND TO YOU! I SAW YOU RUNNING FAST.." Paliwanag pa nito.
How did you know? " takang tanong ko pa sa kanya.
Nakita kaya nya ako?
WHILE I'M IN A MANGGO TREE TO REST I SAW YOU!
YOU STARED AT ME THAT'S WHY? I STARED AT YOU TOO.. " Muling paliwanag pa nito..

Sya ung nasa puno ng mangga?
Akala ko kapre yon?
Hanep tao pala?

I thought kapre ka! Kaya natakot ako! At biglang tumakbo..." nahihiyang paliwanag ko pa dito..
WHAT?? " kunot noo nitong tanong..na kala mo ay hindi makapaniwala..
Ehh..kase naman! Sa dami ng pahingahan bakit sa puno mo pa naisipan? Tapos hating gabe pa! O edi syempre ano nalang iisipin ko non diba? " paliwanag ko pa dito na ikinailing iling nya pa..
YOU ACT LIKE A KID.. " Sabi pa nito..hindi ko alam kung saan ako kumuha ng lakas ng loob at sinamaan ko sya ng tingin..

Naniwala lang sa kapre parang bata na agad?
Eh..may matatanda nga na naniniwala don ehh infacf sila nga ang dahilan kung bakit? Naniniwala ang mga bata sa mga ganon nohh..?? Tas sasabihin nya ' YOU ACT LIKE A KID ? ' The hell!!..

Hindi ko alam kung pano ka nakapasok dito pero makakaalis kana! Gusto ko ng mag pahinga dahil may pasok pa ako bukas..kaya sige na dun kana ulit sa puno..ingat ka lang ahh..kase baka mamaya ehh makatulog ka don at bigla ka nalang malaglag..at sak--hmmmp... " hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nya akong halikan..tangeena shit..mag nanakaw ng halik...

Kanina ko pa napapansin na puno ng lust at desire ang mga mata nya habang nakatitig saakin..dont tell me ? Naaakit sya sa katawan ko at sa ganda ko?

Lumalalim ang halik nya! Kanina ay tumututol pa ako pero nakakaakit din kase ang malalambot nyang labi at magaling syang humalik kaya nakisabay na ako kahit hindi ako marunong..go with the flow kung tawagin..napahawak sya sa bewang ko at isa naman nyang kamay ay nakakapit sa batok ko para mas lalo pang palalimin ang aming halik..napahawak tuloy ang mga kamay ko sa likod nya habang hinihimas ko iyon..nababaliw ako sa halik nya hayop..hindi ko mapigilan ang sarili ko..shit...

Hmmm.." ungol ko ng bigla nalang nyang ibaba ang dress ko kaya nasa bewang kona ito..kita nya na ang dalawang bundok ko na malulusog..mas lalo kong nakita ang pagkahumaling nito saakin..
Pinatay nya ang lampshade ko pati ilaw..kaya wala akong makita hindi ko din alam kung nasan na sya..batid kong ayaw nyang makita ko ang mukha nya kayat dinilim nya ang paligid ng kwarto ko..alam kong nasa ibabaw lang ng maliit na cabinet ko ang mask nya..maya maya lang ay naramdaman ko ng tumabi sya saakin..muli nya akong hinawakan sa batok at hinalikan...

Hmmm..uhm.. " ungol ko ulit dahil nakakabaliw talaga ang halik nya..dun ko na hinawakan ang mukha nya habang nag hahalikan kami..makinis iyon at halatang ingat na ingat..
Bumaba ang halik nya sa leeg ko na mas lalong nag pa ungol saakin..
Aaa..ahh.. " shit hindi ko mapigilan umungol tangeeeena talaga...
A-aah..shit..mali to.. " sabi ko sa kanya sa pagitang ng ungol dahil bumaba ang labi nya sa dede ko..
Hinimas himas nya pa ito pareho at sabay sunggab ulit..paulit ulit nya iyon ginagawa at ako naman ay puro ungol lang habang nakahawak sa ulo nya na mas lalo ko pang dinidiin sa aking mga bundok..
Bumaba ang labi nya sa puson ko at tatanggalin nya na sana ito ng pigilan ko sya..napahinto naman sya dahil don..batid kong nakatingin sya saakin kahit hindi ko sya makita..

Mali to..kaya itigil na natin to! Ang katawan ko ay oara lang sa taong gusto ko! I mean sa taong mahal ko! " sabi ko sa kanya na hinihingal pa dahil sa sensayong dinudulot ng ginagawa nya sa katawan ko..alam kong basa na ang sa ibabang parte ko pero ayoko dahil bawal..I want him..not this Unknown Guy??

WHO? WHO IS YOUR LOVE THEN? " Malamig nitong tanong saakin na ngayoy nasa harap ko na..but i cant see him..dahil sobrang dilim..
I Dont know if..if! I Love him..but I dont want him to be with some woman..I want him to be with me...Only me..! " pag amin ko sa kanya..para naman alam nya na at matigil na ito.. umiinit lalo ang katawan ko sa hininga nya sa leeg ko dahil andun ang ulo nya habang hinihimas ang buhok ko at kasabay ng muli nitong pag lamas sa mga bundok ko..
NAME THE GUY AND I STOP IT! " Muli nitong sabi saakin habang hinahalik halikan ako sa leeg at lamas lamas ang dibdib ko..

Uhm..
Aaa..
Ahh..
Shit..hmm..

Mga ungol na hindi ko mapigilan..

Ke-kenzo!! " Sabi ko sa pagitan ng pag papainit na ginagawa nya saakin..na nakapag pahinto naman sa kanya..

Hindi na ako mag iisip ng masama sa kanya dahil alam ko naman na hindi nya ako sasaktan at may tiwala ako sa sinasabi nyang iyon..isa pa! Ilang beses narin nya akong iniligtas kaya kampante na ako sa kanya..sadyang nakakapangilabot lang talaga palagi ang presensya nya kaya hindi ako sanay don dahil nga sa matatakutin ako..


The Unknown KillerWhere stories live. Discover now