Chapter 13
SOMEONE'S POV.
Hmm..ano kayang isusuot koh? Ito kaya or ito nalang? " pag pipili ni mich sa damit na gagamitin nya para sa magaganap na gig nila ngayong gabe...sa halos isang oras na pamimili ay ang spaghetti croptop nalng ang pinili nya na pinaresan nya ng maong shorts..na navy blue at black boots.. nag ayos lang sya ng konti sa sarili at hinayaang naka lugay ang buhok nya..liptint lang ang ginamit nya at pulbos then tadaaa...ok na sya ...
Nag punta na sya sa park kung san sila mag kikita.. iyon kase ang text sakanya kanina lang ng lalakeng hindi nya pa kilala..duon daw sya susunduin..at saktong pag punta nya ay may nag busina na sa harap nyang big motor bike..
Hindi ko akalain na my ganyang OOTD ka pala.." natatawang sambit ng lalake sa kanya habang pinapatakbo nito ang motor..nya..
Panget ba? Sorry ahh..hindi naman kase ako nag wowork out kaya hindi ako masyadong sexy.." nahihiya pang sambit ni mich sa lalake..
Actualy..! You look like a model! Hindi mo lang alam.. " seryoso pang sabi ng lalake habang nag mamaneho ng motor..nahihiya namang nag ' thank you ' si mich sa kanya..ilang minuto lang ay nakarating na sila sa isang bar na puno ng mga tao at amoy agad ang umaalingasaw na alak..may mga ilaw din na ibat iba ang kulay at umiikot ikot..my nag sasayaw din at nag hahalikan sa mga madidilim na parte..Tara! Dito tayo! Ipapakilala kita sa banda namin! ..pasensya kana kung ganito dito..wala ehh ganto talaga ang matatawag mong bar..at maya maya lang ay mag uumpisa na tayo..kaya get ready your voice.. " paliwanag pa ng lalake at dinala sya sa mga barkada nitong halos manlake ang mga mata sa nakikita nila..
Dude..shit..san ka naka bingwit ng ganyan?
Oo nga dude..tangna ang ganda!
Dude..anghel ata yang kasama moh? Sure ka bang tao sya tulad natin?
Samot sari na sabi ng mga barkada ng lalake..
Ung unang nag salitan c jay yan drummer...namin..
Ung pangalawa namang nag salita si sy.. ang pianist namin..at ung siraulo naman mag salita ay si sam ang guitarist namin ako naman ang vocalist pero kaya ko rin tumugtog ng mga tugtugin nila.. and by the way I'm brent the one and only handsome here.." mahabang paliwanag nito kay mich..habang si mich naman ay tumango tango lang bago nakipag kilala sa mga kasamahan nito..SA KABILANG BANDA>>>>>>>>>>>>>
Fuck...it! This is realy a fuck..why? She's here in this kind of Fucking place? Who's that fucking guy? Why the hell she's with that fucking guy..for goddamn sake..." puro murang sabi ng binata matapos nyang sundan ang dalaga..
.......................................
Magandang gabe for everyone..this beautiful lady besides me is my friend..and she's our vocalist for this night together with me also..but she have a solo.. " paliwanag ni brent sa mga taong nanonood sa kanila.
Ilang minuto lang ay nag umpisa ng tumugtog ang banda nila brent..nakaupo c mich na my hawak na mike habang si brent naman ay nakatayo at my hawak na guitara...habang nakatapat sa mike sa harap nya.
Maya maya lang ay kumanta na si brent at ang banda naman ay tumutugtog na...Halaga by. Parokya ni edgar... 🎶
Umiiyak ka nanaman🎶langya talaga🎵wala kabang🎶ibang alam♩namumugtong mga mata🎶
Kaylan pa ba kaya🎵ikaw mag sasawa♩sa problema na iyong dinadala🎶 hatid sayo ng🎶boyfriend mong hindi mo maintindihan🎶...Tahimik lang na naka matyag sa dalaga ang binatang nakasunod sa kanya simula pag alis nya..kitang kita ng binata ang kasuotan ng dalaga..na syang mas lalong nag pakulo ng dugo nya. Kita nya rin kung pano tignan ang dalaga ng mga lalakeng nasa mismong bar ngayon..pero kahit ganon ang kanyang mga mata ay naka titig lang sa mismong dalaga na tahimik lang na nakikisabay sa kanta habang nakaupo..
Ngayon mas lalong napako ang attention ng binata kay mich ng sabihin ni brent na si mich na ang kakanta with solo music..
Simula pa nung una🎶hindi na♩maintindihan ang🎶
Nararamdaman🎵naging mag kaibigan🎶ngunit♩di umabot sa mag ka ibigan🎵tanggap ko yon noon🎸kampante na ganon nalang🎶🎶 sapat na nakasama kita🎵kahit hanggang♩dun nalang🎶Hindi nalang ako lalapit🎶hindi narin♩titingin♩para hindi na rin♩mahulog pa🎵sayong mga mata🎶siguro ngay♩napamahal na ko🎶sayo Oo..♩
Hindi naman 🎶inaasahan♩hindi naman sinasadya♩pero tanggap ko rin🎶naman♩hanggang dito nalang🎙lilimutin ang damdamin🎸isisigaw nalang sa hangin🎻mahal kita🎸mahal kita ahhhh🎶🎵🎸ah...Damang dama ng dalaga ang kanyang kanta..mahihimigan mo sa kanyang boses ang lungkot at senseridad na animoy totoo..pero mas namamangha ang lahat sa taglay nitong gandang boses..kasabay ng maganda at maamo nyang mukha.
Sinubukan ko naman🎶na pigilan ang nararamdaman🎙kahit mahirap🎶ang lumayo at umiwas sayo🎶🎶
Ohh..🎙pano ba naman🎶isang ngiti♩isang tingin.♩kahit boses mo narin🎶🎵🎵nakakatunaw♩Nakaramdam ng lungkot ang binata sa kanyang nakikita at naririnig dahil sa dalaga..namamangha sya sa boses nito pero nalulungkot sya sa kanta nito..damang dama nya ang sakit duon sa boses ng dalaga..hindi nya alam pero parang sya mismo ang pinariringgan ng kanta...tumatagos iyon sa puso nya.
Simula pa nung unaaa🎶🎶🎶🎶
Kantang tinapos na ng dalaga habang tumutulo naman ang kanyang mga luha na hindi na nya napigilan.. hindi iyon napansin ng lahat dahil tumalikod na agad ang dalaga matapos nitong kumanta..sinundan sya ni brent..para sa susunod nilang gig..tumango naman ang dalaga..matapos punasan ang luhang kanina pa tumutulo sa kanyang pisngi na hindi naman napansin ng mga kasamahan nito...
Sorry guysss😥kung ganito ang takbo ng story ko na to😣kung ganito ang takbo ng chapter na ito☹sinubukan ko kaseng tapusin ang chapter na ito kahit wala akong gana😓broken hearted kac ako ngaun ehh🙁sorry talaga mga readers😟
💔💔💔💔💔
YOU ARE READING
The Unknown Killer
Misteri / ThrillerThis is a matured content Maybe I have a wrong Grammar but please dont judge me! kindly correct by your own reading.. This is just My own mind only.. kathang isip kung tawagin..6 This story is a Misterious and have a scene not shutable for kids..😅...