The Unknown Killer

2 1 0
                                    

Chapter 29

Mich..Calista Pov.

How dare you asshole! " kevin said habang patuloy parin na binubugbog ang lalaki..

Natakot ako ng sobra mabuti at dumating sya dahil kung hindi ayy baka napaano na ako!

Lets Go! Wait me at my car! My tatawagan lang ako for this fucking bastard! " galet na galet nitong sabi habang kaladkad ako palabas ng mall sa likod kami dumaan para d masyado matao kung baga sa fire exit..dun din kac malapit ung sasakyan nya..

Wait me here! Ok! " he said before he leaves..

Nandito lang ako sa loob ng sasakyan nya habang hinihintay sya! Hindi ko nga alam ee .. gusto ko syang pigilan na wag nalang umalis pero Hindi ko magawa! Ni hindi ko maibuka ang bibig ko sa sobrang pagka bigla , gulat o takot na nararamdaman ko!

Nakita ko na si kevin papalapit samin pero bago yon parang my nakita akong kung sinong lalaki ang tumatakbo! Isinawalang bahala ko na iyon..

Nagulat ako sa itsura ni kevin ! His eyes are full of anger and his aura is getting into my shiver ! His polo shirt is full of blood..

Anong ginawa nya? Bakit ganon ang dating nya at pati itsura? Anong nangyari???

Lets go! The police are already here! I'm done talk to them..we can go now! " walang emosyon nitong sabi...

Muli! Hindi ko nanaman nagawang ibuka ang mga bibig ko at nanatiling tahimik lang kami pareho.. natatakot ako sa nangyari sakin kanina! Pero mas natatakot ata ako kasi ganto si kevin! Which is hindi ako sanay!

Ngayon ko lang sya nakitang ganito! Ni hindi ko nga nakitang ganto sya nung namatay si carla! Hindi ko rin mabase kung tunay nga bang nag luksa sya kay carla or what? Basta ang alam ko mahal nya si carla.. kayat nasaktan sya nung nawala ito..

Huminto kami sa tapat ng apartment ko! Akala ko ba my lakad pa kami?

I think lets go out another time..
You need to rest! I know your tired! Pleasee.. kalimutan mo ang mga nangyaring hindi maganda sayo kanina! Just dont think about it ! Just forget it.. mas makakabuti yon sayo ! I need to do something so bye! " mahabang sabi nito ! Nagulat nalang ako ng halikan ako nito sa noo.. sabay alis nya..

Naisipan ko ng pumasok sa appartment ko ! Feeling ko super napagod ako today.. isinalampak ko nalang ang aking sarili sa higaan..

Ilang beses ba ito dapat mangyari sakin? Bakit? Bakit palaging ako? Palaging ako ung nababastos? bat ganon? " paulit ulit kong tanong sa aking sarili...

Nakaramdam na ako ng antok kaya natulog nalang ako!

~~~~~~~Sa kabilang banda~~~~~~

Someone's Pov.

I assured that i killed him.. he touch my girl! My property! My love! My life and My World..

No one can touch her! No one can hurt her! No one can make her cry! No one can bully her! No one will make her sad! And if there someone will think to kill her!... ( Greeted )

I am the one who's giving them a tortured feeling's that they ever known... I am Not A simple guy who study for nothing.. i am study for her... for always watching her and specially save her when his indanger...

I love her and she's my everything..

No one will take her away from me!

Mich pov.

Gumising ako ng maaga para makapag handa na sa pag pasok!
Ginawa ko na ang morning routine ko saka ako nag ayos ng mabilis.. ng matapos ako ay agad akong umalis ng apartment ko!

( Beep ) ( Beep )

Huh?? Busina? Sino naman yon?

Pag labas ko ay nakita ko si kevin na naka abang saakin! Parang my kakaiba sa kanya? Oh well maybe i am paranoid...

Hey! " i greeted him..

Good morning! " he said

Good morning too!

He open his car door and i sat on the passenger seat.. he immedietly drove fast..

Uhm..about yesterday? Are you fine now? " he ask while glancing at me worriedly..

I smile him back

No! I am fine ! Kailangan ko yon kalimutan dahil ayokong dalhin iyon sa akin at makasagabal lang sa aking pag aaral! .. " paliwanag ko! Na ikinatango naman nya.

Ay nga pala? Anong nangyari sayo kahapon? Ok ka lang ba kahapon? Hindi ka ba nasaktan? O napuruh-

I'm fine!!! "  putol nito sa sinasabi ko!

Super shocked ako kahapon kea hindi na kita natanong o nakausap manlang sorry ahh!"

Its ok i understand you! "

Kung ganon saan galing yong dugo sa kamay mo? Anong nangyare kung hindi ka naman nasaktan? " mga tanong ko pa at napansin kong napa lunok sya sa sinabi ko na parang bigla nalang nataranta!

What's with him?

Its self defense so dont even talk about it cauze i want you to erase it from your memmory! " he seriously said..

Ok!! " tipid kong sabi..

>>>>>>>>Fast forward>>>>>>>>

Omo!! Bat mag kasama kayo? Dont tell me kayo na? " bungad ni bakla pagka rating namin sa room..  i saw kenzo and his glancing at me but he turn to his left again his eyes....

Una na ko mich.. see you later ! Lets eat together ! " he said then he left..

Hoy anong together? Ano? Am i right? Na may namamagitan na sainyong bakla ka? " madal dal nitong sabi..

Walang kami ok? Sadyang friendly lang yung tao! " i said..

Napatingin ako kay kenzo ulit at nakita kong walang emosyon nyang mga mata! Tahimik lang ito na para bang may kung anong iniisip!

Eh.. bat parang lately napapadalas na ata ung pag sasama nyo ni kevin? Tapos sweetness over load pa kayo? " muling sabi na naman nito!

Ikaw lang ang nag bibigay malisya samin! Mabait lang ung tao at sadyang ganon lang talaga sya ! " i said..

Oh well! Sabi mo ehh!.." sabi nito na para bang hindi pa naniniwala...

Oo nga pala kelan ulit tayo mag fefriend eating sa labas? Namiss ko kase ehh.. " sabi ni bakla! Natahimik ako! Diko alam kung ano isasagot ko dahil hindi pa kami ok ni kenzo!

Maybe next time! " kezo said... he look at me witb his cold expression.. and i look away dahil nasasaktan ako kasama na ung sinabi nya kay bakla..

parang dati lang sya pa itong tuwang tuwa pag nag kaka yayaan ahh? Anong nangyari ngayon? ..

Ah.. o-oo uhm..b-buisy din kasi ako ehh.  " medyo utak kong sabi...

Haysst.  Sayang naman... sige na nga next time nalang! " sabi pa ni bakla...

Umayos kami ng dumating na si prof.. pero ako lutang at hindi nakikinig... ang laki ng epekto sakin ng M.U namin or should i say Miss Understanding nato!

Gusto kong mag usap kami pero parang ayaw nya ! Ayaw nya nga ba? Ehh bay d nya ko kinakausap?..

I miss him.. (sad face)

The Unknown KillerWhere stories live. Discover now